Nhật ký...
" Những tia nắng dịu nhẹ cùng sóng biển rì rào bên tai hoà nhịp điệu cùng nhịp đập trái tim nói rằng cô gái anh chờ đợi đang gần cạnh bên anh"Okinawa hòn đảo mệnh danh là thiên đường đảo nổi của xứ sở Mặt trời mọc. Nơi đây nổi tiếng với những bãi biển xinh đẹp, văn hoá du lịch, lễ hội, những rạn san hô đầy mê hoặc cùng những món ăn ngon nức tiếng.
Đã 2 năm kể từ ngày Koo Bon Hyuk rời khỏi đất Pháp hy hh bị thơ mộng. Thời gian như một thức men say ẩn trong loại rượu vang đỏ hảo hạng nhất, từng chút từng thấm đẫm vị ngọt dịu dàng xen chút đắng chát nơi đầu lưỡi, hương thơm lan toả trong vòm miệng mang chút cay nhẹ của chất cồn thấm dần dần vào mạch máu rồi lan toả đến trái tim người uống. Nó cứ quanh quẩn mãi ở đấy rồi lắng đọng lại theo chiều dài của thời gian như nỗi nhớ em nàng tiên nhỏ năm là loại rượu vang anh mãi mãi không thể buông bỏ khỏi trái tim được.
Mang theo chiếc máy ảnh, vẫn là người dạo bước trên những con phố vừa đan xen sự hào hùng cổ xưa mang những nét chấm phá hiện đại.Koo Bon Hyuk cứ lang thang mãi trong dòng thời gian quá khứ tại lâu đài Shuri nơi được bao trùm bởi những khối kiến trúc mang đậm nét văn hoá Nhật Bản.
" Lâu đài Shuri dù cho bị thiêu cháy bao nhiêu lần nó vẫn được phục hồi lại nguyên trạng như ban đầu. Thật là một kiến trúc đầy mạnh mẽ, hiên ngang của lịch sử." Cùng lúc đấy chiếc máy ảnh đã kịp lưu lại vẻ đẹp tráng lệ của nơi đây vào cuốn phim đầy ắp những khung cảnh xinh đẹp nơi đây.
"Chỉ còn một đoạn phim ngắn nữa là bộ nhớ sẽ đầy rồi, anh sẽ dùng nó để ghi lại khoảnh khắc nào đây?"
Vừa tự hỏi lòng vừa đưa cánh tay thấm nhẹ những giọt mồ hôi trên vầng trán trắng ngần. Trên cổ tay ấy là một chiếc khăn choàng màu tím nhạt phảng phất mùi oải hương dịu dàng.Phía bên kia hòn đảo, giữa bãi biển xinh đẹp cùng bờ cát trắng có dáng hình của ai đấy đang vui đùa cùng những ngọn sóng mê say. Tiếng cười như chuông bạc ngân vang mang hơi thở thanh xuân ngọt ngào biết bao.
" Sóng biển rì rào vỗ bờ mỗi ngày như nỗi nhớ mà hai ta dành cho nhau. Em tin rằng ngày mà sóng chạm bờ cũng là ngày mà em và anh gặp lại nhau."
" Sóng chạm bờ tan thành bọt biển kéo theo những nỗi nhớ về em hoà vào lòng đại dương bao la. Ở nơi nào đó em có cảm nhận tình yêu anh dành cho em đã to lớn như thế này chăng?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[END]Nhật ký tình yêu mùa hạ
RomanceQuyển nhật ký xưa cũ lưu giữ ký ức đẹp nhất của anh và em. Mỗi một trang đều nhắc nhở anh rằng em là cô gái tuyệt vời nhất trong cuộc sống của anh. Nhật ký- mực xanh- bút bi - trang giấy trắng và tim anh là nơi lưu giữ hình ảnh của em trong kiếp nà...