- A !?
Ngơ ngác ngồi dậy, bây giờ nó đang ở đâu ?
Xung quanh là một màu tối đen như mực, phải một lúc lâu mới rõ cảnh vật xung quanh, là một nơi xa lạ.
Với trí nhớ tuyệt vời, chắc chắn bản thân chưa từng tới đây, chỉ là nó cảm nhận được mình đang rất an toàn.
Vì không còn cái mùi thuốc đáng ghét kia nữa, cũng không còn sự lạnh lẽo cô đơn đến khó chịu luôn đeo bám khi ở một mình.
Dù biết bây giờ xung quanh chẳng có ai và nơi đây cực kì xa lạ nhưng thân thể lại cảm thấy yên bình đến thư thái.
Khoan đã, thân thể?
Nó nhận ra điều gì khác lạ, đưa tay nhìn, trợn mắt, đây chẳng phải là tay của trẻ em sao ? Lại sờ nắn toàn thân, nó chắc chắn rằng thân xác này đang ở độ tuổi khoảng 4 ‐ 5 tuổi, đây là chuyện làm sao ?
Đơ người, nó bất giác đưa tay che miệng nuốt nước bọt rồi một cơn đau đầu truyền tới khiến mắt tối sầm.
Trong cơn nữa tỉnh nửa mê, nó đại khái hiểu được, nó đã mượn xác trọng sinh.
Tên thật của thân thể này là Shiori Kanase, nghệ danh Ame.
Cô gái này thế mà là một người có năng lực đặc biệt, cô có thể quay trở về quá khứ bị động, nghĩa là say khi cô ấy chết thì có thể quay về quá khứ và chuyện này không phải 1 lần mà đã diễn ra 3 lần rồi và lần này chính là lần thứ 4.
Nó nhìn hết một lượt kí ức của cô gái, chỉ muốn nói một chữ. . . QUỲ ! !
Kiếp đầu Ame này là một thiếu nữ nỗi loạn, do chưa hiểu được mặt tối của xã hội nên bày đặt đi bụi, sau khi xài hết tiền thì phải đi làm thêm để kiếm sống qua ngày.
Nhưng là một trẻ vị thành niên thì sẽ có ai nhận?
Với lại cô gái này chẳng có tài năng gì, vậy nên chỉ có thể làm việc với vốn tự có.
Đó là. . . Làm GÁI !!
Và nghệ danh của nguyên thân được sinh ra từ đó.
Ame bắt đầu buôn bán thân thể mình từ năm 13 tuổi, yêu sớm, đánh nhau, say rượu trốn học, bỏ học. Về sau lại ỷ vào tuổi trẻ xinh đẹp, không ngừng ăn chơi trác táng qua lại với vô số đàn ông, không học vấn không nghề nghiệp, sống vô ích. Chờ thanh xuân hao hết, dung nhan không còn, muốn quay đầu lại thì đã muộn, cô gái này đã không ít lần phá thai lại thêm mắc không ít bệnh, cuối cùng thì chết trên bàn mổ.
Bắt đầu kiếp thứ hai, Ame trọng sinh ngay ngày đầu hành nghề, không biết nên nói xui rủi hay may mắn sao lại tạo được ấn tượng đặc biệt với một bất lương mạnh mẽ, được người này cuồng nhiệt theo đuổi và nâng niu.
Nguyên thân vì nguyên do kiếp đầu nên khó mở lòng nhưng cuối cùng vì sự chân thành của cậu trai ấy nên ậm ừ chấp nhận.
Chỉ tiếc người đó lại coi cô là vật thế thân cho một người khác.
Khi chính chủ về thì thứ hàng lỗi nào còn giá trị gì.
Kiếp thứ hai của nguyên thân cứ thế kết thúc với một vết rạch sâu trên cổ tay, thân xác tím tái và trương phình lên trong bồn tắm.
Năm đó cô gái nhỏ tên Ame này chỉ mới tầm khoảng đôi mươi, sau 5 năm quen nhau với người kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo Revengers ] Ngân Tinh.
FanfictionChuyện kể về cô gái trọng sinh vào thế giới mới mà không biết đây là một cuốn manga. ⚠️LƯU Ý: Nữ chính không biết gì về cốt truyện, có buff nhẹ và vì đây viết theo hướng nữ cường nên cuộc đời của nữ chính sẽ theo hướng thông thuận.