Tim đập thình thịch, cổ nuốt nước bọt, hơi thở nặng nề. Đầu óc bị đun nóng bởi cùng một ngọn lửa đã dành cho Maria."Có nên không?"
Suy nghĩ tà dâm nặng trĩu, con tim không ngừng vang vọng dục niệm bừng lên một cỗ dục hỏa. Côn thịt bên dưới biết được lòng ngực và đầu não đang suy tính điều gì.
Dương căn hiểu được đã có mục tiêu tiềm năng dành cho nó. Nó không ngần ngại mà càng phô bày khí thế quái thú sung mãn. Thứ to dài đen kia cọ sát khó chịu với cái quần kiềm chặt như một con hung thú sau song sắt. Cứ cạo lên cạo xuống, nổi những đường mạch gân guốc bao quanh tựa muốn thoát chuồng.
Hơi thở dâm dục dồn dập càng tăng phần nóng bức. Hàm răng cắn chặt chịu đựng dữ dội, hắn đang cố suy nghĩ và tỉnh táo.
Không phải để cho qua chuyện, hắn dự định sẽ tiếp tục cuộc hoan lạc đêm tối của mình. Kế hoạch với Maria đã xong, còn với Lelia không bắt đầu ngay bây giờ thì rất tiếc nuối.
So sánh về cấp độ của Maria và Lelia là 11 và 42.
Tuy Lelia là người nhỏ tuổi nhất trong cả ba nhưng lại là người mạnh nhất, có khi nằm trong top mạnh nhất ở thị trấn Myrefall.
Mặc dù là thế, nó chẳng làm được với sức mạnh hiện tại của hắn.
Đó là một khoảng cách lớn.
"Cho nên, quyết định vậy đi."
Yamamoto hít một hơi thật sâu, từ từ và âm thầm vặn cửa đẩy vào phòng.
Bốn bức tường trắng tinh, một chiếc giường đơn và một một bộ bàn ghế đón gió cửa sổ, một hộp gương đựng đồ với giá treo bên cạnh.
Nhìn chung, phòng của Lelia và Maria không khác biệt với phòng của Yamamoto. Nhưng đó không phải là điều cần để tâm.
Thứ cần chú tâm bây giờ là mỹ thiếu nữ nằm ngủ trên giường.
[Ru ngủ]
Phòng cho trường hợp, vị nữ chiến tu tỉnh giấc quá nhanh.
Nhờ đó, hắn có yên tâm đi đến bên cạnh Lelia và ngồi yên quan sát.
Gương mặt tịnh lệ tựa thiên thần say giấc ngủ, thuần tĩnh và đáng yêu. Mái tóc trắng bạc dài u hương óng ả xoả quá eo trải xuống làn da thiếu nữ trắng sáng noãn nà hương hoa thơm ngọt. Ánh nhìn ngắm nghía môi hồng tươi căng mọng rơi xuống bầu ngực cỡ cúp F to tròn bầu bĩnh bị bịt kín bởi chiếc đầm ngủ.
Tay thử sờ nhẹ vào bầu vú qua lớp váy ngủ.
Và khi bàn tay đã chạm, một xúc cảm đàn hồi và săn chắc truyền đến.
"Vẫn không áo ngực."
"Cô tu nữ bé nhỏ này cũng thích thoáng mát lắm."
Hắn cười hèn hạ.
Cảm giác khi chạm rất khác. Nếu của Maria là sự mềm mịn khiến người ta muốn bú liếm thì Lelia sở hữu sự săn chắc làm ta muốn bóp cắn không thôi.
Cả hai đều xinh đẹp và có cơ thể phát dục thành công, lấy về làm vợ đều xem như kẻ có phúc khí. Tiếc thay, mấy cô gái đều là người của tu viện, không thể xâm phạm trong trường hợp bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H•18+] Lord Of Sins - Chúa Tể Của Tội Lỗi
FanfictionLần đầu viết, mong mọi người vào xem và chỉ giáo. Truyện viết cho vui tuỳ hứng, mục đích giải trí là chính. Mọi thứ trong truyện là hư cấu và nếu muốn logic, thích lôi cuốn thì truyện này không dành cho bạn, vẫn y mấy truyện isekai trôi nổi khác n...