"Cái...Cái Đéo?! Bí...Bí Mật Của Mình...?!"-Off Hoang Mang Lấy Tay Che Miệng Không Dám Tin Đều Ngu Ngốc Vừa Xảy Ra. Tay New Arm Tròn Mắt Nhìn Off.
"Shia?! Mày Nói Thiệt Hả Off?!"-Arm Hoang Mang. Off Lắc Đầu Lia Lịa.
"Lắc CC Tao Nghe Rõ Ràng!!!"-New Nhìn Off.
"Mày Thích Ai'Gun Thật Hả?!"-Arm Hoang Mang Nhìn Off Biết Không Giấu Được Nữa Off Đành Gật Đầu. Cả Đám Không Nói Gì Nữa Im Bật 1 Lúc. New Thấy Tình Thế Có Vẻ Không Ổn Liền Bẻ Lái.
"Sao...Sao Có Thể Được Chứ? Chúng Ta Mới Gặp Nhau Có 2 Ngày Mà?! Mày Đùa Phải Không...."-New Chưa Nói Hết Câu Off Đã Xen Ngang.
"Mày Thì Đúng Là Mới Gặp Có 2 Ngày...Nhưng Tao Và Gun Gặp Nhau Từ Lúc 8 Tuổi..."-Off Cúi Mặt. Tay Arm Phì Cười.
"Ô Hổ Mày Ở Bangkok Còn Nó Ở Tận Dưới Quê Mà...?! Không...Không Phải Sao?"-Arm Thấy Off Im Lặng Nên Dè Chừng.
"Chỉ Đúng 1 Phần Thôi..."-Off Có Vẻ Nghiêm Túc Khiến Tay New Arm Bàng Hoàng.
"Vậy...Vậy Phần Còn Lại Là Như Nào?!"-New Hỏi Off.
"Chuyện Là...10 Năm Trước..."-Off Hồi Tưởng.
*Hồi Tưởng*
1 Gia Đình Nọ Chuyển Vào 1 Vùng Quê Mọi Người Ở Xung Quanh Điều Chào Đón Họ Riêng Chỉ Có Cậu Bé Trong Gia Đình Đó Là E Dè Không Dám Xuất Hiện Chỉ Dám Ngồi Trong Chiếc Xe Hạng Sang Mà Nhìn Ra Ngoài.
"Ô Hổ~Chào Mừng~Chào Mừng"-Trưởng Thôn Vui Vẻ Chào Hỏi.
"Gia Đình Cậu Cần Gì Cứ Bảo Tôi!"-1 Người Nói.
"Đừng Ngại, Chúng Tôi Hiếu Khách Lắm!"-1 Người Rồi 2, 3 Nhiều Dần, Nhiều Dần Khiến Khung Cảnh Đông Đúc Nhộn Nhịp.
"vâng, Chúng Tôi Rất Cảm Ơn Sự Hiếu Khách Của Mọi Người..."-Đang Nói Bỗng Cha Off Im Lặng Nhìn Về Chiếc Xe Off Đang Ngồi.
"Chỉ Có Điều...Thằng Bé Nhà Tôi Bị Tự Kỉ Từ Bé Nên Không Chào Hỏi Mọi Người Tử Tế Được..."-Mẹ Off Có Vẻ Đau Khổ Khi Thấy Con Trai Mình Như Vậy Mọi Người Vội An Ủi.
"Ô Hổ! Không Sao, Không Sao~Có Thể Cho Con Tôi Chơi Với Cậu Bé Không?! Nó Hiếu Động Lắm Biết Đâu 2 Đứa Làm Bạn Được Thì Sao?"-1 Người Phụ Nữ Nói. Mọi Người Gật Gù Khen.
"Đúng Đó! Thằng Bé Nhà Chị Hoạt Bát Nhất Vùng! Cứ Cho Nó Chơi Cùng Xem Sao"
"Đúng Đó!"- Mọi Người Vô Cùng Tán Thành Ý Kiến Của Người Phụ Nữ. Bà Vui Vẻ Gật Đầu.
"Con Nghe Thấy Không Gun?! Qua Chơi Với Bạn 1 Chút Có Được Không?!"-Người Mẹ Hỏi Đứa Con Trai. Cậu Bé Vui Vẻ Gật Đầu.
"Dạ~"
BẠN ĐANG ĐỌC
[OffGun/TayNew] Cậu Chủ Xấu Xa Của Gun
HumorGun Atthaphan Là 1 Sinh Viên Đại Học, 1 Hôm Cậu Trúng Học Bổng Vào Ngôi Trường Danh Giá Ở Bangkok, Gia Cảnh Khó Khăn Nên Cậu Phải Làm Việc Bán Thời Gian Để Trang Trải Các Chi Tiêu Và Phụ Giúp Gia Đình Nào Ngờ Đụng Phải Cậu Chủ Nhà Adulkittiporn, Off...