Đối diện khu nông trại nằm ngoài thị trấn là một căn chồi gỗ đơn độc bên con kênh nước chảy róc rách, muôn hoa đua nở ngạt ngào hương thơm tắm mình ánh nắng vàng chín.
Xa đó một chút có thể thấy một con suối nhỏ chảy về con kênh, khung cảnh cho thấy vẻ đẹp mơ mộng, lãng mạn về một mái ấm yên bình và tránh xa thế sự phàm tục.
Ngắm nghía cảnh đẹp thiên nhiên, Aman Yamamoto nhanh chóng đã đến trước cửa nhà có vòng sắt sư tử gõ cửa, cảm nhận luồng mana truyền dẫn một cách có tổ chức xung quanh căn nhà gỗ.
"Một kết giới ma thuật?"
"Dựa vào kiểm tra, nó là một kết giới ba tầng phòng ngự, ba lớp hiệu ứng: ảo ảnh, lãng quên, choáng có thể tuỳ thời kích hoạt theo ý người dùng."
Giọng của D8 xuất hiện phân tích kết giới.
"Hiện tại, kết giới mới chỉ phát động hiệu ứng ảo ảnh, chủ nhân nơi đây không có ác ý nhưng có lẽ có lý do nào đó phải sử dụng. Và ký chủ yên tâm, mấy cái ảo ảnh tầm này chưa ảnh hưởng được ngài, còn có hệ thống đây nữa mà."
D-chan vỗ ngực tự tin nói.
Hắn mỉm cười rồi nhìn lên cột khói bốc ra từ ống, vậy là có người đang ở đây.
Gon! Gon!
"Có người ở nhà chứ? Tôi nghe nói ở đây có thể bán được nhẫn ma thuật."
"Cửa không khoá, thế nên cứ vào đi."
Một giọng nữ vọng ra, còn trông rất trẻ. Nghe lời đồn, nơi đây là chỗ sống của một bà phù thủy già mà.
Theo lời của cô gái, Yamamoto mở cửa tiến vào.
Đập vào mắt hắn đầu tiên là cả một căn phòng được lấp đầy bừa bộn bởi núi sách, đồ dùng vật phẩm, thùng hàng gỗ, kệ thuốc dược phẩm.
Đảo mắt xung quanh căn nhà, không giống như chỗ sống của hai người trở lên, nghĩ lại kết giới và Aman ngầm đoán được một phần.
Ở một góc phòng, chỉ có một bóng người đầu đội mũ phù thủy vành rộng mặc áo choàng xanh tím than ngồi quay lưng trên ghế cặm cụi làm việc gì đó.
"Hừm... thế này chắc không đúng... có thể là như này..."
Người đó có vẻ đang bận bịu với mấy lá tarot tiên tri gì đó không rõ. Tuy biết được bước chân của hắn đang tiếp cận, cô gái vẫn trùm đầu quay lưng, cất tiếng hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H•18+] Lord Of Sins - Chúa Tể Của Tội Lỗi
FanficLần đầu viết, mong mọi người vào xem và chỉ giáo. Truyện viết cho vui tuỳ hứng, mục đích giải trí là chính. Mọi thứ trong truyện là hư cấu và nếu muốn logic, thích lôi cuốn thì truyện này không dành cho bạn, vẫn y mấy truyện isekai trôi nổi khác n...