Chương 21: Kế hoạch vui thú lạc trần

42 3 0
                                    

"Yamamoto, cậu còn thức chứ?"

"Sơ Angela!"

Khi biết đó thực sự là Angela, Lelia chợt tỉnh khỏi cơn mê, cố gắng đè nén bản thân lại rời giường điều chỉnh trang phục. Mặc cho nàng ráng giữ sự điềm tĩnh và một cái đầu lạnh, đôi nét hớt hải vẫn hiện rõ, nếu thực sự Angela đi vào thì bị bắt quả tang ngay thôi.

Về phần Aman Yamamoto, ngắm nhìn Lelia hốt hoảng vội vã không biết phải làm sao, cũng rất đáng yêu đó chứ. Hắn mỉm cười ôm yêu một cái Lelia đang ủy khuất, ghé bên tai nói nhỏ:

"Em nhảy ra phía cửa sổ, cẩn thận, đừng bị thương đấy."

Lelia ửng đỏ ngây ngốc gật đầu, cầm ấm với cốc trà, mau chóng treo qua cửa số với thân thủ cừ khôi, không gây một tiếng động nhỏ.

Hắn đi ra mở khóa cửa đón tiếp nàng sơ Angela, giả vờ như thực, đúng hơn tình trạng bây giờ không có khác chuẩn bị lên giường ngủ là bao.

"Chào sơ Angela, tối có chuyện gì không?"

Aman nói xong, ngáp một hơi dài.

"Xin thứ lỗi vì gọi Yamamoto vào giờ này."

Đôi má ẩn hồng hào, Angela lộ ra vẻ lúng túng và khẩn trương có chút ngại, đôi lông mày giãn ra trông rất lo lắng. Cặp mắt thường ngày nhắm híp lại đặc trưng của sơ Angela làm cô luôn có đầy vẻ thành thục và dày dặn, công bằng và uy tín, hiền từ và mẫu mực; khiến hắn tự hỏi Angela nhìn đường thế nào nhưng sống cùng chung lâu mới biết, cô nàng vẫn nhìn bằng mắt đó chứ chỉ là ta hay bắt gặp cô nhắm mắt lại thôi.

Bây giờ, đứng trước cửa gian phòng hắn, Angela mở ra hai mắt to tròn long lanh xinh đẹp, tươi sáng rộ sắc xuân buổi sương mai lóng lánh. Sự hiền thục, ân cần và mẫu tính của nàng viện trưởng đã tăng lên gấp bội, tinh tế khắc thêm nét quyến rũ trẻ trung của thanh xuân mơn mởn trong trắng, thân hình từ mẫu đường cong đẫy đà mềm mại ra tản ra hương thơm trinh nữ mang đến một sức hút khó cưỡng.

"À không sơ Angela, tôi mới bắt đầu vào ngủ thôi. Có gì xảy ra vậy?"

Tuy nhiên việc nữ tu viện trưởng mở hai mắt thế này, thường tức là có chuyện quan trọng và nghiêm túc. Cử chỉ và điệu bộ của cô trông rất thành khẩn và có vẻ có khẩn cầu chuyện gì đó.

"Thực ra, tôi tình cờ nghe thấy âm thanh tiếng động gì đó ở ngoài vườn rau trái cây của tu viện. Ban đầu định nhờ Lelia nhưng em ấy không có trong phòng, dẫn theo Maria và Marie có thể không an toàn. Vì vậy, chỉ còn cách phải nhờ Yamamoto giúp đỡ để cùng đi xem sao. Xin thứ lỗi cho sự đường đột này."

"Không sao đâu sơ, sơ nhờ giúp thì giúp, dù sao mọi người cũng cưu mang tôi mà. Chuyện nhỏ bỏ qua, chuyện nhỏ bỏ qua."

Hắn trả lời với khí khái hào sảng, thoái mái, chẳng đoái hoài chuyện vặt.

Angela cảm thấy có lỗi lầm vì làm đã phiền Yamamoto, cậu ấy còn đang chuẩn bị vào giác ngủ. Không biết tối này giờ rồi mà Lelia em ấy đi đâu nữa. Do đó, tìm tới Yamamoto là điều đầu tiên cô nghĩ đến tiếp theo, tuy trường hợp ấy có hơi mất lịch sự và khó xử nhưng may mắn cậu ấy là một người tốt nên cô đã thấy dịu bớt phần nào cảm giác tội lỗi.

[H•18+] Lord Of Sins - Chúa Tể Của Tội LỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ