Cánh đồng Oải hương Provence

148 27 36
                                    

Nhật ký.... Anh có phải là thiên thần không? Vừa gặp được anh trái tim đã chệch nhịp khỏi bản nhạc trữ tình em vừa soạn

Bước chân xuống sảnh khách sạn, Lavanbi mỉm cười chào hai vợ chồng chủ khách sạn, đôi tay nhỏ xinh vẫy chào hai người rồi leo lên chiếc xe đạp nhỏ, vừa ngậm bánh mì vừa đạp chậm rãi dạo quanh các ngõ ngách nơi đây.

Mùa hè ở thành phố Provence là mùa đẹp nhất trong năm vì mùa này các loại hoa hướng dương, hoa nhài, hoa huệ, hoa violet đều đua nhau nở rộ. Đặc biệt nhất vào tháng 5 cánh đồng hoa oải hương khoe sắc thu hút biết bao con người say mê loài hoa này ghé thăm.

Chàng trai Koo Bon Hyuk đi dạo quanh các khu phố dùng chiếc máy ảnh ghi lại những hình ảnh lãng mạn của thành phố này, dùng chất giọng tiếng Pháp trầm ấm hỏi thăm về địa điểm cánh đồng hoa oải hương từ người dân địa phương, anh ấy nở nụ cười dịu dàng khẽ vuốt nhẹ tóc mái và bắt đầu hành trình của mình.

Qua một giao lộ thưa người qua lại, một trận tai nạn nhỏ đã xảy ra giữa hai người xa lạ nhau. Định mệnh của họ đã gắn kết từ đây.

Lavanbi bị hất ngã váng cả đầu, tay xoa xoa trán, nhìn một lượt cả người mình không sao cô thở phào nhẹ nhõm. Cô gái nhỏ đặt tầm mắt nhìn phía trước bỗng ngẩn ngơ, một thiên thần đang bước đến, gương mặt dịu dàng ấy ánh lên sự hoảng hốt cùng lo lắng, giọng nói ấm áp đầy quan tâm làm trái tim thiếu nữ rung động những nhịp đập đầu đời.

Một con gió ùa nhẹ thổi bay những lọn tốc rối, dù nhẹ nhưng đủ gọi tỉnh tâm hồn mơ mộng thiếu nữ, gương mặt xinh xắn ửng hồng vì bối rối, ánh mắt ầng ậng nước đáng yêu đến mức làm chàng trai đối diện phì cười.

Khoảnh khắc ban nãy vì quá say mê với những lẳng hoa treo đầy dãy nhà mà chính anh sao nhãng việc chú ý, không ngờ lại gây tai nạn cho cô gái đáng yêu này, trong lòng đầy sự áy này bước đến kiểm tra cô ấy nhưng không ngờ đây lại là thiếu nữ ngọt ngào ban sáng. Anh đâu ngờ được sự đáng yêu ấy như nhịp chuông nhỏ gõ nhẹ vào trái tim mình.

Thiếu nữ xấu hổ nhìn anh chàng quá đỗi dịu dàng trước mắt không biết làm sao, biết anh ấy không bị thương thì vội vàng nhặt lấy đồ của mình, cưỡi xe đạp biến mất nhanh vào ngã rẽ phía trước. Chàng thanh niên vẫn chưa kịp mở lời hỏi thăm vẫn ngơ ngẩn nhìn bóng dáng xinh xắn ấy. Phía trên mặt đất cô gái để quên chiếc khăn choàng màu tím nhạt, trên khăn vẫn vương mùi hương ngọt ngào mê say.

Anh khẽ mỉm cười, đem chiếc khăn để vào góc túi. Duyên phận thật kỳ diệu làm sao biết đâu hôm nay ta và em ấy lại gặp nhau ở nơi đẹp nhất chăng?

"Ngày nắng trên phố Provence, hoa nắng và những bản tình ca không lời làm chứng nhân cho sự gặp gỡ của đôi ta. Anh biết không, lần ấy em đã biết rằng em đã gặp định mệnh của mình. Tình yêu chớm nở năm ấy đẹp như bản tình ca lãng mạn nơi đất Pháp mà em muốn hát mãi cho anh nghe"

 Tình yêu chớm nở năm ấy đẹp như bản tình ca lãng mạn nơi đất Pháp mà em muốn hát mãi cho anh nghe"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[END]Nhật ký tình yêu mùa hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ