Một đêm lại đến với tôi tại dị giới.
Đây là một đêm không trăng. Không có ánh trăng chiếu rọi, những ai bước vào cánh rừng sâu rậm rạp Wesstino rất dễ lạc đường và phải đón nhận nanh vuốt của lũ quái vật lẩn khuất trong bóng đêm.
Tôi đã ở ngoại vi thị trấn Myrefall, cách tầm gần chục cây số và đang chạy nhảy tứ phía một cách tăng động quanh khu rừng.
Khi mọi người trong tu viện đã yên giấc hẳn, đó là thời điểm hành động.
Tôi khoác lên mình "Áo Choàng Tàng Hình", chuẩn bị đống thuốc thừa tích trữ một ít được rồi cầm thanh hắc kiếm. Thật là hên khi không phải tốn tiền mua vũ khí.
Sửa soạn hành trang xong xôi, tôi còn phải chú ý đến Lelia, cô nàng khá nhạy bén với môi trường vì là một người có kinh nghiệm chiến đấu. Bị phát hiện rất phiền phức nên tôi khá rén trong từng bước đi của mình dù có đang tàng hình đi nữa.
May là qua được, "Áo Choàng Tàng Hình" quả là số dách!
Việc vượt qua lính canh gác cổng thành cũng là một vấn đề chú ý nhưng vẫn qua được nhờ vật phẩm hạng Rare.
Bây giờ, khi đã vào Wesstino, tôi thỏa sức chạy nhảy, trèo leo bật đà từ chỗ đất này qua mảnh đất nọ, từ cây nọ sang cây kia mà chẳng tạo ra âm thanh, dấu vết nào.
Tận hưởng làn hơi lạnh vù vù qua mặt, lướt trên gió qua hàng cây thụ to lớn um tùm, chân tiếp đà tảng đá này nhảy đến cành cây kia, tiến sâu vào rừng đại ngàn Wesstino âm u sương mờ.
Một cảm giác hồi hộp, kích thích tôi không dừng lại được.
Một cảm giác như lạc vào xứ sở lạ với bao điều mới chờ tôi khám phá.
Trí tò mò của tôi đang thôi thúc ngắm nhìn tân thế giới.
Một cuộc phiêu lưu dị giới trong các tiểu thuyết isekai thành hiện thực.
Những ngọn cây đại thụ nguyên sinh cao chót vót, những loài động thực vật phong phú đầy màu sắc rực rỡ màn đêm.
Tôi không biết tên chúng là gì, có từ khi nào, công dụng ra sao nhưng đó là điều tôi cần. Sự không biết thúc đẩy bản thân khám phá những kỳ quan tuyệt đẹp của dị giới.
Một cái lạc thú cõi tục: thoã mãn đôi mắt, mê muội hoàn mĩ, thích thú hào nhoáng. Đó là tham đắm cái đẹp.
Tôi nghĩ mình lạc đề quá rồi. Bây giờ là thời điểm tìm quái để săn cho hoàn thành mục tiêu đã đề ra.
Phóng đến một mảnh đất hơi gồ ghề, tôi dừng lại để bắt đầu thử vài thứ.
Bảng Thuộc Tính
Aman Yamamoto
Tuổi: 18 [?]
Cấp: 1
EXP: 1/10
Chủng tộc: Nhân Loại [?]
Thiên chức: Hắc Đế
Chức nghiệp: Thất nghiệp lv15
Sinh lực: 100/100 Sức lực: 100 [x100]
BẠN ĐANG ĐỌC
[H•18+] Lord Of Sins - Chúa Tể Của Tội Lỗi
FanfictionLần đầu viết, mong mọi người vào xem và chỉ giáo. Truyện viết cho vui tuỳ hứng, mục đích giải trí là chính. Mọi thứ trong truyện là hư cấu và nếu muốn logic, thích lôi cuốn thì truyện này không dành cho bạn, vẫn y mấy truyện isekai trôi nổi khác n...