Một tay ôm mỹ nhân từ một giấc ngon lành tỉnh dậy, trời đã sáng chiếu rực rỡ làm tan hết sương mai sớm.
Sảng khoái và thoải mái, tất cả đều tràn trề sinh lực.
Việc Maria tiến vào phòng hắn, hắn đã biết được nhưng thấy không có bất kì hành động nào nên cũng thôi không dậy, nằm tiếp một lúc.
Nhắc nhở của hệ thống về Ái cảm của Maria, Yamamoto đã xem qua và thú thật nó khó hiểu lạ lùng. Lúc giảm lúc tăng, lúc tiến lúc lùi nhưng vẫn hên là đạt được 72 điểm Ái cảm.
Hắn hiểu một chút, không biết một chút.
Có ghen có giận, có thích có ghiền.
Tuy nhiên hiện tại, điều hắn quan tâm là thông báo của hệ thống.
Trong hai cuộc ân ái tối vừa qua có kha khá thông báo trên hệ thống, Yamamoto do mãi mê sa đọa trong nhục dục nên phủi sạch hết chúng.
Hiện tại rảnh rỗi, hắn tò mò muốn nhìn thử hệ thống nhắc nhở một số phần thưởng gì nào.
[!][!][!][!]
[Sao chép kỹ năng] Maria: Thất bại x21
[Sao chép kỹ năng] Lelia: Thất bại x30, Thành Công! Băng hệ Ma Pháp Lv1.[Ái cảm của Maria: 72]
[Ái cảm của Lelia: 91][Chức nghiệp mới] Kẻ săn Trinh Nữ lv1: OMG! Một đêm phá trinh hai em tu nữ xinh đẹp, còn cưỡng lấy trái tim hai nàng, không chỉ phong lưu đào hoa mà còn trăng hoa đa tình. Kỹ năng +1 mị lực bản thân đối với mỹ nữ nhân hình trong trắng.
- Vô Địch hoan ái:
[Đã học thêm] Cao cấp hôn kỹ lv1: kỹ thuật hôn thành thạo việc trao đổi tình yêu với các cá nhân nữ tính nhân hình, kích hoạt trên bất kì bộ phận trên cơ thể, chỉ cần hôn ở đâu là phê chỗ đó. Gia tăng ái cảm, thúc đẩy tình cảm, kích thích sung sướng, tăng nhẹ khả năng hồi phục, thư thái tinh thần.[Đã học thêm] Hợp hoan ý: kỹ năng bị động khiến nữ tính nhân hình xinh đẹp trầm luân rơi vào trạng thái mê ly, thân thể gìn giữ nhất định quen thuộc thân mật sau khi kết thúc hoan ái. Nếu song phương lẫn nhau có độ ái cảm trên 70 thì được nhân sáu kinh nghiệm (x6) và tốc độ tu luyện vượt gấp 6 lần, còn đơn phương thì nhân hai (x2)]
Hệ Thống phụ:
- Vô Địch hoan ái:
+ Bí Thuật Dương Căn.
+ Massage kích dục nữ tính.
+ [Đang hoạt động] Công Pháp Song Tu: Xuân Cung Hợp Hoan.
+ Hợp hoan ý.
+ Cao cấp hôn kỹ lv1.Bình thản, thích thú, buồn cười.
Ngoài việc bình thản vì hiểu rằng tỉ lệ sao chép kỹ năng vẫn dựa vào hên xui, Yamamoto cũng hơi ngạc nhiên khi thu được một kỹ năng ma pháp hệ Băng từ Lelia.
Một dấu hiệu dễ chú ý là Công Pháp Song Tu. Sau khi hoan ái, bí tịch song tu ấy vẫn ở trạng thái hoạt động và không gây ảnh hưởng xấu tới người dùng, thậm chí còn có tác dụng duy trì vẻ xuân, rột rửa tạp chất, thay da đổi thịt, biến mỹ dung nhan tướng mạo. Ta có thể tắt nó nếu muốn mà không có vấn đề sau đó nhưng hắn thấy giữ vậy cũng không tồi, chẳng cần hô ứng suy nghĩ, có trận là tự lâm trận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H•18+] Lord Of Sins - Chúa Tể Của Tội Lỗi
FanfictionLần đầu viết, mong mọi người vào xem và chỉ giáo. Truyện viết cho vui tuỳ hứng, mục đích giải trí là chính. Mọi thứ trong truyện là hư cấu và nếu muốn logic, thích lôi cuốn thì truyện này không dành cho bạn, vẫn y mấy truyện isekai trôi nổi khác n...