LUCAS/XAVIER'S POV
I keep thinking why Cedrick is crazy over me.I mean,how was that happened?I didn't even do anything to make him like that.O baka naman sadyang ganan lang talaga siya?Or it is because he just want to release his lust to other person.Fuck his psychotic mind.Talagang dinadamay pa ko sa kabaliwan niya.
Lumapit ako sa may tenga niya.Seeing him calm in this situation makes me want to punch his fucking face.Walang kakikitaan na kahit anong bahid ng pagsisisi sa mga mata nito.He's just literally acting earlier.
"I will make you regret for what you did to him.Mark my words,Cedrick."Bulong ko mula sa tenga niya.
"Really?But there's one thing I want to say to you.You smell really like Lucas."He said.But I didn't expect what he did next.
He fucking lick my neck!Mabilis akong lumayo sa kanya.Fuck him!His really crazy.Mabilis kong kinapa kung saan niya dinilaan iyon.I feel his saliva on my neck.Mabilis ko iyon pinahid sa damit ko.It's sticky and gross.
Matalim ko itong tiningnan.Pero isang ngisi ang binigay sakin nito.He's still pervert in this kind of situation.I got pissed to his smirk.
I kicked him hard on his chest.We heard his groan.He should not testing me because I will make sure that his face will bleed.Hinila ko ito sa kwelyo niya.Nakangisi pa rin ang gago.
"Even your kicked was just like how Lucas kick."Aniya Cedrick na parang naaliw pa sa ginawa kong pagsipa sa kanya.Talagang malala na ang sira nito sa ulo.
"Dave,get that two out of here.Kayong ng bahala sa dalawang yan.And I will deal with this bastard."Saad ko.
Hinila ni Dave si Michael habang si Kalev naman ay kay Franco.Nagwala ang dalawa sa pagkakahawak sa kanila.
"Ano ba?!San niyo ba kami dadalhin?!Bitawan mo nga ako!"Sigaw ni Michael.
"Sumunod ka na lang kung ayaw mong mas malala pa ang mangyari sayo."Sabi ni Dave.
Pagkalabas nila ay ibinalik ko ang tingin kay Cedrick.His still smirking.I want to ripped that smirk.It's pissing me off.I feel like he's just playing with me.
"I'm warning you.Stop your delusion over Lucas."Saad ko dito.
"You can't stop me.I know everything about Lucas.The way he talk...the way he move.He's smell...I know everything about him.Now,I want to confirmed my hunch.Why I am seeing Lucas on you?Tell me,is it really you,Lucas?"Aniya.
This bastard!Now,he's creeping me out.He's really like a stalker.He knows everything about me.And now,naghihinala na rin siya kung sino ba talaga ako.Baliw na talaga siya.
"Wala akong pakialam sa mga pinagsasabi mo.You really like fucking obsessed with Lucas."
"Well,you can say that.I'm obsessed with Lucas.Habang tumatagal binibigyan mo ko ng ideya kung sino ka ba talaga.I don't what happen but one thing for sure...I know it is you,Lucas.Is this fate?I know that you can never leave me,Lucas."
Hindi ako makapaniwala sa sinabi niya.Nahihibang na talaga siya.Hindi ako natatakot pero habang tumatagal nararamdaman ko ang panganib na idinudulot niya.Hindi talaga siya basta-basta.I should be more careful around him.
"Fuck your reason!Nababaliw ka na talaga."
"Hahaha!I know it is really you,Lucas.Alam ko na hindi mo talaga ako kayang iwanan,Lucas.Were fated to each other.Even death can't do us part."Sabi niya.He looks fucking crazy.
Hindi na ako nakapagtimpi pa at malakas ko itong sinuntok sa mukha niya.I'm irritating to his laugh.Pero tumawa pa rin ito na parang nababaliw na talaga.
BINABASA MO ANG
Fighting For The Throne | Book 1 (Completed)
ActionLucas Vienne Kozlov is a serious guy who don't give a damn sh*t.He is the master of his self.He doesn't follow order from others. Pero paano kung isang araw nasa ibang katauhan na siya?Kaya niya bang i-handle ang sarili niya kung ang katauhan na kan...