9

109 5 0
                                    

Khổng Giản bị mang đi một nhà mì thịt bò quán.

Ninh Yên thực tự nhiên mà đem dùng một lần chiếc đũa mở ra, phóng tới nàng trước mặt, lại tiếp tục đi lấy chính mình.

"Ta nếu là không xuống dưới, ngươi liền cùng cái ngốc tử giống nhau chờ đến nghỉ ngơi thời gian kết thúc?"

Nàng trả lời: "Ta cũng không suy nghĩ nếu sự, có như vậy tư tưởng, không bằng nghĩ lại mặt khác biện pháp, đem không xong nếu biến thành vui sướng sự thật."

Khổng Giản không hiểu nàng lời nói, cũng không hao tâm tốn sức suy nghĩ.

Đánh giá hạ đối diện người, không khỏi hỏi: "Như thế nào không có mặc váy?"

Ninh Yên hơi kinh ngạc, ngay sau đó cười đáp: "Muốn ăn mặc váy đi gặp người trong lòng nguyên nhân là, ngày này ánh mắt đầu tiên muốn cho nàng trước mắt sáng ngời, hôm nay đã làm nàng thấy, mặt sau lại xuyên cái gì, liền không như vậy quan trọng."

Khổng Giản: "..." Hoàn toàn nghe không hiểu, các nàng quả nhiên có sự khác nhau!

"Ta buổi tối sáu giờ đồng hồ kết thúc, học tỷ muốn ăn cái gì, muốn lại ăn một lần cái lẩu sao?"

Mì thịt bò bị bưng lên, Khổng Giản tầm mắt bị một mảnh hơi sở mờ mịt: "Ngươi chẳng lẽ một chút cũng không cảm thấy mệt sao?"

Ninh Yên trong mắt nghiêm túc, cách kia tầng mông lung sương trắng cái chắn, vẫn như cũ có thể thấy được rõ ràng.

Nàng nói: "Tưởng tượng đến kết thúc liền có thể thấy học tỷ, liền không cảm thấy mệt mỏi, học tỷ là ta tinh thần cây trụ đâu."

Khổng Giản lựa chọn câm miệng.

...

Tập Vân Vân là cái không nhiều ít kiên nhẫn.

Chỉ đi một ngày, liền hạt bẻ cái làm người vô pháp lý do cự tuyệt đem hậu cần phục vụ sống cấp đẩy.

Cuối tuần ở trong ký túc xá cá mặn nằm hai ngày, ăn cơm đều là làm bạn trai cho nàng đưa đến dưới lầu, làm nũng làm Khổng Giản giúp nàng đi chạy chân.

Khổng Giản mới vừa cùng Ninh Yên ăn xong cơm trưa, nghiêm thanh cự tuyệt rớt đối phương đại giữa trưa muốn đi sân thể dục tiêu thực điên cuồng ý tưởng, lúc này đang ở trong ký túc xá dán tường đứng.

"Ngươi lần này bạn trai đối với ngươi khá tốt, không phải nói diện mạo cũng vừa lúc lớn lên ở ngươi thẩm mỹ điểm thượng sao, hẳn là có thể nói lâu một chút đi?"

Tập Vân Vân nhan khống thêm dễ dàng có mới nới cũ, quá vãng luyến ái sử, số lượng nhiều đến giống như bầu trời đầy sao, thời gian đoản đến tắc hơn hẳn giây lát sao băng.

Nhất lâu vẫn là Khổng Giản chưa thấy qua mối tình đầu, nói chuyện ước chừng nửa năm, sau lại nói mỗi một cái, cũng chưa vượt qua một tháng.

Hỏi cái này lời nói khi, Tập Vân Vân chính một bên nhìn khôi hài tổng nghệ một bên ở ăn bún, nghe vậy tạm dừng TV, mơ hồ không rõ mà hồi nàng: "Ta có dự cảm, lúc này cái này có thể vượt qua một tháng. Đúng rồi, còn không có thỉnh ngươi ăn cơm đâu, nhưng gần nhất tân sinh quân huấn hắn muốn phụ trách hậu cần không có thời gian, chờ trong khoảng thời gian này vội xong rồi, lại thỉnh ngươi ăn cơm đi, ngươi trước hết nghĩ hảo muốn ăn cái gì, đều tùy ngươi."

[BHTT - QT] Nguyên Lai Tiểu Trà Xanh Coi Trọng Chính Là Ta - Tử La YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ