Vị đắng Chocolate

44 10 2
                                    

Nhật ký...

"Trang giấy còn vương mùi mực mới, nét bút nghiêng nghiêng dòng tâm trạng. Nhành hoa khô vẫn thoảng hương thơm ngày ấy, nỗi buồn quặn thắt lòng ai"

Ai cũng biết chocolate mang vị ngọt ngào như thế nào. Vị ngọt lưu luyến nơi đầu lưỡi làm ta khó quên. Nhưng mấy ai nhớ rằng Chocolate cũng có vị đắng, cái vị đắng khiến người ta vừa ghét vừa yêu nó như một thứ gây nghiện.

Tình yêu cũng vậy, những ngọt ngào ban đầu khiến ta đắm chìm trong hạnh phúc. Thế nhưng giữa đôi ta vẫn có những cuộc tranh cãi ít nhiều, cãi nhau vì bất đồng, cãi nhau vì muộn phiền cuộc sống và chính vì thế em và anh lại hiểu nhau nhiều hơn.

Tình cảm của Koo Bon Hyuk và Lavenbi vẫn tốt đẹp và ngọt ngào như thế. Đôi lúc cũng có những cuộc tranh cãi vụn vặt, thường người nhường bước trước vẫn là chàng trai dịu dàng Bon Hyuk. Mỗi khi hai người cãi nhau anh là người nhận lỗi trước, mỉm cười dịu dàng và ôm cô gái giận dỗi vào lòng. Bởi vì anh quá bao dung, quá dịu dàng làm trái tim nóng giận của Lavenbi mềm dịu lại.

Mỗi khi cãi nhau thói quen được anh nhận lỗi trước làm cô gái quên đi rằng việc gì cũng phải từ hai phía, sự im lặng sau mỗi lần cãi nhau dần xuất hiện. Cô đơn của hai người không ai hiểu, đồng cảm lúc này chỉ là sự dư thừa không đáng có.

Liệu mối quan hệ này sẽ đi về đâu?

"Nuông chiều em như một thói quen đã hình thành trong anh. Như cách anh nâng niu từng trang nhật ký lưu giữ tình cảm đôi ta. Những mộng mơ ban đầu vẫn ở đó, nút thắt này liệu anh và em có gỡ được không?"

[END]Nhật ký tình yêu mùa hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ