Chương 12: Phân vân luôn canh cánh

225 34 0
                                    

[ Nghe nói hôm nay có hai đứa bị bắt vào trại đấy. ]

[ Ta có biết, bọn chúng là anh em, hình như là hàng xóm với nhà thầy ngươi. ]

[ Ôi, ta cũng thấy này, nhìn hai đứa nó nhỏ vậy mà ra tay ác lắm, chết cả người luôn ấy, sợ quá đi.]

Các hồn ma bàn tán về việc mới diễn ra gần đây, Kanase không quan tâm lắm, nó lờ đi tiếp tục làm việc của mình.

Những hồn ma, ở trong tầm mắt người thường không thấy được, họ có ở khắp nơi, nghe được rất nhiều chuyện.

Vậy nên với lợi thế có thể nhìn thấy những linh hồn ấy, Kanase không ngừng ngại lợi dụng điều này để tính toán cho tương lai sau này.

Tất nhiên đây không phải là làm cho không mà là giao dịch có qua có lại, Kanase giúp họ hoàn thành nguyện vọng, họ sẽ giúp ngược lại cho nó.

Kanase đã nhờ thế kiếm được không ít tiền tài thông qua nhưng thông tin mà hồn ma biết được suốt 2 năm qua. Nó đã có kế hoạch cho tương lai, Kanase muốn lập một công ty công nghệ, với vốn kiến thức sẵn có, nó tin chắc bản thân sẽ phát tài. Chỉ là điều này vẫn phải tính toán kĩ lưỡng, không vội vàng.

Rảo bước về phía nhà mình, Kanase tự hỏi hôm nay liệu mẹ có về nhà hay ở lại bên nhân tình của bà ấy.

- Con về rồi.

Kanase chào cho có lệ, nó thấy trong nhà sáng đèn nên biết nhà có người, có điều nó cũng không biết nên đối mặt thế nào với người đàn bà đã phản bội lại gia đình này nên chỉ có thể tỏ ra lạnh nhạt.

Kanase vốn đã từng xoay vòng trong biết bao suy nghĩ có nên ngăn người mà nó gọi là mẹ này lại không, dù sao nó cũng muốn có một gia đình hạnh phúc, được hưởng tình cảm trọn vẹn, nhưng rồi lại chần chừ lúng túng vì nó không rõ rốt cuộc nếu mình làm vậy có được không, đây từng không phải cuộc sống của nó mà thuộc về người khác, người đó đã sống rất đau khổ mà nó thì lại được hạnh phúc, điều đó là công bằng sao?

" Nếu như cô ở đây thì cô sẽ nói gì đây Ame ? Cô liệu có hâm mộ tôi vì có được hạnh phúc rồi từ đó dẫn đến ghen tị ghen ghét sao ? Hay cô sẽ thật tâm chúc phúc cho tôi đây ?"

Kanase có lẽ sẽ mãi không biết câu trả lời và cũng không muốn biết câu trả lời, bởi theo nó nếu là một người bình thường thì chắc chắn sẽ phản ứng theo vế trước, thật sự có rất ít người có tấm lòng cao cả để được như vế sau.

Dù là chính Ame đã hiến dâng thân xác này, linh hồn tan vào đất trời nhưng có đành lòng buông bỏ trước cuộc sống hạnh phúc?

Nếu cho Ame thêm một cơn hội nữa liệu cô gái ấy sẽ tiếp tục chọn hiến dâng hay tìm cách làm lại cuộc đời ?

Kanase nhắm mắt thở dài, nó mãi chú tâm suy nghĩ nên không để ý rằng có một người đang ngồi nghiêm nghị trong phòng khách.

Ông Shiori, cha của Kanase thấy nó từ khi bước vào nhà đến giờ ngoài câu chào hỏi ra thì không nói thêm lời nào nữa, mặt thì chàu mày nhíu lại như đang phải sầu não chuyện gì đó nên ông giữ yên quan sát, chỉ là thấy con gái vẫn không phát hiện ra sự hiện diện của mình mà cứ thế về phòng, ông mới lên tiếng đằng hắng nhắc nhở.

[ Tokyo Revengers ] Ngân Tinh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ