Chương 22: Quán trọ bò sữa

87 3 0
                                    

Tin tức về cuộc xâm nhập của goblin vào tu viện Myrefall đã vào báo lên Công hội rồi đến tai thị trưởng thị trấn, đồng thời vô số báo cáo cũng lũ lượt trình lên về những cuộc tập kích vào các điền trang, nông trại khác.

Tình hình khiến giới chức trách địa phương bắt đầu tăng cường rà xoát, kiểm tra khu vực. Các binh lính, Mạo hiểm giả được huy động thực hiện các nhiệm vụ tuần tra, truy sát, tiêu diệt bất kỳ con goblin hoặc quái vật nào nguy hiểm trong tầm mắt. Người dân được thông tin đến và yêu cầu cung cấp, thông báo những mối đe dọa khi phát hiện được. Dân chúng nghe tin tu viện bị tấn công bởi lũ goblin cũng rất tức giận, pha lẫn trong đó còn là sự bất an và lo ngại nhưng vẫn nhiệt tình hợp tác tuân thủ.

Nhờ sự phối hợp này, có vẻ tình trạng đang được kiểm soát tốt tại thị trấn Myrefall. Ba, bốn ổ chỗ trốn ẩn nấp của lũ goblin đã bị phát hiện, hàng loạt cuộc thảo phạt quét dọn bọn da xanh trong và ngoài thị trấn diễn ra cực kỳ quyết liệt và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Sau nhiều vụ liên quan tới goblin diễn ra trong thị trấn, người dân đang rất lo lắng và hoang mang rằng bọn tiểu quỷ da xanh đó đang có âm mưu gì đó. Một cuộc tấn công chăng?

Ít nhất bây giờ bọn goblin đã bị đuổi ra khỏi thị trấn, dù khả quan là thế, hang ổ chứa lượng lớn tụi goblin vẫn nằm đâu đó ngoài kia bởi địa điểm địa quật ban đầu được tìm thấy đã có dấu hiệu của việc vận chuyển đi. Do thế, tạm thời thị trấn được cho là đã an toàn nhưng công cuộc tìm kiếm, thu thập lũ quái vật vẫn diễn ra thường xuyên.

Một ngày chưa diệt tận gốc, nguy cơ sinh ra một tai họa cấp thiên tai chắc chắn diễn ra. Sự bùng nổ số lượng goblin và cuộc di cư của lũ quái vật khiến thị trưởng lo lắng về nhân lực không đủ.

Trong văn phòng thị trưởng, bên chiếc bàn đặt các văn kiện về những thông tin vừa qua, sự xâm nhập và tập kích của goblin, mối đe dọa quái vật dã thú, tiền thuê Mạo hiểm giả, số lượng người bị thương và tử nạn, các cô gái bị bắt cóc và mất tích, báo cáo điều tra về Wesstino, các thị trấn cùng làng mạc biên giới cũng bị đột kích, lễ hội mùa thu sắp đến.

Ngồi xử lý đống văn kiện ấy là thị trưởng, một cô gái trẻ ngoài đôi mươi, mái tóc vàng óng sáng sủa và đôi mắt đeo kính gọng tròn màu xanh nhạt tạo lập đường nét khuôn mặt trái xoan cân xứng hài hoà thêm phần thon gọn phúc hậu. Nhan sắc của cô được nhiều người ở biên giới khen là rất xinh đẹp, cơ thể cùng đường cong đều được đắp nặn vô cùng tốt đẹp khiến đàn ông nhìn cũng say mê hút hồn. Vị thị trưởng mặc chiếc áo sơ mi trắng được bao phủ bởi áo vest navy đen lịch lãm và chỉnh chu, váy bút chì đen dài và thắt lưng ba quai vô cùng hoàn mỹ phô bày dáng người hình thể căng phồng nóng bỏng, có sau có trước, lồi lõm mềm mại bóng mắt thấy tội vòng eo nhỏ cùng tấm lưng thẳng tắp mệt mỏi.

Đôi môi muốn hôn sắc hồng nhạt ngậm điếu tẩu không hợp mà hợp lạ kỳ, hít hơi hà khói trông có vẻ giải tỏa phần nào mệt nhọc, cô có phần não lòng trước hiện trạng.

Các văn kiện dạo gần đây đưa đến hầu hết là những tin tức xấu, một mực kéo dài như thế, lễ hội mùa thu có thể bị hủy bỏ nhằm gia tăng thêm kinh phí cùng sức phòng thủ. Tuy nhiên, điều này rõ ràng vắp phải nhiều phản đối, dù gì đi nữa thì lễ hội mùa thu là một sự kiện truyền thống mang tính tinh thần và tín ngưỡng của mọi người dân trong Đế Quốc. Như vậy cần giải pháp mau chóng an ổn lòng người.

[H•18+] Lord Of Sins - Chúa Tể Của Tội LỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ