Lỡ Lời

64 14 2
                                    

Hii Mn! Mình Là Anhthuw_mint Tác Giả Của Tác Phẩm "Cậu Chủ Xấu Xa Của Gun" Mình Rất Vui Khi Tác Phẩm Của Mình Được Đứng Top 5 Mục Gunatthaphan, Top 15 Mục Offjumpol, Rất Cảm Ơn Mn Đã Yêu Quý Tác Phẩm Của Mint Hi Vọng Các Bạn Sẽ Ủng Hộ Mint Nhiều Hơn Nữa Bằng Cách Fl Và Bình Chọn Cho Mint, Để Cảm Kích Các Bạn Mình Sẽ Đăng Chap Mới Trước 1 Ngày, Xin Cảm Ơn Các Bạn 1 Lần Nữa Hãy Tận Hưởng Tác Phẩm Của Mình 1 Cách Trọn Vẹn Nhất!~

Off Đầy Nghi Hoặc Nhìn New Nhưng Rồi Cũng Kéo Ghế Lại Gần. Tay Arm Sững Sốt.
"Nó...Nó Làm Được Kìa!!!"-Tay Vỗ Vai Arm. Arm Hất Tay Tay Ra.
"Thấy Rồi!!  Đánh Đau Thấy Mẹ!"-Arm Chửi Tay. Tay Rén Liền Dừng Lại. Off Nhếch Chân Mày.
"Có Chuyện Gì?!!"-Off Có Vẻ Khá Bực. New Rén.
"Ờm...Thì Chuyện Là..."-New Ngập Ngừng Không Dám Nói Bỗng...
"Mày Thích Ai'Gun Phải Không?!!!"-Tay La Lớn. Off Trợn Tròn Mắt Lấy Tay Bị Miệng Tay. Gun Mint Hoang Mang Quay Lại Nhìn.
"Tao Nghe Thấy Tên Tao, Phải Hong?!"-Gun Chỉ Vào Người Cậu. Off Bịt Miệng Tay, Vội Thanh Minh.
"Ô Hổ!!! Chắc Mày Nghe Nhầm Rồi~PHẢI KHÔNG TAY:)?!"-Off Dùng Ánh Mắt Sắc Lẹm Nhìn Tay. Tay Sợ Hãi Gật Đầu Lia Lịa. Mint Tỏ Vẻ Khó Hiểu.
"Sao P' Dùng Tay Che Miệng P' Tay Vậy Ạ?!"-Mint Nhìn Tay.
"Ôi~Hong Có~Tại Thằng Này Hay "NÓI BẬY" Nên Anh Mới Ngăn Cậu Ấy Đó Chứ~Hong Có Gì Hết Á~Em Cứ Nghe Thông Báo Tiếp Đi Ha~"-Off Tỏ Vẻ Thảo Mai Vậy Mà Mint Và Gun Không Chút Đề Phòng.
"Ô Hổ!!! P'Tay Nói Bậy Là Không Tốt Đâu Đó!!!"-Mint Nhìn Tay. Tay Oan Ức Nhưng Éo Nói Được Gì.
"Kệ Tụi Nó Đi Mint Mình Nghe Tiếp Thôi"-Gun Nói, Mint Quay Lên Tiếp Tục Nghe Thông Báo. Off Liền Bỏ Tay Ra.
"Shiaaa Ớiiii, Mày Định Cho Cả Thế Giới Biết Tao Thích Ai'Gun Hay Gì?!?"-Off Cọc Tới Mức Muốn Đấm Tay Nhưng Vẫn Phải Giữ Bình Tĩnh. Tay Cố Giải Thích.
"Ô Hổ, Tao Muốn Hỏi Quá Nên...Ủa Mà Khoan?!"-Tay Đã Nhận Ra Đều Gì Đó Sai Sai Nên Hoang Mang Nhìn Arm New.
"Chúng Mày...Nghe Thấy Mà Phải Hong?!"-Tay Nhìn Arm New, Arm New Gật Đầu Lịa Lịa, Off Nhận Ra Mình Lỡ Lời Liền Lấy Tay Che Miệng.

[OffGun/TayNew] Cậu Chủ Xấu Xa Của GunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ