Chút nắng nơi Seoul phồn hoa

60 12 2
                                    

Nhật ký...
" Tình yêu đôi ta bắt đầu như nắng mùa hạ sớm mai. Ánh nắng ấm áp khe khẽ lướt qua gò má cô gái ngọt ngào làm ửng hồng khuôn mặt đáng yêu. Nhưng anh biết không em lo sợ liệu đây có là Giấc mộng Đôn Hoàng hư ảo hay không?"

Trở về Seoul trong tâm trạng lâng lâng khó tả, trái tim vẫn còn luyến lưu những bồi hồi ngày hôm ấy. Lavenbi không nghx rằng bản thân hôm nay đã trở thành cô gái mơ mộng về tình yêu nhiều thế.

Thoáng nghĩ những ngày quá khứ xa xăm ngọt ngào đong đầy nhớ thương, khoé môi nhỏ nở nụ cười hạnh phúc. Cô gái đang yêu là cô gái đẹp nhất trên thế gian này. Hương vị giảng đường, âm thanh phấn viết bảng cùng giọng giảng bài của Giảng viên trên bục cũng níu kéo tâm hồn mơ mộng bay xa trở lại. Tự vỗ đôi má xinh một cái, cô gái xinh xắn lại quay về vòng quay học tập.

Trước cổng trường bóng dáng ai kia xuất hiện, giọt nắng cuối hè cứ nghịch ngợm chảy dài trên những lọn tóc nâu nhạt ấy. Làn da trắng ngần kia làm bao người ngước nhìn theo, lòng tự hỏi thiên thần kia đang chờ đợi điều gì mà trâm ngâm như thế?

Gió đưa thoang thoảng mùi oải hương ru dịu lòng người, đôi tay khoác hờ hững trong chiếc túi quần sẫm màu, Koo Bon Hyuk cuối mắt nhìn những đoá hoa dại nở muộn ven đường. Xanh vàng đan xen nhau như ma lực lôi cuốn người nhìn, hương cà phê từ quán bên cạnh dịu dàng cuốn quanh không rời. Bản nhạc tình ca ngân nga những giai điệu tô vẽ bầu không khí lạ kì trước cổng Đại Học Seou.

Bao người tan học lặng lẽ ngắm nhìn chàng trai xa lạ nổi bật này. Phía cổng trường bóng dáng cô gái nhỏ loăn xoăn bước đến bên chàng trai ấy, hoá ra hai người là một đôi rồi. Lòng mang nỗi buồn không biết tên, dòng người lại hối hả trở về nhịp sống của mình.

Koo Bon Hyuk dịu dàng cười nhìn cô bạn gái mình từ xa bước vội đến, cô ấy vẫn tinh nghịch ngọt ngào như thế. Dang rộng đôi tay vòng ôm lấy, từ tốn ôm cô vào lòng, cảm nhận mùi hương đong đầy cánh mũi. Không gặp thôi đã thấy nhớ em ấy biết bao, gặp nhau lòng tràn đầy tiếng cười hạnh phúc. Họ đã bên nhau, cùng nhau tạo dựng tương lai hạnh phúc của riêng mình từ đây.

Trên con đường rợp bóng cây xanh, hai người dạo bước chần chậm tiến về tương lai ngọt ngào như bao đôi tình nhân khác.

" Hai bàn tay ta cùng nắm lấy những viên gạch nhỏ, từng chút từng chút xây nên khu vườn mang màu hoa của chúng ta. Biển hoa dẫu đẹp lại hút nhiều ong bướm, nếu là yêu thật lòng ánh mắt của kẻ tình si chỉ có đoá hoa nở rộ được nhìn thấy. "

[END]Nhật ký tình yêu mùa hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ