New Ngập Ngừng, Bầu Không Khí Trở Nên Căng Thẳng Bỗng 1 Giọng Nữ Cất Lên.
"P'Gun Phải Không Ạ?! Hới Đúng Là P' Rồi"-Người Con Gái Bước Lại Gần. Gun Bất Ngờ.
"N'Mint?! Là Em Thiệt Hả?!"-Gun Nhìn Mint Đầy Bất Ngờ.
"Không Ngờ Gặp Anh Ở Đây, Au?! P'New Cũng Ở Đây Hả?!"-Mint Bất Ngờ Nhìn New.
"Ô Hổ?! N'Mint Đó Hả?!"- New Cười Tươi Nhìn Mint. Mint Gật Đầu. Off Tay Arm Hoang Mang Nhìn.
"Au?! Các Anh Là...?!"-Mint Hoang Mang Nhìn Off Tay Arm. Tay Nhanh Chí.
"Là Bạn~Thân Lắm Phải Hong Tụi Bây?!"-Tay Liếc Off Arm, Ra Hiệu Cầu Cứu. Arm Hùa Theo.
"Phải Đó Thân Lắm~Lắm Luôn~Phải Hong Ai'Gun?!"-Arm Chạy sang Khoác Tay Gun, Gun Cười Gật Đầu. Off Thấy Vậy Chạy Lại Xô Tay Arm Ra.
"Cả Tôi Nữa"-Off Khoác Vai Gun,Arm Hoang Mang Chưa Kịp Hiểu Vấn Đề, Gun Cười Gượng Gật Đầu.
"Phải Đó, Tất Cả Đều Là Bạn Anh"-Gun. Mint Gật Đầu.
"Ô Hổ~Bạn Của P'Gun Dễ Thương Quá~Em Bắt Tay Các Anh Được Không Ạ?!"-Mint Hỏi Tụi Off Tay Arm.
"Ô Hổ, Tự Nhiên Em Êy, Anh Tên Tay Nha!"-Nói Rồi Tay Bắt Tay Với Mint.
"Chào Em, Anh Là Arm!"-Arm Bắt Tay Với Mint. Chỉ Còn Mình Off Cứng Đơ Tỏ Vẻ Không Muốn. Tay Khều Off.
"Mày Bắt Tay 1 Cái Cho Ẻm Vui Đi"-Tay Nói Nhỏ Với Off. Mint Thấy Tình Hình Khá Căng Nên Giải Vây Cho Off.
"Hới~Không Sao Đâu, Làm Quen Trước Cũng Được Ạ"-Mint Cười Nhìn Off Nhưng Off Lại Tỏ Vẻ Không Quan Tâm Nhìn Sang Chỗ Khác. Mint Lúng Túng.
"Không Sao Đâu! Kệ Nó Đi, Em Ngồi Ở Đây Nha"-Gun Nhấc Ghế Cho Mint. Mint Cảm Ơn Sau Đó Ngồi Xuống Cạnh Gun, Off Nhìn Có Vẻ Buồn Khi Gun Làm Vậy. Tay Arm New Lại Bắt Đầu Xì Xào, To Nhỏ.
"Nè Arm Mày Hỏi Nó Có Chuyện Gì Đi"-Tay Khều Arm.
"Tại Sao Lại Là Tao Chứ?!"-Arm Cau Mày.
"Thì Tại Mày Khôn Khéo Hơn Tao Mà, Tao Nói Là Hư Bột Hư Đường Hết!"-Tay Biện Minh. Arm Liếc Sang New.
"Sao Mày Không Bảo Nó?!"-Arm Hỏi.
"Au?! Nó Thì Liên Quan Gì Đến Tụi Mình?!"-Tay Giải Vây Cho New. New Gật Đầu Lia Lịa. Arm Tay Bắt Đầu Hỗn Chiến, Off Ngồi Phía Trước Bị Làm Phiền Liền Quay Đầu Lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OffGun/TayNew] Cậu Chủ Xấu Xa Của Gun
MizahGun Atthaphan Là 1 Sinh Viên Đại Học, 1 Hôm Cậu Trúng Học Bổng Vào Ngôi Trường Danh Giá Ở Bangkok, Gia Cảnh Khó Khăn Nên Cậu Phải Làm Việc Bán Thời Gian Để Trang Trải Các Chi Tiêu Và Phụ Giúp Gia Đình Nào Ngờ Đụng Phải Cậu Chủ Nhà Adulkittiporn, Off...