Kanase cùng nhóm Hắc Long đời đầu và hai cô bạn nhỏ đi chơi, nó không hề ngại ngùng khi bốc lột ví tiền của ba người anh trai.
Ghét thì ghét người ta thật, nhưng ngu gì có người cho mà không hưởng.
Nụ cười vui vẻ trên môi càng chân thật hơn, trong mắt hai cô bạn nhỏ thì nó tựa như được gắn thêm vầng hào quang làm mù mắt chó vậy. Còn trong mắt của mấy anh lớn thì cảm thán, cuối cùng cũng là trẻ con, được cho bánh ngọt thì vui vẻ cực kì.
- Nè, nè Kana-chan, nhìn cái con hồi nãy mắc cười nhỉ? - Emma ôm một bên tay hào hứng hỏi Kanase.
- Đúng, đúng, nhìn nó mà tớ chỉ muốn cắn một cái thôi. - Senju bên tay còn lại tán thành.
- Hừm, quả thật, nếu chúng được làm thành thú nhồi bông kích cỡ nhỏ tầm một nắm tay thì sẽ tuyệt hơn nữa nhỉ ?
Kanase vê cằm, tay rảnh rỗi còn làm động tác bóp bóp như trong tay có vật gì ấy, làm hai cô bạn nhỏ kia cũng chìm vào tưởng tượng và phấn khích khi nhận ra nói đúng thật.
- Tớ hơi đói rồi, đi mua đồ ăn đây, lát quay lại nha.
Khi nhóm người đang ngồi nghỉ trong cửa hàng tiện lợi, ba anh lớn nói có việc gì bàn nhau nên đi ra ngoài chỉ còn ba bạn nhỏ, Kanase lên tiếng muốn đi mua đồ ăn, hai cô bạn gật gật đầu, nó để lại nụ cười và xoay đi.
Vô cùng lưu loát tránh đi hết thảy, Kanase trốn đi về nhà để ngủ.
- Đứng lại !!
Thót tim trông kẻ tức giận nắm chặt lấy tay mình, vừa rồi Kanase gặp người giống thôi, còn bây giờ là gặp luôn chính chủ nè.
Sanzu nắm chặt lấy tay Kanase, mở to đôi mắt lục bảo trừng trừng nhìn làm nó rén quá trời.
Cố rút tay ra nhưng đôi tay ấy như ngọng kiềm khiến cho Kanase vô lực.
- Mày muốn gì?
Kanase chán nản hỏi, mặt thằng điên này càng ngày càng đẹp, nó sợ còn nhìn tiếp nữa sẽ không kiềm lòng được mất.
- Tại sao . . ?
- Cái gì tại sao ?
- Tại sao mày lại bỏ đi ? ! Tại sao lại giả vờ không quen biết tao ? ! Là do tao làm gì sai sao ? Mày nói đi tao sẽ sửa mà. .
Suýt thì rớt cằm vì biểu cảm đa dạng của Sanzu, làm sao mà từ tức giận, hoài nghi, chất vấn rồi đến cầu xin, thằng này lại có thể biểu diễn lưu loát đến như vậy, đã thế gương mặt xinh đẹp không tỳ vết đó dần áp sát còn làm cho Kanase không thể thở.
Kanase lại phải đối mặt với đề mới, làm cách nào để đối phó với tên điên này đây.
Vốn dĩ cả hai chỉ là bèo nước gặp nhau, vì có chung mục đích mới hợp tác với nhau, sau nó lại vì thương hại mà đặc biệt chế ra thuốc chữa lành hai vết sẹo cho tên này.
Nhưng có vẻ vì điều đó mà tên này hiểu lầm gì chăng ?
Chứ sao nói nó như kẻ phụ tình vậy ?
Nghe mà muốn tán vô cái bản mặt đẹp ấy ghê, có điều nó không nỡ.
- Sanzu, mày. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo Revengers ] Ngân Tinh.
FanfictionChuyện kể về cô gái trọng sinh vào thế giới mới mà không biết đây là một cuốn manga. ⚠️LƯU Ý: Nữ chính không biết gì về cốt truyện, có buff nhẹ và vì đây viết theo hướng nữ cường nên cuộc đời của nữ chính sẽ theo hướng thông thuận.