Công Việc Đầu Đời Của Cậu Chủ YangLake

107 12 0
                                    

Gun Kêu Arm Ngồi Xuống Rồi Leo Lên Vai Arm.
"Au...Au...Đạp Nhẹ Thôi Má"-Arm. Gun Nhìn Xuống.
"Đứng Dậy Từ Từ Thôi Nha Trời"-Gun. Arm Từ Từ Đứng Dậy.
"Được Chưa?!"-Arm Ngó Lên Gun. Gun Nhìn Xuống.
"1 Chút Nữa~"-Gun. Arm Nhón Chân.
"Hết Cỡ Rồi!!!"-Arm Khản Giọng. Gun Với Tới Hái 2 Trái Đu Đủ Thẩy Xuống. Gun Leo Xuống Cầm 2 Trái Đu Đủ Chạy Lon Ton Vào Nhà. Arm Ngơ Ngác Nhìn Theo.
"Au?! Thằng Quần! Còn Tao?!"-Arm Hướng Mắt Nhìn Theo Gun Sau Đó Chạy Theo. Gun Hớn Hở Cầm 2 Trái Đu Đủ Khoe Với New.
"Ô Hổ! Tao Sẽ Cho Mày Mở Rộng Tầm Mắt!!!"-Gun Nhướng Chân Mày Nhìn New. New Nhếch Mép.
"Để Rồi Coi!!!"-New. Gun Cười Nhìn New.
"Mày Cũng Phải Giúp=))! Không Chỉ Mày Mà Cả Này, Này, Này Cũng Phải Giúp!"-Gun Vừa Nói Vừa Chỉ Tay Về Phía New Arm Tay Off. Off Thắc Mắc.
"Au?! Sao Tao Phải Giúp?!"-Off Nhìn Gun. Gun Nhìn Lại.
"Thế Có Ăn Không?!"-Gun. Off Thở Dài Nhìn Arm Và Tay.
"2 Bây Làm Luôn Phần Tao Đi"-Off. Arm Tay Định Gật Đầu Thì Bị Gun Cản Lại.
"Ở Đây Không Có Định Nghĩa Cậu Chủ Người Làm"-Gun Nhướng Chân Mày Nhìn Off. Off Liếc Gun.
"Thế Bây Giờ Tao Phải Làm Gì?!"-Off. Gun Cười Nói Nhỏ Vào Tai Arm Và Kêu Arm Nói Lại Với Off. Off Nghe Xong Hoang Mang Nhìn Gun.
"Tao Phải Làm Cái Việc Đó Hả?!"-Off. Gun Gật Đầu. Off Vò Đầu Bứt Tóc . Tay Đứng Cạnh Arm Hỏi.
"Cậu Chủ Tới Ăn Còn Có Người Lau Miệng Liệu...Cậu Ấy Có Đồng Ý Không Mạy?"-Tay. Arm Nhướng Chân Mày Về Phía Off Gun.
"Thì Mày Coi Tiếp Đi?!"-Arm. Tay Nhìn Về Phía Off Gun.
"Chiến Luôn Sợ CON MẸ GÌ!"-Off Quả Quyết. Gun Cười.
*Chuyển Cảnh*
"Ô Hổ...Cậu Chủ Cậu Ổn Hong?"-Tay Đang Bào Đu Đủ Nhìn Off. Off Đang Sử Lý Đống Ba Khía Nhăn Mặt.
"Ổn Chứ...ỔN BÀ MẸ TAOOOOO"-Off La Vào Mặt Tay. Tay Nhìn New Đang Rang Đậu Phộng.
"Giúp Cậu Chủ Chút Đi Mạy~"-Tay. New Quay Ra Nhìn Tay.
"Mày Muốn Ăn Mà Không Có Đậu Phộng Đúng Không?!"-New. Tay Quay Ra Nhìn Arm Đang Nhặt Rau.
"Có Ác Với Cậu Chủ Quá Hong Mạy?"-Tay. Arm Quay Ra.
"Mày Đừng Lo Quá, Mấy Con Ba Khía Đó Nghẻo Hết Rồi Cậu Chủ Chỉ Việc Bẻ Chúng Ra, Ướp Gia Vị Có Gun Lo Mà!"-Arm Cười. Tay Gật Đầu. Gun Nói Vọng Ra Từ Gian Bếp Phía Trong.
"Ba Khía Xong Chưa?!"-Gun. Off Đáp Lại.
"CHƯA MÁ ƠIIIII"-Off.
*Chuyển Cảnh*
"Xong Hết Rồi Đúng Chứ?!"-Gun. Mọi Người Gật Đầu.
"Bắt Đầu Thôi!"-Gun Gật Đầu Nhìn Mọi Người.

[OffGun/TayNew] Cậu Chủ Xấu Xa Của GunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ