Cữu cữu cùng mợ mấy ngày nay xuất ngoại đi tham gia bằng hữu hôn lễ, vốn dĩ có hỏi Khổng Giản muốn hay không cùng đi, nàng đã đáp ứng rồi khổng diệu quang, hai người liền từ bỏ.
Ninh Yên tái nàng trở lại tiểu khu cửa khi, đã mau 11 giờ.
"Ta chính mình đi vào là được." Khổng Giản ngăn trở đối phương tưởng khai đi vào ý tưởng, "Dưới lầu không thể dừng xe, khai đi vào còn phải tiên tiến ngầm bãi đậu xe, quá phiền toái."
Nàng bổn muốn thuận thế nói một tiếng cảm ơn, lại nghĩ đến đối phương không lâu trước đây nhân chính mình muốn cùng nàng tính tiền mà đột biến mặt, hơi làm do dự, vẫn là đem kia hai chữ cấp tỉnh đi.
Ninh Yên thực vừa lòng nàng do dự, mềm mại làn điệu, giống ở hống tiểu hài tử: "Học tỷ hảo ngoan."
Khổng Giản nghe được lại thẹn thùng lại đỏ mặt: "Ta so ngươi đại, về sau đừng lại nói loại này lời nói."
Đối phương chớp chớp mắt, có quang từ cặp kia xinh đẹp trong mắt tràn ra: "Học tỷ như vậy ngoan, ta muốn thưởng học tỷ cái gì hảo đâu?"
Khổng Giản ở trong lòng mắt trợn trắng, duỗi tay, cởi bỏ đai an toàn: "Ta đây liền đi về trước, ngươi trên đường trở về tiểu tâm chút."
Đẩy cửa động tác có nàng chính mình cũng không nhận thấy được cố tình giảm bớt, chậm chạp không thể nghe được câu kia sớm thành thói quen "Ngủ ngon", Khổng Giản bành trướng tâm tình một chút như là bị tế châm chọc cái cái miệng nhỏ, bên trong tỏ vẻ vui sướng khí thể, phụt phụt toàn chạy ra.
Dùng sức đóng cửa động tác mang theo điểm cho hả giận ý vị, Khổng Giản một câu cũng chưa nói, nhấc chân liền đi.
Không ra mấy mét, một bàn tay duỗi tới, ôn nhu lại cường thế mà nắm chặt.
"Vậy khen thưởng học tỷ, làm ta đưa học tỷ về nhà được không?"
Khổng Giản không đề đưa đến nơi nào liền hảo, Ninh Yên tự nhiên sẽ không hỏi.
Cuối cùng đưa đến trước cửa, mới chậm rãi đem người buông ra.
"Học tỷ kế tiếp hai ngày có cái gì an bài? Nếu ta đã nuốt lời một lần, lần thứ hai lần thứ ba cũng liền không sao cả, ngày mai ta tới tìm học tỷ, có thể chứ?"
"Ta đáp ứng rồi Vân Vân muốn đi bồi nàng."
"Như vậy a, thật buồn rầu đâu, kia học tỷ là muốn trụ trong nhà nàng sao?"
"Ân."
Ninh Yên thở dài: "Học tỷ nghe tới giống như thật cao hứng, thật nhẫn tâm nột, thương tâm theo ta một người."
"..."
Khổng Giản thông minh mà thích hợp lọc rớt gia hỏa này một ít lời nói.
"Không còn sớm, ta cũng có chút mệt nhọc, ngươi trở về đi."
Ninh Yên duỗi tay đè lại nàng gầy yếu vai, cúi đầu, trong mắt nghiêm túc làm người vô pháp bỏ qua.
"Học tỷ, đã tháng 10, mùa thu nó hẳn là tới đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nguyên Lai Tiểu Trà Xanh Coi Trọng Chính Là Ta - Tử La Y
Non-FictionTác phẩm: Nguyên lai tiểu trà xanh coi trọng chính là ta Tác giả: Tử La Y Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Ngọt...