4

138 9 0
                                    

Cùng Ninh Yên đệ nhất đốn cơm chiều, so Khổng Giản trong tưởng tượng tình huống muốn hảo quá nhiều.

Thậm chí có thể nói là hoàn toàn bất đồng.

Buổi chiều ở ký túc xá bang nhân phô chăn trải giường chiếu chiết quần áo hành vi làm nàng sinh ra không nhỏ bóng ma, chính thức khai ăn phía trước, Khổng Giản vẫn luôn có hoài nghi chính mình hay không cũng yêu cầu giống không lâu trước đây chiếu cố tiểu công chúa giống nhau, chờ mỗi dạng đồ vật nấu chín, hỏi trước đối phương một câu.

Dùng cơm trong lúc, đích xác có người làm nàng trong tưởng tượng sự.

Ninh thuốc lá sợi không chút nào nhân như vậy cách làm cảm thấy phiền chán, ngược lại mang cho Khổng Giản một loại ảo giác.

-- nàng giống như thực thích ở trên bàn cơm như vậy chiếu cố người khác.

Ngay từ đầu Khổng Giản còn sẽ thử hỗ trợ hạ điểm đồ vật, ăn đến mặt sau, đã bất tri bất giác thói quen Ninh Yên duỗi chiếc đũa xuyến thịt, lại đem thục đến gãi đúng chỗ ngứa thịt non phóng tới chính mình trong chén cách làm.

Ninh Yên lại đi lấy tới hai vại nước dừa, lạch cạch một tiếng khai rớt trong đó một vại, đưa cho đối diện chính giải quyết cuối cùng một mảnh khoai tây Khổng Giản.

Mềm nhẹ âm điệu, hàm chứa rõ ràng sủng nịch chi vị: "Học tỷ, còn muốn ăn cái gì sao, tưởng nói ta đi thêm."

Không ngừng trào ra nóng bỏng khí thể đem nàng thanh âm gột rửa đến chỉ còn thuần túy nhất hỏi điều, Khổng Giản vội vàng lắc đầu, nuốt xuống trong miệng cuối cùng một chút đồ vật: "Ta no rồi, nhưng thật ra ngươi, giống như cũng chưa như thế nào ăn, ngươi đã no rồi?"

Tiểu cô nương ngọt ngào cười: "Ta xem no rồi."

"Cái gì? Ta ăn đến có điểm căng, tinh thần không quá dễ dàng tập trung, ngươi vừa rồi nói không nghe rõ."

Ninh Yên lắc đầu: "Không có việc gì, học tỷ, chúng ta đây đi thôi."

Đêm nay ánh trăng thực mỹ.

Khi có gió nhẹ, phất quá bên tai.

Khổng Giản đầu bị cổ trướng bụng nhỏ liên lụy đến cảm thấy có chút không rõ, chờ nàng cùng Ninh Yên đều ở sân thể dục thượng đi xong một vòng, cuối cùng trì độn mà phản ứng lại đây, chính mình cư nhiên đáp ứng rồi Ninh Yên muốn tản bộ tiêu tiêu thực thỉnh cầu.

Còn hảo Tập Vân Vân không biết, bằng không có thể tưởng tượng, tên kia sẽ như thế nào bãi một trương xú mặt sinh nàng hờn dỗi.

Rốt cuộc Tập Vân Vân từng nhiều lần ở cơm chiều qua đi muốn cho Khổng Giản bồi nàng cùng nhau dạo sân thể dục tiêu hóa tiêu hóa, nhưng Khổng Giản một lần cũng không đáp ứng quá.

"Học tỷ, nơi đó có người bắt đầu ca hát, ngươi muốn đi nghe một chút sao?"

Ninh Yên nói đánh gãy suy nghĩ, Khổng Giản theo nàng tầm mắt xem qua đi, một cái bốn người dàn nhạc chính dẫn theo âm hưởng hướng chân cầu võng phương hướng đi.

Có không ít người cũng thấy bọn họ, sôi nổi dừng lại nguyên bản đang ở làm sự vây qua đi.

-- xem ra đều là dàn nhạc fans.

[BHTT - QT] Nguyên Lai Tiểu Trà Xanh Coi Trọng Chính Là Ta - Tử La YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ