Chương 18: Nhiệm vụ Mạo hiểm giả

27 3 0
                                    

Buổi sớm đọng sương, một đêm sau khi chào đón sự hiện diện mới là Marie, ngày mới của Aman Yamamoto vẫn không có gì thay đổi và ý định với nàng tu nữ đó chắc chắn cũng vậy.

Nhìn vào Hệ thống phụ [Vô địch hoan ái], bây giờ trong lòng hắn đang nung nấu một ý tưởng táo bạo hơn cả là thôn tính thị trấn Myrefall, sau đó dần dần mở rộng cả đế quốc, các nước và chủng tộc khác rồi cuối cùng thống trị thế giới.

Bất cứ ai biết được điều này chắc chắn sẽ cười cho nhục mặt, không ít đối tượng còn sẽ trừ khử và bắt giam, tra khảo Aman Yamamoto với cái suy nghĩ ấy.

Nội tình của Đế Quốc Astein sâu không cạn, lãnh thổ rộng lớn nằm cách biên giới của Đế Quốc Demon là khu rừng đại ngàn nguyên sinh Wesstino và thảo nguyên Ocren bạt ngàn. Đó luôn là hai khu vực tranh chấp, giao tranh ác liệt và dữ dội nhất trong thời bình lẫn thời chiến. Do đó, Đế Quốc đã tập trung vào quân sự và xây dựng hàng phòng ngự có thể xưng là mạnh nhất trong các quốc gia con người.

Nhờ vị trí địa lý, chính trị và lịch sử nên nguồn hàng hoá của cải và các khoản đầu tư từ các quốc gia khác chảy đều đặn vào Đế Quốc Astein hằng năm, đồng thời việc giao hảo với Elf và Angel cũng tạo nên lợi thế lớn cho sự phát triển vững mạnh.

Vì vậy với nhiêu đó đủ để các thế lực ngầm hay phản loạn nào cũng phải rén ngang. Khi Aman Yamamoto nhìn lại bản thân hiện tại, ý tưởng vẫn chỉ là ý tưởng, ai biết chuyện gì bất trắc hay tồi tệ sẽ xảy đến chứ? Hắn cũng không thất vọng, hắn thiết nghĩ vẫn nên phiêu lưu tìm hiểu nhiều hơn về thế giới này, đặc biệt là những chiến lực đỉnh trần và các vị thần.

Không rõ xuất phát từ đâu nhưng trong thâm tâm của hắn, cái suy nghĩ nắm trọn mọi thứ đang dần rò rỉ. Nắm bắt sự vật, chi phối hiện tượng; đứng trên đỉnh cao thống trị tất cả, hưởng thụ tất cả. Tưởng tượng bao nhiêu của cải báu vật, quyền lực danh vọng, mỹ nữ mê người thuộc về hắn, cái suy nghĩ ấy thật điên đảo nhân tâm, nhất là những kẻ tham vọng nắm giữ thực lực trong tay.

Do đó, khao khát sức mạnh dấy lên bừng bừng trong người, ham muốn phải là kẻ mạnh nhất, sở hữu thực lực tối cường, hơn tất thảy để có thể đạt được điều mình muốn.

"Nhảm nhí!"

Aman Yamamoto tự mắng bản thân và cái suy nghĩ ấy. Không nắm chắc tự tin, lo nghĩ hậu họa và sợ hãi đang kiềm nén lòng tham trong hắn, thế là liệt diễm tà hoả bị phủ và đè nén bởi tấm màn che.

Nhưng e sợ, một ngày không xa, nó sẽ lại cháy bừng lên dữ dội và ác liệt hơn trước.

Do Thiên Chức ảnh hưởng? Do tự tin khi có sức mạnh to lớn hay kiêu ngạo vì sở hữu khả năng bật hack? Có lẽ đều có một phần bên trong.

Ta tự hỏi đâu là ta, trong cái thế giới này.

Trong sâu thẳm, một tiếng gọi đen tối và ham muốn vang vọng, sớm muộn cả thế giới đều thuộc về Hắc Đế là hắn.

Tuy nhiên, biết người biết ta trăm trận trăm thắng, để thành công cần có sự chuẩn bị. Aman Yamamoto nhất thiết phải hạn chế sự ngạo mạn của bản thân trước.

[H•18+] Lord Of Sins - Chúa Tể Của Tội LỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ