Chương 11.1: Maria (hơi R18)

194 8 1
                                    

Đêm khuya thanh vắng, bóng tối buông xuống ẩn khuất những bí mật thầm kín cá nhân, một khoảng thời gian nghỉ ngơi sau một ngày mệt mỏi để có sức chào đón buổi mai đến.

Với Aman Yamamoto, đêm nay sẽ là một đêm đáng nhớ trong đời cậu. Người thanh niên đã trở về từ Công hội Mạo hiểm giả đã toan một dự định giải tỏa mệt mỏi không chỉ cho hôm nay mà còn cho cả cuộc sống từ lúc tới dị giới đến hiện tại.

Sex. Không lầm đi đâu được, cậu ta muốn "chơi" một tu nữ và hoàn cảnh quá thuận lợi vì Yamamoto đang sống trong một tu viện với ba nữ tu xinh đẹp.

Sự kiềm nén đầy ức chế kéo dài dẫn đến căng thẳng, con mãnh thú bên trong kêu gào như muốn phá chuồng cùng dục hỏa chưa hề dứt nguôi ngoa. Bởi vì thế, hằng đêm của Yamamoto khi còn trên giường bệnh, cậu ta luôn trằn trọc và không thể vào giấc ngủ ngon.

Do đó, Maria, kẻ gây ra mớ sinh lý chưa được giải tỏa ấy, phải chịu trách nhiệm giải quyết.

Tối đêm nay, cô ta phải nếm mùi hình phạt xứng đáng cho bản thân. Nhưng trước hết, kế hoạch của Yamamoto phải thành công giữ Maria một mình để đêm nay không bị ai quấy rầy.

Trong nhà bếp của tu viện có hai con người đang chuẩn bị thức ăn cho cả ba người trên bàn gỗ. Do nữ chiến tu Lelia đang tắm nên hai người đó là Maria và Aman Yamamoto.

Maria nấu, Yamamoto phụ bày đồ ăn lên bàn.

Ngắm nghía dáng vẻ đảm đang của Maria, thân thể Yamamoto càng trở nên nóng hơn, tim đập bình bịch liên hồi. Đầu óc cậu trai trẻ sinh lý khỏe mạnh với dự tính đầy dâm ô trở nên có chút mơ màng, chậm chạp.

Lo lắng, hồi hộp, căng thẳng, chăm chú.

Nếu thất bại thì sẽ dẫn hậu quả không đáng có. Cậu thanh niên còn muốn sẽ làm với Lelia và Angelia.

Sau khi bày biện bữa ăn tối xong xuôi, cô nàng nữ tu Maria quay sang hỏi han:

"Hôm nay ở Công hội thế nào vậy anh Aman?"

"Ổn. Đăng ký và vô làm nhiệm vụ thôi."

"Vậy thì tốt quá, anh Aman không có chuyện gì. Tôi nghe nói chỗ Công hội có những người thích đi bắt nạt người mới."

Tay Maria đặt nhẹ trên bờ ngực thể hiện sự an lòng của bản thân.

"Có thể mai hoặc hôm kia sẽ gặp, tôi cũng chuẩn bị sẵn sàng."

"Anh phải nên nói với Công hội chứ, mấy người đó nghe nói ác lắm, trấn lột sạch sẽ tiền bạc, của cải, vật báu và chẳng quan tâm đến mạng sống của người khác."

Maria tỏ chút tức giận và lo lắng khuyên Yamamoto do thái độ ung dung, vu vơ của cậu.

"Không cần lo cho anh ta đâu chị Maria, anh ta đủ sức mạnh để không bị ăn hiếp dễ dàng. Và kể có đi chăng nữa thì anh cứ gọi tôi tới giúp."

[H•18+] Lord Of Sins - Chúa Tể Của Tội LỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ