Khổng Giản lại một lần bị cưỡng bách tính mà lôi ra môn.
Nàng lúc này không hề do dự, quyết định thực tiễn chính mình vừa rồi ý tưởng.
Đem phẫn nộ hóa thành muốn ăn, nếu là cuối cùng một bữa cơm, kia khẳng định muốn hung hăng tể gia hỏa này một đốn!
"Ta biết học tỷ ở khí cái gì, khác sự ta có thể xin lỗi, nhưng chuyện này, ta không cảm thấy ta có gì sai đâu, là học tỷ muốn ta nói thật, hiện tại ta nói lời nói thật, học tỷ như thế nào ngược lại không cao hứng đâu, rõ ràng hẳn là ta tương đối ủy khuất, lại bị học tỷ giành trước, cho nên ta cảm thấy, học tỷ hẳn là bồi thường ta."
Khổng Giản chỉ hận chính mình không trường hai viên răng nanh, bằng không nàng khẳng định sẽ không bận tâm trên đường còn có những người khác, bảo đảm liền ở trước công chúng đem người này cắn chết.
Cho nên, hiện tại xem như muốn hoàn toàn cùng nàng chọc phá biểu hiện giả dối đúng không!
Một khi đã như vậy, còn mang đi nàng ăn cơm làm cái gì?
Đạo đức không đoan chính người, mạch não cũng cùng người bình thường không giống nhau!
Ninh Yên không thèm để ý nàng không hé răng, tiếp tục nói: "Có bộ tân điện ảnh chiếu, ta tưởng cùng học tỷ đi xem, liền đêm nay đi, đêm nay liền bồi thường ta, hảo sao?"
"Bồi thường cái quỷ! Cơm nước xong ta liền hồi ký túc xá, từ ngày mai bắt đầu, ngươi cũng không cần lại trang!"
Ninh Yên liếc nàng liếc mắt một cái: "Tuy rằng không biết học tỷ ' trang ' là chỉ cái gì, nhưng ta tưởng, hẳn là cùng ta sở hy vọng không quá giống nhau, nếu có thể nói, học tỷ nguyện ý giải thích một chút sao?"
Bị người chơi còn muốn đem bị lừa tâm tình nói cho người kia, Khổng Giản là choáng váng mới có thể làm như vậy.
Nàng đem đầu hướng bên cạnh lệch về một bên, đem đối phương ánh mắt bỏ qua đến hoàn toàn.
Người này chẳng những hư, da mặt còn dày hơn.
Như thế nào có thể có người quỷ kế bại lộ, còn muốn bức người bị hại giống như trước giống nhau cùng chính mình tường an không có việc gì mà tiếp tục ở chung.
Chính là khi dễ nàng cùng cái ngốc tử giống nhau, bị lừa còn muốn giúp người khác đếm tiền!
Từ ngày mai bắt đầu, nàng lại cấp Ninh Yên đếm tiền, đời này đều tìm không thấy bạn trai!
Ninh Yên không lại chấp nhất với cái này đề tài: "Xem xong điện ảnh hẳn là sẽ đói bụng, đến lúc đó chúng ta lại đi ăn cái bữa ăn khuya, nếu học tỷ thích nói, còn có thể ở sân thể dục thượng đi vừa đi tiêu tiêu thực, ' một hai ba ' dàn nhạc đêm nay cũng sẽ ở sân thể dục thượng biểu diễn, đến lúc đó cùng đi nhìn xem, ân?"
Đơn giản nói mấy câu, liền đem kế tiếp hành trình an bài đến thấu triệt, Khổng Giản nhấp miệng, nửa cái tự đều không phun.
Ngươi nói về ngươi nói, có nghe hay không chính là chuyện của ta.
...
Từ tiệm đồ ăn Nhật ra tới, đã 6 giờ nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nguyên Lai Tiểu Trà Xanh Coi Trọng Chính Là Ta - Tử La Y
Non-FictionTác phẩm: Nguyên lai tiểu trà xanh coi trọng chính là ta Tác giả: Tử La Y Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Ngọt...