*Sáng Hôm sau*
Ánh Sáng Cửa Sổ Hé Mở, Off Nheo Mắt.
"Nè...Mày Làm Cái Gì Vậy Hả?!"-Off Nhìn Gun Đang Kéo Tấm Rèm Cửa Sổ Để Nắng Chiếu Vào.
"Cậu Không Định Dự Khai Giảng Hả?! Đã 7h Rồi Đó!"-Gun Đanh Đá.
"Nhưng Còn Hẳn 1 Tiếng Mà?!"-Off Dụi Mắt. Gun Không Đáp Lại Bước Ra Khỏi Phòng. Off Dỗi Vl Nhưng Vẫn Bước Xuống Giường Để Vệ Sinh Cá Nhân. Trước Khi Đi Cậu Ghé Qua Tay New Arm Để Kêu Dậy Nhưng Gun Đã Đến Trước 1 Bước Thật Lạ Là Gun Chỉ Đứng Yên Nhìn Vào Trong Chứ Không Bước Vào, Off Thấy Lạ Nên Đến Cạnh Gun.
"Nè! Mày Làm Đéo Gì Mà...."-Off Đang Chửi Gun Thì Khung Cảnh Phía Trước Khiến Off Chết Lặng. Tay Đang Ôm New Vào Lòng!
Cú Sóc Đầu Đời Của Off Gun. Off Hoang Mang Lùi Lại Vài Bước.
"C...Cái Đéo Gì Zậy?!"-Off. Gun Hoang Mang Không Kém Off.
"S...Sai Lầm"-Gun. Dường Như Tiếng Của Off Gun Khá Lớn Nên Đã Làm Arm Tỉnh Giấc.
"Nè! Thằng Kia Mày Lảm Nhảm Cái Đéo Gì Vậy Hả..."-Arm Đang Nói Thì Off Gun Giơ Tay Kêu Arm Dừng Arm Hoang Mang. Off Gun Chỉ Tay Về Phía Tay New, Arm Nhìn Theo.
"C...Cái QQ Gì Zẫyyyyyy"-Arm Hét Lớn Khiến New Thức Giấc. New Dụi Mắt Rồi Nhìn Sang Tay.
"Cái QQ Gì Đâyyyyyy?!"-New Hét Lớn Khiến Tay Tỉnh Giấc, Tay Không Biết Chuyện Gì Xảy Ra.
"Sao Mọi Người Tụ Hợp Đông Đủ Zậy?!"-Tay. New Vội Vàng Giải Thích.
"K...Không Phải Như Mọi Người Nghĩ Đâu...Th...Thật Đó!"-New. Off Gun Arm Giả Bộ Gật Đầu. Arm Vội Vàng Bước Xuống Giường Chạy Tới Hướng Off Gun.
"Tụi...Tụi Tao Đi Đây Tụi...Tụi Bây Cứ Tiếp Tục Đi!"-Arm. Off Gun Arm Đóng Cửa Lại Bỏ Lại Tay New Trong Phòng. New Vò Đầu Bứt Tóc Còn Tay Vẫn Ngơ Ngác Chưa Biết Chuyện Gì Xảy Ra.
*30p Sau*
Mọi Người Đã Thay Đồ Xong, Ở Phía Bên Kia Là Ngôi Trường Mà Off Gun Tay New Arm Theo Học. Off Nhẹ Nhàng Mở Cảnh Cửa, Khung Cảnh Trước Mắt Khiến Mọi Người Choáng Ngợp. Ngôi Trường Lúc Tối Êm Đềm Không 1 Tiếng Động Vậy Mà Lúc Sáng Lại Náo Nhiệt 1 Cách Lạ Thường.
"Sao...Nó Khác Quá Vậy"-Vẻ Hào Nháo Của Ngôi Trường Khiến Gun Thốt Lên. New Cũng Bất Ngờ Mà Nói Trong Vô Thức.
"Đẹp...Đẹp Quá..."-New. Off Tay Arm Có Vẻ Không Mấy Bất Ngờ.
"Đi Thôi!"-Off Vừa Nói Vừa Đi Ra Kí Túc Xá Tay Arm Đi Theo Sau. Gun Vẫn Chưa Hết Ngơ Đã Bị New Kéo Đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OffGun/TayNew] Cậu Chủ Xấu Xa Của Gun
HumorGun Atthaphan Là 1 Sinh Viên Đại Học, 1 Hôm Cậu Trúng Học Bổng Vào Ngôi Trường Danh Giá Ở Bangkok, Gia Cảnh Khó Khăn Nên Cậu Phải Làm Việc Bán Thời Gian Để Trang Trải Các Chi Tiêu Và Phụ Giúp Gia Đình Nào Ngờ Đụng Phải Cậu Chủ Nhà Adulkittiporn, Off...