Off Cười Nhìn Gun.
"Quyết Định Không Tồi..."-Off Nói. Bỗng Gun Xen Ngang.
"Nhưng Tôi Có 3 Điều Kiện!"-Gun. Arm Tay Nhìn Gun.
"Shia?! Thằng Này Bị Khùng Hả?! Làm Gì Có Ai Dám Ra Điều Kiện Với Cậu Chủ?!"-Tay. Arm Lắc Đầu.
"Nên Coi Tiếp Thì Hơn"-Arm.
Off Bất Ngờ, Cười Nhìn Gun.
"Thú Vị Rồi Đây....Nói Đi!"-Off. Gun Nhìn Off.
"Điều Thứ 1 Tôi, Arm, Tay Sẽ Được Quyền Xưng Hô Bình Thường Không Có Chuyện Cậu Chủ, Ok Chứ?!"-Gun. Off Cười Khẩy Nhìn Tay Arm, Tay Arm Rõ Rén Cười Lại Nhưng Rồi Off Cũng Chấp Thuận.
"Oke, Chốt...Còn Điều Thứ 2 Và 3?!"-Off. Gun Mãn Nguyện Nói Tiếp.
"Điều 2 Tôi Sẽ Tùy Ý Sai Khiến Tay Arm"-Gun. Off Ngơ Ngác. Tay Arm Bất Mãn Lên Tiếng.
"Mày Bị Điên Hả Thằng Kia?!"-Arm. Off Giơ Tay Lên Ra Lệnh Tay Ngăn Arm Lại. Tay Chạy Lại Vội Vã Kéo Tay Qua 1 Bên. Off Vuốt Tóc Nhìn Gun.
"Được!...Điều Thứ 3!"-Off Cười Nhìn Tay Arm. Mặt Tay Arm Bất Mãn Đéo Muốn Nói. Gun Cười.
"Đừng Căng Thẳng...Điều Cuối Mới Là Điều Quan Trọng! Anh Phải Cọc Cho Tôi 50% Số Tiền"-Gun. Off Cười Nhìn Tay. Tay Gật Đầu Đem Chiếc Vali Màu Đen Ở Cạnh Moi 1 Thứ Màu Đen Ra Đưa Cho Off. Off Cầm Lấy Đặt Thứ Đó Lên Bàn Thật Mạnh Làm Gun Hết Hồn.
"C...Cái Gì Đây?!....Đừng....Đừng Nói Là Anh Muốn Thủ Tiêu Tui Đó Chứ?!"-Gun Run Rẩy Nhìn Thứ Trên Bàn Rồi Nhìn Off Tay Arm. Off Đứng Lên Chầm Chậm Nhẹ Nhàng Cầm Thứ Trên Bàn Lên, Gun Sợ Hãi Lùi Về Phía Sau, Off Bước Tới Gần Gun, Gun Nhắm Mắt Sợ Hãi, Off Khẽ Nói Vào Tai Gun.
"TIỀN ĐÓ CHA NỘI!!!"-Off Để Thứ Màu Đen Lên Tay Gun. Gun Vội Mở Mắt Mở Ra Thì Ra Bên Trong Là Tiền Chứ Đéo Phải S.úng:V , Gun Cười Nhìn Mọi Người.
"Là Tiền...Hiểu Nhầm Thôi~ Hiểu Nhầm Thôi~"-Gun. Off Về Chỗ Ngồi Của Mình, Đan Tay Lại Nhìn Gun.
"Vậy Bây Giờ Cậu Đã Chính Thức Làm Việc Cho Tôi"-Off Nhìn Gun. Gun Vừa Đếm Tiền Vừa Gật Đầu.
"Mau Vào Phòng Tôi Đi!"-Off Đứng Dậy Chỉnh Lại Quần Áo. Gun Hỏn Lọn Nhìn New.
"Ủa Nó Mới Nói Gì Zậy?!"-Gun. New Lắc Đầu Vỗ Vai Gun.
"Thượng Lộ Bình An^^"-New Vỗ Vai Gun Rồi Lắc Đầu Đi Mất. Tay Arm Lại Lắc Đầu.
"Đại Ka Đi Mạnh Khỏe~"-Tay Vỗ Vai Gun Lắc Đầu.
"Tao Sẽ Nhớ Mày Lắm!"-Arm Vỗ Vai Gun Lắc Đầu Rồi Đi Mất Bỏ Lại Gun Ngơ Ngác.
"Ủa?! Là Sao Zậy?!"-Gun Nhìn Bóng Lưng Mọi Người Khuất Dần Tay Vẫn Ôm Cọc Tiền Không Biết Chuyện Gì Đang Xảy Ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OffGun/TayNew] Cậu Chủ Xấu Xa Của Gun
HumorGun Atthaphan Là 1 Sinh Viên Đại Học, 1 Hôm Cậu Trúng Học Bổng Vào Ngôi Trường Danh Giá Ở Bangkok, Gia Cảnh Khó Khăn Nên Cậu Phải Làm Việc Bán Thời Gian Để Trang Trải Các Chi Tiêu Và Phụ Giúp Gia Đình Nào Ngờ Đụng Phải Cậu Chủ Nhà Adulkittiporn, Off...