Hộc. . . Hộc. . . Hộc . . .
Kanase thở dốc kiệt sức, nhưng đôi chân nó chẳng mảy may dừng lại, bởi nó biết nếu bản thân khụy ngã thì không chỉ nó mà cả người trên lưng cũng sẽ gặp nạn.
Sốc lại Izana trên lưng, Kanase tiếp tục luồng lách quay các con hẻm để tránh đi truy đuổi.
- Bỏ, bỏ tao xuống đi, khụ, nếu mày cứ tiếp tục như vậy thì sẽ bị bắt đấy.
- Anh im đi ! Chỉ cần anh không mở miệng nói thì tôi sẽ ổn ! - Kanase rít qua kẽ răng đáp trả.
Mắt đã dần mờ, có lẽ không thể cố thêm bao lâu nữa.
- Tại sao ? Không phải mày căm ghét tao sao ? Nói là sẽ không làm thuộc hạ của tao nữa mà, tại sao vẫn còn quan tâm đến tao?
Trước câu hỏi của Izana, Kanase thật sự muốn làm ngơ vì nó chẳng còn dư bao nhiêu sức để mà trả lời, có điều đây cũng là điều mà nó luôn đặt nặng trong lòng, nếu như không nói bây giờ thì cảm giác sẽ chẳng thể nói được nữa.
Vậy nên Kanase bấu chặt lấy bản thân, khó nhọc đáp trả:
- Izana tất nhiên là tôi rất căm giận anh.
Kanase nghe thấy tiếng khe khẽ trên lưng, nhưng nó đã không còn dư tinh lực để phân tích đó là tiếng cười hay tiếng thở dài nữa.
- Nhưng không phải do sự hung tàn hay bạo lực . . . Mà là do, anh đã phản bội lòng tin của tôi.
- Tao. . . phản bội . . . ?
- Đúng, anh là kẻ phản bội vì chính tay anh đã đập nát đi lí tưởng và hoài bão mà anh đã gieo rắt trong tôi.
- . . .
- Izana, tôi đi theo anh không phải vì ngày hôm đó anh đánh tôi suýt gãy chân. Tôi có thể chấp nhận gãy một chân để trốn rồi với khả năng của tôi thì trốn anh một đời không phải không thể. Tôi phục vụ cho anh cũng không phải vì sợ, nói thật, tôi không có 1 ngàn thì cũng là 8 trăm cách để giết anh . . . Nhưng tôi lại không chấm dứt đi mạng của anh, bởi Izana, anh không phải là ác mộng hay thứ gì đó đáng sợ có thể uy hiếp tôi, mà tôi coi mày là người có thể giao phó và hướng tới. Anh . . . anh thế mà lại. . .
Không thể nói tiếp, bây giờ từng thớ cơ của Kanase đều như bị dao sắt nung nóng xẻ xuống.
Trong cái nhìn bị nhòe do dòng máu chảy xuống mắt, Kanse đột nhiên nhận ra con đường này không phải là nơi dẫn đến tiệm xe của Shinichiro mà Inuipee từng chỉ nó sao.
Nhìn biển hiệu đèn cửa hiệu S.S motor nhấp nháy hai lần rồi tắt ngúm, cánh cửa cuốn cũng đã kéo xuống gần nửa, Kanase chạy thật nhanh lại và lấy chân chèn vào cửa, dùng toàn lực hất mạnh làm cánh cửa bay lên, đằng sau là Shinichiro ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì và trước khi để Shinichiro hoàn hồn nhận ra hoàn cảnh trước mắt, Kanase ném mạnh Izana vào trong và biến mất ngay trước mắt anh ta.
*
- A~ ha~ ha~
Dựa lưng vào bức tường, Kanase trượt dài ngã xuống, nằm kế bên là một tên nhóc tóc đen mà nó từng cứu vài năm trước, bây giờ Kanase lại lần nữa chịu thiệt khi cứu thằng nhóc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo Revengers ] Ngân Tinh.
FanficChuyện kể về cô gái trọng sinh vào thế giới mới mà không biết đây là một cuốn manga. ⚠️LƯU Ý: Nữ chính không biết gì về cốt truyện, có buff nhẹ và vì đây viết theo hướng nữ cường nên cuộc đời của nữ chính sẽ theo hướng thông thuận.