Buổi sớm trên thành phố bình yên

231 33 26
                                    

Nhật ký.... Ngày hai ta gặp nhau, khoảnh khắc anh đã yêu em từ ấy

Ngày mới đến thật dễ chịu, không khí trong lành bình yên nơi đây làm con người tận hưởng bình yên nhất. Thiếu nữ say ngủ bên giường màu bơ nhạt của khách sạn giật mình tỉnh giấc, cô từ từ ngồi dậy đôi tay mềm mại dụi dụi đôi mắt còn mơ màng. Bước chân xuống nền thảm nâu gỗ, đẩy nhẹ khung cửa sổ đón ánh nắng mới vào phòng, nhắm chặt đôi mắt hít một hơi căng đầy không khí tinh khiết trong lành của sương sớm hoà quyện hương hoa, tâm thái thật dễ chịu làm nụ cười trên môi cô ấy càng nhọt ngào hơn.

Hình ảnh này vụt thoáng qua đôi mắt của chàng trai phòng bên cạnh, cậu ấy chỉ mỉm cười nhẹ nhàng khẽ nhấp một ngụm Au lait, tay nhẹ nhàng cầm chiếc bánh sừng trâu cắn một miếng nhỏ. Cafe và bánh hôm nay sao lại ngọt ngào như thế, vị ngọt thâms đầy đầu lưỡi lan toả vào thanh quản, chạy đến tim rồi toả ra toàn thân.

"Không biết hai ta có duyên gặp nhau không? Nếu có anh nhất định sẽ lưu giữ cách liên lạc của em, cô bé ngọt ngào!"

Sau khi dùng bữa sáng anh khoác nhẹ chiếc áo gile màu đen bên ngoài, hôm nay vẫn là sơ mi trắng cùng cà vạt nhỏ xinh thêm chiếc mũ Beret vải nhung đen. Nhìn trong gương vẫn cảm thấy chưa ưng ý lắm, cậu ấy suy ngẫm rồi ồ lên một tiếng, lấy từ trong balo hộp đen nhỏ bên trong là chiếc kính màu đen, gọng kính treo thêm sợi dây cũng màu đen. Đeo chiếc kính ấy vào chàng trai đầy lãng tử khoác balo đeo máy ảnh bước ra đường phố, nơi cậu hướng đến là cánh đồng Oải hương nổi tiếng của thành phố này.

Nội tâm đầy chờ mong sẽ gặp được người con gái định mệnh ở nơi đây.

Bên phòng nơi đây thiếu nữ đã chuẩn bị xong, hôm nay mặc chiếc váy dài màu xanh cùng nón rộng vành, khoác chiếc túi nhỏ miệng ngậm chiếc bánh mì nhỏ vội vàng khoá cửa phòng, hôm nay cô phải đi ngắm hoa oải hương biểu tượng của nơi đây mới được.
Ánh mắt chờ mong, hôm nay tim đập rộn ràng phải chăng sẽ có niềm vui bất ngờ dành cho mình chăng.

"Nơi anh và em đi qua đều là kỷ niệm đẹp nhất cuộc đời của em. Gặp anh là niềm hạnh phúc mà em không ngờ đến, anh chính là món quà thế giới này dành tặng cho em - Mãi yêu anh như ngày đầu"

 Gặp anh là niềm hạnh phúc mà em không ngờ đến, anh chính là món quà thế giới này dành tặng cho em - Mãi yêu anh như ngày đầu"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[END]Nhật ký tình yêu mùa hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ