Quả thật là, tuy Lelia đã thoát khỏi mê vụ nhưng vẫn còn hai thứ khiến cô nàng khuất phục.
Đôi bàn tay [Massage kích dục nữ tính] và dưới bụng Lạc Ấn [Inmon: Hứng tình và Nô dịch] vẫn thay phiên nhau liên tục kích thích, đào sâu và giải phóng bản năng tình dục của Lelia.
Mặc cho thứ khoái cảm kỳ lạ không ngừng kích thích, nàng Battle Nun với chỉ một lát ngơ ngác, tâm trí đã trải đầy dòng suy nghĩ miên man. Về cái cảm giác mông lung lạ thường tựa ngọn gió thổi bay, như chìm vào giấc ngủ hoặc chính xác hơn là bị dính phép và người gây không ai khác chính là Aman Yamamoto.
Lelia bị một cự vật kinh khủng cọ sát hoa huyệt để hô hấp cô nàng ngưng trệ trong chốc lát. Cảm nhận được thứ nóng bỏng từ đó truyền một loại giật điện kỳ lạ chạy thẳng đến tận óc kích hoạt dây thần kinh khoái hoạt dục vọng xâm chiếm lý trí. Hai má phấn noãn của nàng ửng mây đỏ, hai mắt bạc mở to hơi híp lại, nét trầm lặng đã phần nào hồi phục nhưng vẫn không khỏi run rẩy.
"Haa... haa... haa... haa..."
Hơi thở dốc tràn nặng nhọc, da thịt phấn nộn đỏ bừng căng mịn. Màn xuất âm dịch vừa rồi đã khiến cơ thể phát lực rả rời cùng đợt kích tình mãnh liệt từ đôi tay của Yamamoto càng làm các bộ phận thêm phần mẫn cảm.
Nàng nữ chiến tu hiểu tình huống bây giờ của mình.
Thứ nàng đã thấy trong các cấm thư từ hồi ở Học viện đào tạo Chiến Đấu Dòng Tu, hình thức tạo em bé nhằm duy trì hậu duệ về sau, kết tinh của tình yêu hoặc đại diện cho giá trị quyền lực. Tuy nhiên, cô nàng nghĩ rằng chỉ những cặp đôi có tình cảm hoặc hôn ước thì mới có thể được làm. Nhưng có một trường hợp không thuộc cả hai mà Sơ Angela đã kể đến.
"Mình bị yểm ma thuật, mình đang bị hiếp? Chuyện này sao có thể xảy ra? Và nó đã xảy ra trong bao lâu? "
Nàng không hiểu cho nên nàng tự hỏi, vẻ điềm đạm bị bấn loạn lên vì mớ suy diễn cùng cảm xúc lẫn lộn trong lòng. Lelia đã nghĩ mình sẽ như bao nữ tu bình thường trải qua một đời trung trinh vì thánh thần cho đến già, cô nàng chưa bao giờ sẵn sàng cho một mối quan hệ hay một đêm tình yêu.
Ý nghĩ tránh thoát xuất hiện, Lelia vận hết bình sinh nâng cả hai tay hòng phá bỏ kìm kẹp của Yamamoto nhưng kết cuộc nhận ra là hắn mạnh, mạnh hơn những gì nàng tưởng tượng. Mỹ thiếu nữ tóc trắng đưa ánh nhìn mê man về phía Yamamoto như muốn hỏi điều nào đó.
"Tại... haa~... sao?... haa~" "Tại sao anh lại làm vậy? Tại sao lại là tôi?"
Âm thanh mềm mại nhịp thở không đều lẫn vào tiếng chất vấn đứt quãng yếu ớt làm chọc người muốn khi dễ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H•18+] Lord Of Sins - Chúa Tể Của Tội Lỗi
FanfictionLần đầu viết, mong mọi người vào xem và chỉ giáo. Truyện viết cho vui tuỳ hứng, mục đích giải trí là chính. Mọi thứ trong truyện là hư cấu và nếu muốn logic, thích lôi cuốn thì truyện này không dành cho bạn, vẫn y mấy truyện isekai trôi nổi khác n...