Mày.... Đừng Bỏ Tao Nữa Nha?

96 10 0
                                    

Off Hỏn Lọn Tìm Xung Quanh Nhưng Không Thấy Gun Đâu Cả, Off La Lớn.
"Gun Mày Đâu Rồi?! Gun?!"-Off Xô Đẩy Trong Bất Lực Bỗng 1 Bàn Tay Ấm Áp Chạm Vào Tay Off Rồi Kéo Cậu Ra Khỏi Dòng Người, Off Hoang Mang Quay Người Lại, Dáng Vẻ Nhỏ Nhắn Nắm Tay Cậu, Bỗng Cậu Ta Quay Mặt Lại.
"Off?! Đi Đâu Vậy?! Mọi Người Chờ Cả Buổi Rồi Đó!"-Gun Vừa Trách Mắng Off Vừa Cầm Tay Cậu Chạy Đến Chỗ Arm Tay New Nhưng Có Vẻ Off Không Giận Mà Còn Nở 1 Nụ Cười Hạnh Phúc Nhìn Cậu.
"Mày.... Đừng Bỏ Tao Nữa Nha?"-Off Thầm Thì Nhìn Gun Nhưng Có Vẻ Gun Không Nghe Thấy.
* Đến Nơi*
"Ô Hổ, Mày Chạy Đâu Zậy Thằng Kia, Tụi Tao Kiếm Mày Miết!"-New Mắng Off.
" Tao Phải Vào Tận Đám Đông Lôi Đầu Nó Ra, Mà Hồi Nãy Mày Nó Zì Zậy Chạy Nhanh Quá Hong Nghe Rõ"-Gun Nhìn Off, Tay New Arm Nhìn Theo. Off Lúng Túng.
"K...Không...Không, Tao Đầu Có Nói Gì Đâu! Chắc Mày Nghe Nhầm Rồi Đó!"-Off Cười Gượng Gạo. Gun Không Chút Nghi Ngờ.
"Ờ Chắc Zậy Rồi"-Gun Gật Đầu. Tay New Arm Xì Xào Nhìn Off.
"Mày Tin Hong New?!"-Tay Hỏi New.
"Nó Sao Tao Zậy"-New Quay Mặt Về Phía Arm. Tay Nhìn Theo.
"Nhìn Tao Làm Gì?! Thế Chúng Mày Có Tin Không?!"-Arm Nhìn Tay New. Tay New Đồng Loạt Lắc Đầu.
"Nè Chúng Mày Nói Gì Vậy?!"-Off. Gun Quay Sang Nhìn Tay New Arm, Tay New Arm Rén Lắc Đầu Lia Lịa.
"Làm Gì Có! Ph...Phải Hong Arm"-Tay Cười Nhìn Arm.
"Shia! Mày Bí Thì Cũng Đừng Lôi Tao Vào Chứ?!"-Arm Chửi Thầm Tay. Arm Cười Quay Dang New.
"Hihi:3 Tao Không Biết Đâu Hỏi New Á!"-Arm Nhanh Chí Chuyển Sự Chú Ý Sang New. New Ngơ Ngác.
"T... Tao Á Hả?"-New Chỉ Tay Về Phía Mình Ngơ Ngác Hỏi. Tay Arm Gật Đầu Lia Lịa. Off Gun Vẫn Đang Chờ Câu Trả Lời. New Ấp Úng.
"Ờ...Thì Chuyện Là...."

[OffGun/TayNew] Cậu Chủ Xấu Xa Của GunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ