Bá Tước Blackbell là một quý tộc, đồng thời cũng là một thương nhân có tiếng trong vùng. Ở thành Berlint, cũng như cả Ostania này, thật không ngoa khi nói rằng, gia tộc Blackbell đã luôn là nguồn cung lá trà trọng yếu. Công việc này bắt nguồn từ hai đời trước, khi vị Bá Tước đương nhiệm - một người có niềm đam mê mãnh liệt với trà, đã quyết định cất công tìm hiểu và cho ra đời thức trà bí mật của riêng mình. Bá Tước chỉ định giữ cho mình và cho gia tộc thôi, bởi Ngài quan niệm ngoài kia đều là những kẻ phàm phu tục tử, làm sao có thể cảm nhận hết được cái hương vị thanh cao của một tách trà. Tuy nhiên, nữ Bá Tước lại có mong muốn được chia sẻ loại trà này đến mọi người. Vả, uống trà nhà làm quen rồi, những khi đi giao du với giới quý tộc lại dùng một loại trà khác thực sự làm mất hết nhã hứng. Với phương châm "đội vợ lên đầu, trường sinh bất tử", nữ Bá Tước chỉ thỏ thẻ có vài câu mà Bá Tước đã mủi lòng, truyền lệnh xuống gia nhân cho sản xuất với số lượng lớn rồi đem bày bán trên thị trường.
Phản hồi của người mua tốt vượt ngoài mong đợi, nghe đâu Hoàng Đế cũng rất thích loại trà này, ngày nào cũng phải nhâm nhi đôi ba lần mới chịu. Việc buôn bán phất lên như diều gặp gió, ngay cả các quốc gia láng giềng cũng bắt đầu đặt đơn. Gia tộc Blackbell có thêm một nguồn thu nữa nên ngày càng lớn mạnh. Hầu Tước bắt đầu mở rộng sang việc nhập khẩu các loại trà từ tứ phương. Nghe phong thanh là Ngài đã tự du hành đến các quốc gia nổi tiếng về trà để tự mình thưởng thức, rồi mới quyết định kí kết hợp tác lâu dài. Trải qua hai đời, đến tay Bá Tước hiện tại tiếp quản thì sự nghiệp ấy lại càng nở rộ.
Bá Tước có một người con gái trạc tuổi Anya và Damian, tên Becky. Năm ấy, Becky vừa tròn 14 tuổi. Becky được các quý tộc nhận xét là cá tính. Em chẳng nể nang ai cả, thấy không thuận mắt là lên tiếng. Thành ra các vị tiểu thư khác hầu như ai cũng không ưa. Becky cũng chẳng thiếu thốn gì mà phải chạy theo nâng váy cho đám quý tộc khác, em cứ sống là chính mình thôi. Nhưng em cực kì, đặc biệt có cảm tình với tiểu thư Anya nhà Hầu Tước Forger. Anya đáng yêu lắm, chẳng xấu tính như đám con gái nào đó. Điều khiến em bận lòng nhất là tên con thứ nhà Công Tước Desmond kia. Anya biết cậu ta trước em, nhưng không có nghĩa là cậu ta có quyền độc chiếm Anya. Mỗi lần em và Anya được riêng tư một chút là cậu ta lại xen vào. Quá đáng chết đi được!
Vậy nên, lần này em đã đích thân mời Anya đến buổi tiệc trà ở dinh thự Blackbell, chỉ em và Anya thôi. Thế mà, cái tên con thứ kia lại nghe lỏm ở đâu, nhất quyết xen vào cho bằng được. Em đến phát điên mất! Được rồi, cậu muốn thì tôi chơi cùng cậu.
Mặc dù Becky chẳng muốn gặp gỡ tiểu thư, thiếu gia của các quý tộc khác cho cam nhưng em vẫn phải cắn răng viết thư mời cho từng nhà một. Em biết Damian có rất nhiều người tương tư, nên chỉ cần có mặt cậu ta ở buổi tiệc trà là đám tiểu thư kia, dù không thích em, sẽ kéo đến dự đông đủ cho mà xem. Còn mấy cậu công tử bột kia, coi đây là dịp để gây ấn tượng với nhà Công Tước, nên cũng sẽ không dễ mà bỏ qua cơ hội hiếm có này đâu. Sau khi thưởng trà xong, cậu ta sẽ bị vây xung quanh bởi cả chục người. Còn Anya và em sẽ nhân đó mà cao chạy xa bay.
"Khà khà khà, là do cậu khiêu chiến trước đấy nhá, Damian". Becky cười thầm trong lòng.
Không ngoài dự đoán của Becky, Damian hiện tại đã bị bẫy chặt trong đám đông, người này người nọ thi nhau hỏi chuyện cậu. Damian bấy giờ mới hiểu tâm cơ của Becky, liền ném về phía em một cái lườm nguýt đến toé lửa. Becky chỉ đứng đó, cười đắc thắng. Giờ thì chỉ còn em và Anya thôi. Cơ mà, Anya biến đâu mất rồi? Trời ơi, em mới rời mắt khỏi cậu ấy có một lát thôi mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Spy×Family] Serendipity: Sir Desmond & Lady Forger
Hayran KurguSerendipity. Một điều lành không hẹn mà gặp. Serendipity. Khi đáy mắt trong xanh như vòm lá trời hạ nơi em quấn lấy tôi, mãi chẳng rời... Serendipity. Khi dáng hình cao lớn như tán cây bách tùng nơi ngài ôm lấy em, mãi chẳng buông... Serendipity. Tô...