Ninh Yên tuy rằng chưa từng chính miệng tỏ vẻ quá chính mình đối Trần Nhạn cảm tình, nhưng Khổng Giản biết, tuyệt đối đã sâu đến cũng đủ dùng chân ái tới hình dung.
Bằng không quân huấn mấy ngày nay, cũng sẽ không cố ý vì thấy đối phương mà dậy sớm xuyên váy.
Nàng không hiểu Ninh Yên hiện tại vì sao phải quấn lấy chính mình, nếu tưởng cùng nàng tranh Trần Nhạn, trực tiếp thoải mái hào phóng cùng nàng thẳng thắn liền hảo, nàng tuyệt đối sẽ vui đến cực điểm mà rời khỏi, cũng vì hai vị tân tình yêu tỏ vẻ chúc phúc.
Cố tình này hai người, một cái ngậm miệng không nói chuyện cái này "Làm muội muội", một cái khác tắc đem chủ ý đánh tới trên người mình.
Giả bộ như vậy một bộ muốn cùng nàng làm thân mật tỷ muội thái độ, hẳn là cùng nàng phía trước tưởng giống nhau, trước đánh vào bên trong, lại hoàn toàn phá hủy.
Khổng Giản đối này tỏ vẻ thực hỏng mất.
Nàng thậm chí có hoài nghi quá, Ninh Yên mục đích không chỉ có như thế.
Hiện giờ đối nàng tốt như vậy, rất có thể là cuối cùng thượng vị lúc sau, còn muốn cho chính mình cảm thụ một chút, bạn tốt cũng đồng dạng biến mất tư vị.
Nàng rất khó không đem Ninh Yên trở thành bằng hữu, nếu đối phương còn muốn như vậy chứa đi, liền tính biết rõ hết thảy có thể là biểu hiện giả dối, chính mình vẫn là rất có thể sẽ đi vào bẫy rập, đem gia hỏa này trở thành càng thân mật đồng bọn.
Độc nhất vẫn là phụ nhân tâm nột.
Khổng Giản dưới đáy lòng vì chính mình vốc khởi một phen chua xót nước mắt, nàng thề, tiếp theo tuyệt đối không cần bàn lại không có cảm tình luyến ái.
Bằng không lại đến cái Ninh Yên số 2, Ninh Yên số 3, nàng trái tim nhỏ khẳng định sẽ chịu không nổi.
Hiện tại nói, chỉ có thể đi một bước là một bước.
Khổng Giản thành công đuổi theo, bất đắc dĩ mà đem người giữ chặt: "Ngươi nhận lộ sao liền quản chính mình chạy lung tung, ta vốn dĩ liền không tính toán tiếp, ngươi không cần khẩn trương."
Nàng thuận miệng liền tưởng nói ra Trần Nhạn người ở M thị sự, nghĩ lại nghĩ đến Ninh Yên không lâu trước đây nói, lập tức hiểu được, vì sao gia hỏa này đều đến N thị còn mạnh hơn điều một chút vô pháp xuyên váy sự.
Đây là ám chọc chọc tưởng biểu đạt nàng hôm nay sẽ cùng Trần Nhạn gặp mặt, do đó muốn nhìn chính mình ghen đố kỵ đi.
Đáng tiếc, nàng không thích Trần Nhạn, chú định sẽ không như gia hỏa này mong muốn.
Logic chải vuốt rõ ràng, giọng nói vừa chuyển, chủ động cho hai người gặp mặt cơ hội: "Ngươi chừng nào thì đi? Hiện tại đi nói, hẳn là còn có thể đuổi kịp cơm chiều."
Mắt thấy Ninh Yên mau bị nàng đuổi theo ra tới hành vi hống hảo, nghe thế câu nói, hoàn toàn tạc.
Ném ra Khổng Giản tay, cũng không quay đầu lại mà liền hướng cửa thôn phương hướng đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nguyên Lai Tiểu Trà Xanh Coi Trọng Chính Là Ta - Tử La Y
Non-FictionTác phẩm: Nguyên lai tiểu trà xanh coi trọng chính là ta Tác giả: Tử La Y Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Ngọt...