Nhật ký.... Trang đầu Ngày gặp em
Hôm nay một ngày nắng không quá gắt,giữa lòng thành phố Provence mang những kiến trúc cổ điển của nước Pháp lãng mạn đầy thơ ca, giữa giao lộ có một chàng trai châu Á xinh đẹp với áo sơ mi màu lam nhạt cùng chiếc quần short trắng đang ngẩn ngơ ngắm nhìn khung cảnh tràn ngập hơi thở trung đại này.
Từng giọt nắng vàng nhẹ chạm khẽ lên gương mặt xinh đẹp nhưng không kém phần góc cạnh sắc nét, đôi mắt khép hờ bảo rằng chủ nhân của nó đang tận hưởng những tinh hoa đẹp nhất của nơi đây. Nhịp thở của cậu và vùng đất này hoà nhịp với nhau tạo nên bức tranh hoàn mĩ hớp hồn những lãng khách gần xa phải dừng lại ngắm nhìn.Bên góc phố bên kia một cô gái dâng người nhỏ xinh đang cầm chiếc máy ảnh ghi lại từng khoảnh khắc, từng góc phố, con người nơi đây. Nụ cười ngọt ngào ấy làm say mê những ngọn gió làm bọn chúng quay quanh thổi bay những sợi tóc dài tinh nghịch, người đi đường bất giác cũng bị sự ngọt ngào này lan toả vào tim, họ cười nhẹ nhàng dùng câu nói mang chất giọng Pháp quyến rũ nhất chào lại cô ấy.
Hai người xa lạ nhưng đều có chung một mục đích là đến đây để ngắm nhìn cánh đồng hoa oải hương nở rộ nổi tiếng nhất nơi đây, cả hai cùng bị chinh phục bởi kiến trúc mang âm hưởng văn hoá Phục Hưng đương đại, không khí cổ kình cùng những bản nhạc cổ điển không lời tại các quán cafe. Hai người mang hai tâm hồn khác biệt lại đồng điệu cùng gặp gỡ sẽ ra sao?
Đến Pháp không thể không thưởng thức các loại bánh ngọt nổi tiếng. Trong tiệm bánh nổi tiếng nhất chàng trai xinh đẹp đang dùng tiếng Pháp gọi một ly Au lait mang đi, chất giọng Pháp quyến rũ pha chút dịu dàng của anh ấy làm nhân viên bối rối. Sau khi xác nhận thanh toán và nhận ly cafe đặc trưng trong bữa sáng của Pháp nhẹ nhàng gật đầu cảm ơn nhân viên rồi bước ra khỏi tiệm. Ánh nắng hoà với làn da trắng mịn khiến ai cũng ghen tị kia khiến anh ấy nổi bật giữa đám đông, sau lưng anh ấy một bóng dáng nhỏ xinh bước vào tiệm cafe cùng nụ cười ngọt ngào.
"Hai ta đã lỡ lạc mất nhau lần gặp đầu như thế. Nhưng vận mệnh vẫn sẽ đưa anh và em gặp nhau lúc chúng ta không ngờ đến- Yêu em" Koo Bon Hyuk
BẠN ĐANG ĐỌC
[END]Nhật ký tình yêu mùa hạ
RomanceQuyển nhật ký xưa cũ lưu giữ ký ức đẹp nhất của anh và em. Mỗi một trang đều nhắc nhở anh rằng em là cô gái tuyệt vời nhất trong cuộc sống của anh. Nhật ký- mực xanh- bút bi - trang giấy trắng và tim anh là nơi lưu giữ hình ảnh của em trong kiếp nà...