Chương 2: Đêm Lặng

194 9 6
                                    

Rừng Đại Ngàn Wesstino

Đêm tối. Trăng đã lên cao, cánh rừng như chìm vào giấc ngủ với tiếng ru gió lạnh lia qua những ngọn cây, cành lá.

Thời điểm yêu thích của những sinh vật sống về đêm, tụ tập kiếm ăn săn mồi. Thời điểm mà một con người bình thường không nên bước vào khu rừng rậm này.

Ánh trăng trắng bạc soi chút sáng xuống khu rừng rậm hoang sơ làm đầy nét sương mờ huyền ảo.

Trong các hốc cây, hang động; từng gốc cây, bụi rặm ẩn tàng vô số quái thú ngồi đợi bất cứ con mồi xấu số nào chẳng may bước vào lãnh địa của chúng.

Đỏ thẫm và những tiếng rít vang; gầm gừ và những cơn gió xào xạc.

Chốn rừng sâu hun hút cuốn mọi động tĩnh hết thảy vào tĩnh mịch. Và giữa khu rừng đêm tối ấy, có một thiếu nữ xinh đẹp với mái tóc trắng bạc quá eo đội khăn lúp trùm đầu được trang trí bằng đôi bông hoa huệ bên tai; một tay cầm kiếm lục bảo, một vai mang cung bạc; đang vận trên mình một bộ trang phục nữ tu kỳ lạ.

Áo xuyên thấu cổ yếm bên trong ôm lấy chiếc cổ cao đeo dây chuyền thánh giá trắng lộ đôi bờ vai mảnh khảnh, và mặc lên phần áo xám ấy là lớp áo váy trắng diềm xếp nếp được bao bọc bởi bộ váy đen tuyền với ống tay áo phồng bó lấy đường cong cơ thể có tác dụng như áo khoác ngoài, lâu lâu ánh lên sắc tím. Nếu tinh mắt ta có thể nhận thấy chiếc váy đen tuyền không quá đùi này được làm từ chất liệu chống thấm nước và được yểm vài loại ma thuật phòng hộ. Khi nhìn xuống cặp đùi thon mặc quần tất da dài, ta còn thấy ở phần đùi bên trái có xuất hiện một dấu ấn độc đáo mang tác dụng tăng tốc chạy.

Từ đó cho thấy, thân phận cô gái không chỉ là một nữ tu nhà thờ bình thường luôn suốt đời hiến dâng cho thánh thần, mà còn mang tố chất của một người lính

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Từ đó cho thấy, thân phận cô gái không chỉ là một nữ tu nhà thờ bình thường luôn suốt đời hiến dâng cho thánh thần, mà còn mang tố chất của một người lính. Đôi mắt xanh ghi đượm buồn xen lẫn sự thờ ơ với xung quanh, chăm chăm về phía trước, mục tiêu chỉ duy nhất là chấp thành nhiệm vụ mà không đoái hoài gì cả.

Đôi chân thon dài lướt qua màn đêm nhẹ nhàng như loài cú, cô gái ấy tên là Lelia, một nữ tu chiến binh đang theo lệnh của viện trưởng tìm kiếm một vị nữ tu của ni viện hiện đang mất tích. Manh mối Lelia tìm kiếm được là đã thấy nữ tu kia bước vào khu rừng và chưa trở ra. Vì thế, cô tức tốc chạy vào rừng khi hoàng hôn dần buông xuống.

Trời đã tối, cảnh vật lờ mờ nhưng nhờ sự thích nghi trong bóng tối và đôi mắt tinh tường qua rèn luyện cùng với ánh trăng đã soi giúp rõ phần nào xung quang. Lelia cầm tay thánh giá nói:

[H•18+] Lord Of Sins - Chúa Tể Của Tội LỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ