Yang Jungwon, mất đi bố mẹ từ nhỏ, được bà nuôi dưỡng đến năm 18 tuổi. Vì sức khỏe của bà ngày càng yếu đi, cậu phải tự đi làm thêm để giúp đỡ bà và đi học.
Bà của Jungwon thời trẻ là một tác giả truyện tranh khá có tiếng. Khi Jungwon còn nhỏ, bà đã cho cậu tiếp xúc với những tác phẩm của mình và bà đã thể hiện niềm đam mê mãnh liệt đối với truyện tranh với cháu mình. Jungwon ngưỡng mộ bà lắm, cậu luôn nhờ bà dạy cho mình vẽ và tập tành viết lách. Ngày qua ngày, Jungwon muốn trở thành một tác giả truyện tranh giống bà của mình.Năm Jungwon 20 tuổi, bà cậu qua đời vì bệnh tật, bà để lại cho cậu 1 khoản tiền tiết kiệm để cậu có thể tiếp tục học tập và theo đuổi ước mơ. Cậu luôn cân bằng việc học tập và làm thêm, luôn nỗ lực hết mình nên sau khi ra trường cậu cũng đã có 1 vài tác phẩm được xuất bản. Mặc dù những tác phẩm ấy đã nhận được những phản ứng tích cực nhưng Jungwon luôn muốn cải thiện thêm và sáng tác ra 1 cuốn truyện tranh có độ phổ biến cao, để lại dấu ấn trong lòng người đọc như bà của mình đã làm.
Vì muốn tìm thêm ý tưởng, Jungwon quyết định đọc lại những quyển sách của bà. Khi đang tìm sách trong kho, 1 quyển sách màu xanh lá đậm với tựa đề "Kỵ sĩ và nàng" được in nổi ở giữa bìa đã thu hút sự chú ý của cậu.
"Quyển sách này mặc dù đã được xuất bản từ năm 2008 nhưng nhìn thật sự rất mới lạ và độc đáo. Được rồi, ngươi đã được chọn!" Jungwon vừa nói vừa chỉ tay vào quyển sách. Sau đó cậu cười thầm vì sự ngớ ngẩn của bản thân.Những trang đầu tiên của truyện là phần giới thiệu sơ lược về nhân vật. Nhân vật được vẽ rất cẩn thận và tỉ mỉ.
Truyện kể về một nàng công chúa xinh đẹp, tính cách hoà nhã, thân thiện tên là Kim Yemi. Nàng là con gái duy nhất của quốc vương Kim, người cai trị vương quốc Destiny, vì thế nên nàng luôn được yêu thương và chiều chuộng. Yemi chính xác là kiểu người gặp hoa hoa nở, gặp người người thương. Hai vương quốc Magnetz và Destiny đã lập hiệp ước đồng minh từ hơn 200 năm về trước, hai bên cùng nhau hợp tác và phụ thuộc vào nhau rất nhiều, bên Magnetz cung cấp lương thực như: lúa, bắp, đậu,... còn bên Destiny sẽ cung cấp các loại thực phẩm tươi sống như: thịt, cá, trứng, sữa...Vì vậy nên từ khi còn nhỏ, mỗi lần quốc vương Kim đến Magnetz bàn chuyện đại sự, Yemi luôn được đi cùng. Ở đây cô đã gặp Park Jongseong, đứa con trai duy nhất của quốc vương Park ,người sẽ trở thành người kế thừa tiếp theo, cô đã chủ động bắt chuyện và làm bạn với Jongseong. Jongseong từ nhỏ không có bạn bè nên sau khi nghe lời đề nghị của nàng Yemi thì anh liền động lòng.
Đến khi nàng 20, anh 24, sau khi anh lên ngôi, Jongseong liền gửi lời cầu hôn Yemi đến vương quốc Destiny. Sau khi nhận được, Destiny không hề phản hồi mà gửi Yemi đến ở tại vương quốc Magnetz. Cứ ngỡ như qua khoảng thời gian ở cạnh nhau, tình cảm của Jongseong sẽ làm nàng động lòng nhưng sự thật thì phũ phàng rằng sau khi thông báo lễ đính hôn sẽ diễn ra thì Yemi lại bỏ trốn. Thực ra, từ trước đến nay trong lòng nàng chỉ có 1 người duy nhất, đó chính là Kang Dobin, cận vệ của nàng, luôn đồng hành cùng Yemi từ nhỏ đến lớn. Kang Dobin luôn bảo vệ, kề vai sát cánh, chia sẻ những niềm vui nỗi buồn cùng Yemi. Và đúng như câu "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", cả hai yêu nhau say đắm nên đã từ bỏ tất cả mà đến với nhau. Sau khi Yemi bỏ trốn, Jongseong sai người tìm nàng khắp nơi, ngoài ra anh còn tuyên bố rằng nếu Yemi không trở về thì anh sẽ phá vỡ hiệp ước, phát động chiến tranh xâm lược. Nói được làm được, anh thật sự đã đem quân sang xâm lược Destiny, hành động bồng bột của Jongseong đã khiến cho người dân của cả hai vương quốc sống trong đau khổ vì thiếu thức ăn. Nghe tin, Dobin đã dũng cảm đứng lên dẫn đầu lực lượng quân và dân của cả hai nước để chống lại Jongseong. Không lâu sau đó Dobin dành được thắng lợi vẻ vang, nhận được sự tinh tưởng của vua Kim. Dobin cử hành hôn lễ cùng Yemi rồi lên ngôi quốc vương xây dựng nền độc lập, hai người họ sống với nhau rất hạnh phúc. Còn về phía Jongseong, anh đã phạm phải lỗi tày trời nhưng vì nể tình bạn bè nên Yemi đã xin giảm tội cho anh. Kết quả, suốt phần đời còn lại Jongseong phải sống trong cô độc nơi tù tội.Sau khi đọc xong quyển sách, Jungwon cảm thấy nhân vật Jongseong này vừa đáng thương mà cũng vừa đáng trách.
"Đã là phản diện xin đừng đẹp trai!"
Đúng thật là như vậy, nhân vật Jongseong này được bà cậu trau chuốt hình tượng khá nhiều.
"Hay là mình viết một câu chuyện về nhân vật này nhỉ? Sẽ giống như kiểu ngoại truyện của nhân vật này. Phải giúp anh ta có 1 cái kết tốt đẹp" Jungwon vừa tìm thêm sách vừa nghĩ. Đang bận rộn tìm sách thì đột nhiên điện thoại Jungwon đổ chuông, tên xuất hiện trên màn hình điện thoại "anh biên tập".
"Alo, anh gọi em có chuyện gì không ạ?" Jungwon nhấc máy và từ tốn trả lời.
("Phần bản thảo hình như hơi thiếu cái gì đó, em lên toà soạn gấp giúp anh nha.")
"Dạ được rồi em đến liền" nói xong cậu xắp xếp lại mọi thứ và lên đường đến toà soạn. Cậu đi bộ dọc qua các con đường, chỉ cần băng qua đường nữa là đến toà soạn rồi. Khi đèn giao thông chuyển sang hình người đi bộ, điện thoại cậu nhận được tin nhắn của anh biên tập. Vì hôm nay đường không quá đông xe qua lại với cả đang là đèn xanh nên Jungwon quyết định vừa đi qua vừa xem tin nhắn trên điện thoại. Nào ngờ khi cậu chỉ vừa đi được nửa đoạn đường thì 1 chiếc xe lao đến với tốc độ chóng mặt.
"LÀM ƠN TRÁNH RA! XE MẤT KIỂM SOÁT RỒI!"
Jungwon giật mình quay sang nhìn nhưng mọi chuyện đã quá muộn, tốc độ của cậu sao đọ lại được 1 chiếc xe hơi mất lái đang lao đến với tốc độ 70 km/h được. Cuộc va chạm diễn ra trong tích tắc, xe đã dừng lại, cậu thì nằm trên vũng máu. Mắt cậu từ từ mờ đi, cả cơ thể đau đớn nằm thoi thóp, không thể cử động được nữa, cậu chỉ có thể nằm đó nghe những tiếng kêu cứu thất thanh của người dân xung quanh.
"Mình còn chưa hoàn thành tâm nguyện nữa mà. Bà ơi, ba mẹ ơi, con đến với mọi người đây" Giọt lệ lăn dài trên má, cậu từ từ nhắm mắt.----
*Những chỗ in nghiêng là suy nghĩ của nhân vật nha______
Dear độc giả,
Cảm ơn vì người đã đọc:3,
Love,
Mary.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Jaywon) Comic
FanfictionYang Jungwon, một chàng trai trẻ tuổi luôn muốn trở thành một tác giả truyện tranh nổi tiếng nối gót bà mình. Một ngày đẹp trời (hoặc không đẹp lắm) vì muốn tìm thêm ý tưởng nên cậu đọc lại truyện tranh của bà, nào ngờ lại bị lạc vào trong thế giới...