Đêm Đầu Tiên Ở Kí Túc Xá

117 20 1
                                    

Gun Không Dám Hó Hé Nhìn Đám Người Mang Từng Món Đồ Vào Trong. 1 Tên Mang 1 Thứ Gì Đó Rất Lớn Vào Trong.
"Hới!? Cái Gì Zậy"-Gun Nhìn 1 Cách Khó Hiểu. Off Ra Lệnh Cho Arm Trả Lời.
"Đây Là Bộ Chăn Gối Của Cậu Off"-Arm. New Nhìn Thứ To Tướng Đó.
"Bộ Mang Cả Cái Giường Theo Hay Zậy?!"-New Nhìn Rồi Liếc Nhìn Off. Off Cười.
"Làm Chỉ Tới Mức Đó?!...Chỉ Là Cái Khung Giường Thôi"-Off Cười. New Nhếch Mép Nói Thầm.
"Ừ Có Tới Mức Đó Đâu, Có Cái Khung Giường À"-New. Tay Cười Nhìn New.
"Có Ý Kiến Hả?"-Tay. New Cười Thân Thiện. Gun Mếu Máo Ghé Vào Tai New.
"Bạn Ơi...Mình Còn Muốn Sống~"-Gun Thì Thầm Vào Tai New.
"Chòi Oi Đâu Có~ Tại Thấy Cậu Ấy Sang Chảnh Quá Nên Khen Thôi~ Hỏng Có Gì Đâu~Đem Zô Típ Đy~"-New. Off Nhìn Arm. Arm Gật Đầu Ra Lệnh Mang Đồ Vào Tiếp. 1 Tiếng Sủa Vang Lên. New Gun Hoang Mang Nhìn Nhau. 1 Chiếc Lồng Nhỏ Được Mang Vào. Off Vui Vẻ.
"Ô Hổ~Bibi~"-Off Dang Tay Đón Chiếc Lồng. Gun Hoang Mang.
"Cậu...Cậu Mang Cả Chó Vào Hả!?"-Gun Nhìn Chiếc Lồng Rồi Nhìn Off. Off Nhướng Chân Mày.
"Sao? Không Được Hả?"-Off Nhìn Gun. Gun Cười Thân Thiện. New Hỏn Lọn Ghé Vào Tai Gun.
"Tao Còn Chưa Có Người Yêu...Tao Muốn Sống~"-New Thì Thầm Vào Tai Gun.
"Ô Hổ~ Làm Gì Có~ Dễ Thương Zị Mà~ Mang Đồ Zô Típ Đy~"-Gun. Off Nhìn Arm Ra Lệnh Mang Đồ Vào Tiếp. Lần Lượt Từng Món Đồ Được Đưa Vào, Đến Món Cuối Cùng. Arm Và Tay Đi Xung Quanh Đống Đồ Xem Đã Đủ Chưa.
"Thưa Cậu Chủ Đã Đủ Hết Rồi Ạ!"-Arm Báo Cáo. Off Mỉm Cười.
"Tốt! Giờ Tới Phần Quan Trọng Nhất...Chỗ Ngủ"-Off Cười Nhìn Gun Và New. New Gun Mếu Máo Nhìn Nhau.
"Thôi Xong Rồi Bạn Tui Ơi!!!"-New
"Đừng Nói Tao Phải Ngủ Trên Cây Nha..."-Gun
*Chuyển Cảnh*
"Hới??? Tụi Tui Phải Ngủ Võng Thiệt Hả"-Gun. Off Mỉm Cười.
"Chứ Hong Lẽ Cậu Muốn Ngủ Chung Giường Zới Tui?"-Off Nhìn Gun. Gun Nổi Da Gà.
"Làm Gì Có~ Ở Đây Cũng Tốt Phải Hong New?"-Gun Cười Nhìn New. New Chóng Tay Nhìn Gun.
"Tốt Cái Con..."-New Chưa Nói Hết Đã Bị Gun Bịt Miệng Lại. Gun Cười Nhìn Off.
"Nó Mừng Tại Có Chổ Ngủ Tốt Á. Hong Sao Đâu"-Gun. Off Gật Đầu.
"Ờ, Ngủ Đi, Tụi Bây Ngủ Trên Giường Của 2 Đứa Đó Nha(Giường Tần Nha Mấy Má=)))"-Off Nói Với Arm Tay. Arm Tay Gật Đầu Về Lại Giường Của Gun New. Off Bước Đi. New Hất Tay Gun.
"Shia!!! Ngủ Võng Thì Tốt Con Mẹ Gì?!?"-New Nhìn Gun. Gun Nhìn New.
"Chứ Hong Lẽ Mày Muốn Tao Ngủ Chung Giường Với Cha Nội Kia Hả?"-Gun. New Bĩu Môi.
"Dù Sao Cũng Tốt Hơn Ở Đây..."-New. Gun Vỗ Vai New.
"Thôi Ngủ Đi Mày Mai Còn Phải Vô Trường Nữa"-Gun. New Gật Đầu.
"Ừ, Ngủ Ngon"-New. Gun Đáp Lại.
"Mày Cũng Vậy"-Gun. Bỗng 1 Tiếng Động Vang Ra Từ Phòng Của Gun New.
"Tụi Bây Không Định Chúc Tụi Tao Hả"-Tay Nói Vang Ra Từ Phòng Của Gun New. New La Lớn.
"Ngủ Đi Cha Nội!!!"-New. Tay Giọng Thất Vọng.
"Hong Chúc Thì Thôi, Tao Tự Chúc....,Ngủ Ngon Nha Anh Tê Đẹp Zai~"-Tay. Gun Cười Chảy Nước Mắt Nhìn New, Cả 2 Cười Ná Thở Nhìn Nhau Rồi Chìm Vào Giấc Ngủ....

[OffGun/TayNew] Cậu Chủ Xấu Xa Của GunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ