16.(2)

384 51 1
                                    

Jongseong và Jungwon lên ngựa đi đến Destiny nhờ sự trợ giúp. Vì đang ở biên giới nên chặng đường đi không quá dài cũng không quá khó khăn. Vì đã gửi thư đến vương quốc nên việc vào cổng rất dễ dàng. Bước đến vườn hoa, họ thấy quốc vương và công chúa Yemi đang ngồi đợi sẵn.

Không chần chừ gì thêm, Jongseong vào thẳng vấn đề chính, kể lại mọi chuyện cho quốc vương nghe. Sau khi nghe xong, cả hai cha con đều cảm thấy rất bất ngờ và tức giận. Thật ra tình hình hai nước hiện nay quốc vương đã nắm rõ sơ lược trước khi Jongseong và Jungwon đến đây. Ông thật sự rất bực mình khi thấy giá cả của hàng xuất khẩu bị tăng một cách đột biến nhưng chất lượng giảm sút đáng kể. Khi biết tin Park Jongseong chưa chết mà còn đến thăm mình, ông đã thấy chuyện này có gì đó không đúng.
"Hôm nay cháu đến đây ngoài việc muốn hỏi thăm sức khỏe của quốc vương ra thì còn đến để giải thích cho ngài biết tình hình của Magnetz hiện nay như thế nào. Mong quốc vương sẽ không hiểu lầm."
"Được rồi ta hiểu mà. Ta cũng có biết về tên công tước Lee kia. Đúng là ngoài sức tưởng tượng."
"Ta đến đây muốn nhờ ngài giúp đỡ ta chống lại ông ta."
"Đương nhiên rồi, cứ điều động lực lượng theo ý cháu. Việc này liên quan đến cả hai bên nên ta sẽ giúp hết sức."

Quốc vương Destiny đã giao cho Dobin phụ trách điều khiển quân đội bên Destiny. Hai bên quyết định sẽ tiếp tục trao đổi thông tin qua thư từ. Vậy là đã chiêu mộ được thêm quân.

Tiếp đến, về phía Sim Jaeyoon, anh đã liên lạc với hội chống bạo loạn trong khu vực thành công. Jaeyoon đã báo cáo lại tất cả sự việc cũng như nói lại với họ về những kế hoạch, dự định của Jongseong đã đưa ra. Bên chống bạo loạn âm thầm thực hiện một phần kế hoạch đó chính là chiêu mộ những người có ý muốn chống lại công tước Lee trong nội bộ nhân dân. Ban đầu mọi thứ có chút khó khăn vì lính canh khắp nơi nhưng cuối cùng thì cũng đã thành công tập hợp được rất nhiều người dân. Ngoài ra, các người dân cũng bắt đầu âm thầm rỉ tai nhau về việc chuẩn bị kháng chiến. Khí thế hừng hực, dân chúng ai ai cũng ủng hộ sự trở lại của Park Jongseong. Dù vui mừng nhưng mọi người vẫn phải tỏ ra bình thường nhất có thể.

1 tuần trước khi đến lễ đăng quang, quân đội được chuẩn bị sẵn sàng về mặt vũ khí lẫn tinh thần. Quân Destiny bắt đầu tiến đến Magnetz, căn cứ đống quân của họ là tại bìa biên giới, gần với biệt phủ của hầu tước Kang. Còn phía quân chống bạo loạn sẽ được sát nhập với bên hầu tước Kang để thuận lợi trong việc điều khiển. Phần thực phẩm được bên Destiny cũng như bên Magnetz âm thầm hỗ trợ. Việc bây giờ họ cần làm chỉ là chờ đợi cho đến ngày đó mà thôi.

Trong cung điện, công tước Lee đã nghe được tin có một lượng quân đã tập trung ở phía biên giới. Hầu tước Kang đã nói với bên tuần tra rằng bên ông đang tập huấn đặc biệt. Vì quá để tâm đến việc đăng quang nên tên công tước Lee cũng chẳng thèm đếm xỉa gì đến việc đó nữa. Buổi lễ đăng quang đã được chuẩn bị kỹ lưỡng từ đồ ăn thức uống đến khách mời. Ông ta nghe lính canh nói rằng người dân đang cực kỳ hưởng ứng thì ngày càng vui hơn nữa. Hầu tước Choi hằng ngày nịnh nọt, tự tay chuẩn bị bữa tiệc cho công tước Lee nên ông ta chỉ việc ngồi chễm chệ trên ngai vàng và chờ đến ngày đăng quang.

(Jaywon) ComicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ