Chương 8: Nữ Mạo Hiểm Giả

37 4 0
                                    

[!][!][!][!][!][!][!][!][!][!][!][!][!][!][!][!][!][!][!][!][!][!][!][!][!][!][!]
[!]

[Đã mở khóa] Bá Vương thể Lv1: kỹ năng bị động tăng cường nhục thể kèm hiệu ứng giáp gai với phòng thủ linh hồn; đề thăng kháng tính mọi loại bệnh tật, chất độc, ảo giác và tấn công tâm trí; thanh tẩy trạng thái mệt mỏi, đói khát, khống chế và phong ấn.

Điều kiện mở [2/2]
- Đạt Level 10 trong một lần Level up. [28/10]
- Kề cận sinh tử. [Dưới 10% sinh lực đang có (Sinh lực: 2/100)]

[!]
Vì ký chủ đã lên cấp 20 chỉ trong một lần nên hệ thống ban thưởng 2 tấm phiếu rút thưởng. [+2 tấm phiếu rút thưởng]

Vô số âm thanh quen thuộc không ngừng truyền vào tai tôi.

Không phải tôi chết rồi sao?

Sao tôi còn có thể?

"Ký chủ! Ký chủ tỉnh dậy đi ký chủ!! Ký chủ!!!"

Tiếng gọi trong veo của D-chan.

Tôi nghi hoặc mình còn sống.

Tôi thử mở mắt đón nhận hoàn cảnh rồi ngay lập tức dựng người dậy xác nhận.

Vẫn là cái hố này, vẫn là cánh rừng kia. Chỉ là con đỉa đã biến mất.

Một vũng chất lỏng xanh lục trước mặt tôi.

Máu ?

Tôi càng nghi hoặc thêm.

Tôi tìm tòi xung quanh hòng mong hiểu biết chút chuyện gì đã xảy ra.

Chẳng có dấu vết của ai cả, nếu có người nào đó thì thông báo sẽ không kêu.

Là tôi? Lúc bất tỉnh thì tôi làm gì được.

Tôi tự nghĩ có một yếu tố ảo lòi hết sức may mắn nào đó mà tôi bộc phát tiềm năng bản thân rồi one hit con đỉa khổng lồ biết tái sinh ấy. Như trong mấy bộ shounen ấy hở?

Vậy là ngon quá rồi!

Tuy hơi ảo tưởng nhưng có khả năng lắm nhé!

Trước khi thử kỹ năng mới, tôi lấy từ Không gian túi đồ một lọ hồi phục, một lọ bổ sung dinh dưỡng và nóc sạch chúng.

Cảm giác thoải mái hơn rồi.

"Chào D-chan khỏe không?"

Tôi ngã lưng cười chào một tiếng.

"Khỏe cái đầu ngài ấy, làm em sợ hết cả hồn. May mà ký chủ còn sống. Trận vừa rồi xem như một bài học xương máu, lần sau xin ký chủ hãy cẩn thận hơn."

D-chan thở một hơi an lòng tôi.

"Em có biết nguyên nhân con đỉa kia chết không?"

"Em không rõ nữa. Chỉ biết có một luồng Mana khổng lồ không xác định bao quanh ngay lúc ngài bất tỉnh."

Tôi có suy đoán nhưng không biết phải nói gì thêm nên đành mở Bảng Thuộc Tính.

Bảng Thuộc Tính

Aman Yamamoto

Tuổi: 18 [?]

Cấp: 28

[H•18+] Lord Of Sins - Chúa Tể Của Tội LỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ