Khổng Giản chậm chạp không có đáp ứng Ninh Yên, nàng cũng như nàng theo như lời, một chút cũng không vội.
Mỗi ngày trừ bỏ cùng nàng nói một tiếng sớm muộn gì an ngoại, lại nhiều hạng nhất thăm hỏi.
-- tỷ tỷ hôm nay thích ta sao? Nguyện ý cùng ta yêu đương sao?
Loại này một phương dung túng một phương kéo dài cân bằng, thực mau bị một sự kiện đánh vỡ.
Tập Vân Vân là hướng hồi ký túc xá, liền khí đều còn không có suyễn đều, liền vội kích động mà cùng Khổng Giản nói: "Trần Nhạn bị vài cá nhân đổ ở KTV đánh, ngươi biết không?"
Nàng vẻ mặt ngốc: "A? Ta không biết a, sao lại thế này?"
"Ngươi không biết a, ta còn tưởng rằng ngươi biết đâu, nếu không ngươi hỏi một chút ngươi đối tượng bái, ta cũng là vừa rồi nghe được phương tư dật cùng nàng gọi điện thoại, mới biết được chuyện này."
Khổng Giản đã miễn dịch Tập Vân Vân đối Ninh Yên xưng hô, bắt được nàng trong lời nói từ ngữ mấu chốt, hỏi: "Ninh Yên gọi người đi đánh?"
"Đúng vậy, nghe nói Trần Nhạn bị kia bang nhân đều đánh thành đầu heo mặt, đáng tiếc ta không ở hiện trường, bằng không thật đúng là tưởng chụp được tới cấp ngươi xem, ai nha, ngươi đừng đứng, đi hỏi một chút ngươi đối tượng sao, đến tột cùng phát sinh cái gì, chẳng lẽ là ghen? Nhưng ngươi không phải cùng Trần Nhạn sớm không liên hệ sao, kia còn có gì dấm ăn ngon?"
Khổng Giản cũng rất kỳ quái, liền đem người kêu lên.
Ninh Yên giống tiểu cẩu được thịt xương đầu giống nhau, lập tức rời đi ký túc xá ra tới tìm nàng.
"Này hình như là ta cùng tỷ tỷ thông báo lúc sau, tỷ tỷ lần đầu tiên chủ động kêu ta ra tới đâu, là có cái gì làm ta cao hứng nói muốn cùng ta nói sao?"
Khổng Giản đem Tập Vân Vân vấn đề vứt cho nàng: "Nghe nói ngươi gọi người đem Trần Nhạn đánh, vì cái gì?"
Ninh Yên tâm tình thượng một giây còn phi dương đến cùng phiêu ở tầng mây thượng giống nhau, nghe xong Khổng Giản nói, nháy mắt chìm vào dưới nền đất.
Nàng tức giận đến liền cười đều không nghĩ cười, cằm căng chặt, cương thanh nói: "Tỷ tỷ là vì Trần Nhạn, mới riêng kêu ta ra tới? A, liền tính chia tay lâu như vậy, tỷ tỷ thế nhưng vẫn là như vậy để ý Trần Nhạn sao, kia tỷ tỷ lúc trước vì cái gì muốn gạt ta nói không thích đâu, tỷ tỷ thật tàn nhẫn a."
Khổng Giản hoang mang:? ? ? Gia hỏa này đang nói gì ngoạn ý?
Ninh Yên trong mắt hiện lên một tia tàn nhẫn: "Sớm biết rằng tỷ tỷ còn thích, hiện tại còn vì nàng muốn đem ta kêu ra tới hưng sư vấn tội, ta nên làm người trực tiếp phế đi kia dơ đồ vật chân."
"Ninh Yên!"
Tàn nhẫn chưa tiêu, sâu thẳm trong mắt lại thêm một chút che giấu không được ghen ghét: "Tỷ tỷ đây là muốn vì kia dơ đồ vật mắng ta sao, ta vốn dĩ không nghĩ nói cho tỷ tỷ chuyện này, nhưng tỷ tỷ vì cái gì muốn bức ta đâu, tỷ tỷ không phải muốn biết sao, hảo a, ta đây tới nói cho tỷ tỷ, vì cái gì muốn gọi người đánh hắn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nguyên Lai Tiểu Trà Xanh Coi Trọng Chính Là Ta - Tử La Y
Non-FictionTác phẩm: Nguyên lai tiểu trà xanh coi trọng chính là ta Tác giả: Tử La Y Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Ngọt...