Bạn Chung Phòng

132 20 0
                                    

Tên Lại Gần Quay Ra Sau Cười Lớn.
"Ủa Nó Thiệt Kìa!!!"- Tên Lại Gần. Thì Ra Đám Người Này Chính Là Đám Người Mà Gun Gặp Lúc Nãy, Vẫn 3 Người 3 Khuôn Mặt Cũ. New Cười Lớn.
"Ô Hổ, Là Người Quen Hả, Thằng Này Kì Ghê Hong Giới Thiệu Bạn Bè Gì Hết, Quen Lâu Chưa? Thân Hong?"-New Cười. Gun Hỏn Lọn Khều New.
"Zì Mạy Định Giấu Hong Cho Tao Biết Hay Gì?!"- Nhìn Về Phía 3 Người Kia. 2 Người Kia Định Nói Thì Bị Người Xưng Là Cậu Chủ Ngăn Lại.
"Thân Chứ! Thân Lắm...Thân Ai Nấy Lo:)"- Người Xưng Là Cậu Chủ Chậm Rãi Nói. New Hoang Mang.
"Hả?..."-New Nhìn Cậu Ta. Gun Kéo Áo New Lại Thì Thầm.
"Thằng Quần! Tao Đụng Thằng Đó Cái Tụi Nó Dọa Đấm Tao Đó!"-Gun Mếu Máo. New Mếu Theo.
"Sao Mày Không Để Mai Hẳn Nói?!"-New Bất Lực Nhìn Gun. Tên Nói Lớn Lúc Nãy Tiếp Tục Giới Thiệu.
"Đây Là Cậu 3 Nhà Adulkittiporn Danh Giá Nhất Bangkok, Off Jumpol Adulkittiporn, Còn Đây Là Bạn Của Cậu Ấy, Cậu Arm Và Cậu Tay Hiện Đang Học Chung Với Cậu Off"- Vừa Giới Thiệu Tên Đó Đưa Tay Vào Off, Arm, Tay . New Mặt Tái Nhợt Kéo Áo Gun.
"Mày Muốn Hòm Màu Gì Tao Đặt Chung Cho Tiện, Đang Có Khuyến Mãi Mua 1 Tặng 1 Trên Sọp Pe Nè^^"-New
"Thằng Quần! Mày Thấy Chưa Đủ Hả?! Có Nhận In Hình Trên Hòm Hông?!"-Gun
"Có Nè"-New. 2 Người Đang Thì Thầm Thì Tay Xuất Hiện Sau Lưng Gun New.
"Ủa Mua Nhiều Có Giảm Giá Hong?"-Tay. New Gun Không Hay Biết Nên Liền Trả Lời.
"Có, Mẫu Này, Mẫu Này Nữa Giảm Giá Quá Trời"-New. Gun Đã Cảm Giác Có Điều Gì Đó Lạ Lạ Nên Quay Ra Sau Nhìn, Gun Tái Mét Vỗ Vai New. New Không Quan Tâm Nói Chuyện Tiếp.
"Zậy Đặt Cho Tui 2 Cái Đi, Chuyển Khoảng Liền Lun Nò"- Tay.
"Ô Hổ, Khách Vip, Mà Mua Chi 2 Cái Dữ Zạ?"-New Thắc Mắc. Tay Cười Trả Lời.
"Chứ 2 Đứa Bây 1 Cái Sao Nhét Vừa?!"-Tay.
"Ò, Phải Gòi He..."- New Gật Đầu Nhưng Cậu Đã Nhận Ra Đều Gì Đó, Cậu Quay Ra Sau Thì Thấy Tay. New Hỏn Lọn.
"Mô Phặc, Gun Sao Mày Đéo Nói Tao?!"-New Trách Gun. Gun Bất Lực.
"Mày Có Cho Tao Hó Hé Miếng Nào Đâu:)?!"-Gun Bất Mãn Nhìn New. Arm Nhìn Tay.
"Mày Giỡn Đủ Rồi, Vào Chuyện Chính Đi!"-Arm Vừa Nói Hướng Mắt Về Gun New, Gun New Tái Mét Nhìn Nhau.
*Chuyển Cảnh*
"Cái Gì?! Các Người Sẽ Ở Cùng Chúng Tôi Hả?!"-Gun Hỏn Lọn Nhìn Off. Off Nhìn Gun.
"Có Gì Bất Mãn Hả!?"-Off. Gun Cười Lắc Đầu.
"Đâu...Đâu Có"-Gun. Off Cười.
"Vậy Thì Tốt! Đem Hành Lý Vào Đi!"-Off.

[OffGun/TayNew] Cậu Chủ Xấu Xa Của GunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ