10

136 5 0
                                    

Khổng Giản đã thói quen Ninh Yên đại buổi sáng còn muốn cố ý trước xuyên váy đi gặp Trần Nhạn hành vi.

Mới từ Ninh Yên trên tay tiếp nhận bữa sáng, liền phát hiện khác thường.

"Đây là cái gì?"

Kia túi trang tiểu hoành thánh đóng gói trong túi, không ngừng có một chén tiểu hoành thánh, còn có một khối dâu tây vị chocolate.

"Học tỷ không thích chocolate, liền chưa cho học tỷ mua, hôm nay thời gian tương đối đuổi, không kịp đi mua đồ ăn vặt, giữa trưa cơm nước xong ta mang ngươi đi siêu thị."

"Không phải, ngươi êm đẹp cấp tên kia mua chocolate làm gì, ta chỉ nói làm ngươi mang một chén hoành thánh a."

"Nàng không phải học tỷ tốt nhất bằng hữu sao?"

Khổng Giản cùng nàng đề qua vài lần Tập Vân Vân, vốn tưởng rằng gia hỏa này cũng không sẽ đem người để ở trong lòng, kết quả không nghĩ tới cư nhiên còn nhớ rõ.

"Nga, ngươi muốn cho ta giới thiệu các ngươi nhận thức?"

Ninh Yên lắc đầu: "Hiện tại còn không cần."

Khổng Giản:?

Đối phương không vì thế nhiều làm giải thích: "Ta đi trước, học tỷ giữa trưa thấy."

Dẫn theo đồ vật hướng trên lầu đi, Khổng Giản nghĩ đến cái gì, đột nhiên dừng lại bước chân.

Nàng lúc ấy từ Tập Vân Vân bạn trai cũ trong tay tiếp nhận kia ly trà sữa khi, đối phương giống như cũng nói qua một câu cùng loại nói.

"Ngươi là Vân Vân tốt nhất bằng hữu, ta đương nhiên muốn lấy lòng lấy lòng ngươi lạp."

Nam sinh lúc ấy cười đến có chút thẹn thùng, trong mắt chân thành lại là ai thấy đều sẽ vì này động dung.

...

Khổng Giản bà ngoại gia ở N thị, nàng tuy chỉ ở kia tòa thành thị đãi quá một năm, nhưng lại rất thích chỗ đó.

Thượng một lần trở về, đã là Tết Âm Lịch sự tình.

Năm trước quốc khánh, nàng liền đãi ở thành phố A cữu cữu gia, không có ra quá thị, cũng liền tránh cho cao phong kỳ đoạt không đến phiếu xấu hổ.

Nguyên nhân chính là này, chờ nghỉ thời gian đều tới rồi, mới phản ứng lại đây chính mình còn không có mua phiếu.

Tập Vân Vân ở thu thập hành lý: "Ta trước cùng ta cô mẫu bọn họ đi W thị chơi mấy ngày, thứ sáu buổi chiều liền trở về, ta ba mẹ trong khoảng thời gian này không ở nhà, ngươi đến lúc đó trực tiếp ấn vân tay tiến vào là được, đúng rồi, đừng quên giúp ta đem tiểu giản từ đối diện tiểu tỷ tỷ nơi đó ôm trở về."

Tiểu giản là Tập Vân Vân nhận nuôi một cái lưu lạc miêu, lúc trước cấp nữ nhi lấy xong danh, Khổng Giản phản kháng vài thiên, cuối cùng bị Tập Vân Vân một phiếu phủ quyết.

"Đã biết, ngươi liền an tâm đi thôi."

Dư lại hai cái bạn cùng phòng cũng ở vài phút sau cùng nhau rời đi.

[BHTT - QT] Nguyên Lai Tiểu Trà Xanh Coi Trọng Chính Là Ta - Tử La YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ