Lời nói ấy vừa dứt, Maria kịch liệt run rẩy, không phản ứng kịp trước hành động kế tiếp của Yamamoto.
"Dah!"
Hắn đứng dậy vẫn trong tư thế Doggy với Maria, nâng đỡ và giữ chặt cả cơ thể loã thân ướt sũng của cô.
Trong tư thế đụ từ đằng sau, đôi tay mãnh nam nắm chặt hai cánh tay mảnh khảnh nữ tính. Để hai chân nàng nữ tu làm điểm đứng vững, chiếc hông không do dự mà hung hăng đút thẳng vào âm huyệt ướt dâm dịch.
"Ohahh❤️"
Một cú lút cán, tất cả cảm quan trên cơ thể đều đổ dồn dưới hạ thể. Khoái cảm lan tràn bao phủ mãnh liệt khắp cơ thể như giật điện cao thế.
Âm đạo trở nên gắt gao bao lấy dương vật với chúng môi thịt nhỏ bên trong mút chặt. Và không vì thế mà dừng lại ngắt quãng, chiếc hông liên tiếp dũng mãnh đâm chọc mười mấy phát xông phá một đường thẳng vào nơi sâu mật huyệt.
Bạch! Phạch! Phạch! Phạch! Bạch! ("Haa... ❤️Ah...dừng... ah❤️Uh... làm... ơn... Ah❤️")
Miệng mồm lung tung kêu loạn nhưng tiếng kêu rên van nài ngọt ngào ấy của Maria lại tựa một liều kích dục làm Yamamoto tăng hưng phấn.
Chiếc hông như được tiếp thêm động lực đẩy, côn thịt càng căng thêm một vòng. Tần suất ra vào âm đạo càng lúc càng nhanh, cường độ càng lúc càng không tha cho cô nàng. Âm thanh phành phạch động dục va đập kích thích thêm một mảng lớn.
[Điều khiển tâm trí] "Nghe này, cơ thể cô đã rất phấn khích. Nhớ, bị tát sướng đến mức xuất cả ra."
Một kỹ năng trong kho kỹ năng [Hắc Thuật Sắc Dục], áp đặt mệnh lệnh gần như tuyệt đối lên thể xác và tinh thần của một cá nhân. Nó tốn Mana thực hiện và độ hiệu quả ở tầm vài câu lệnh ngắn.
Chát!
"Fuohhh—❤️!"
Fwwsht!!!
Chỉ một cái tát, một đợt thuỷ dịch mãnh liệt xuất bắn ra ngoài tung toé ướt đẫm cả thân dưới của hắn.
"Nó hiệu quả."
Trên mặt, miệng hắn lộ điệu cười khoái chí, dám cá chắc không nam nhân thẳng đứng nào có thể cưỡng lại việc được sờ mó vào cái thân hình lẫn đụng chạm vào bờ mông mềm mại xúc cảm như thạch rau câu thế này.
Về phần Maria, với một cú vỗ mông trong trẻo, một bên mông trắng múp mịn của cô đã hơi sưng vết đỏ. Tâm trí của cô nàng cũng theo cú tát mông mà cứ như muốn bay hơi, đầu óc trống rỗng ngửa cả ra sau lè ra cả lưỡi ướt hơi thở hồng hộc vì cực khoái.
"A... a... ư... ư...a... kh...ông... á...á...ah...ah...a...h~~~❤️" ("Mình không biết... bị vỗ mông lại sướng... thế này." )
Bàn tay vươn tới nắm cằm quay đầu nàng tu nữ tóc vàng đê mê để hắn chồm lại há mồm bắt lấy chiếc miệng lưỡi đang hổn hển. Chỉ với một lần kinh nghiệm, Maria dần không cần Yamamoto trợ giúp mà tự có thể hòa cùng nhịp.
Cả hai trao nhau nụ hôn chùn chịt say đắm, đầu lưỡi hắn mê đắm hôn liếm cánh môi hồng mềm của cô nàng. Đôi lưỡi ướt bọt của hai người quấn luyến lấy nhau rồi lướt qua khuấy lộn khoang miệng với âm thanh chụt chụt điệu nghệ đầy nhục dục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H•18+] Lord Of Sins - Chúa Tể Của Tội Lỗi
FanficLần đầu viết, mong mọi người vào xem và chỉ giáo. Truyện viết cho vui tuỳ hứng, mục đích giải trí là chính. Mọi thứ trong truyện là hư cấu và nếu muốn logic, thích lôi cuốn thì truyện này không dành cho bạn, vẫn y mấy truyện isekai trôi nổi khác n...