Đang Ngủ Ngon Lành Thì 1 Tiếng Động Lạ Xuất Hiện Làm New Tỉnh Giấc. New Mơ Màng Từ Từ Mở Mắt, Từ Hoang Mang Chuyển Sang Lo Sợ New Đá Vào Võng Gun.
"Gun...Gun Ới~"-New Vừa Đá Vừa Thì Thầm. Gun Vẫn Nằm Im Không Nhúc Nhích. New Nuốt Nước Miếng Tự Trấn An Bản Thân.
"Không...Không Phải Đâu Chắc Là Con Chó Lúc Nãy Thôi, Không Sao...Không Sao"-New Tự Nhủ. Nhưng Âm Thanh Ngày Càng Lớn Khiến New Không Ngủ Được, New Vò Đầu Bứt Tóc Ngồi Bật Dậy.
"Shiaaaa! Là Ma Thì Cũng Phải Ra Dáng Ma Chứ?!? Làm Dị Cả Xóm Biết Rồi Sao?!?"-New Tức Giận Bước Xuống Võng Đến Nơi Phát Ra Tiếng Động. Nói Thì Hay Lắm Nhưng Càng Gần New Càng Sợ, Thì Ra Tiếng Động Phát Ra Từ Bếp. Cậu Tự Hỏi Bản Thân.
"Là Ma Đói Hả Ta?"-Vừa Nói New Vén Tấm Màn Ngăn Cách Bếp Và Các Phòng Khác Lên. Nhưng Đập Vào Mắt Cậu Lại Là 1 Thứ To Lớn Đang Ở Phía Trước Tủ Lạnh, Ánh Đèn Tủ Lạnh Càng Làm Cho Thứ Đó Thêm Quỷ Dị. New Hét Lên.
"Áaaaaaaaaaa"-New Hét Lớn Nhìn Về Thứ Đó, Bỗng Nhiên Thứ Đó Chạy Lại Bịt Miệng New. New Trợn Mắt Nhìn Nó. Bỗng 1 Giọng Nói Quen Thuộc Cất Lên.
"Shiaaa! Mày Định Cho Cả Trường Biết Hả?!"-Tay. New Ngơ Ngác Nhìn Vội Hất Tay Tay Ra.
"Au?! Là Ông Hả?"-New Hoang Mang Nhìn Tay. Tay Gõ Vào Đầu New.
"Chứ Ai Nữa Thằng Quần?!"-Tay. Thì Ra Tay Đang Kiếm Đồ Ăn Nhưng Bị New Bắt Gặp. New Cười.
"Ô Hổ...Tại Không Biết Nên Tui Tưởng..."-New. Tay Nhìn New.
"Tưởng Gì?!"-Tay. New Cười.
"Không Có Gì...Mà ÔNg Đói Bụng Hả Để Tui Nấu Đồ Ăn Cho Ha?"-New. Tay Tròn Mắt Nhìn New.
"Biết Luôn?!?"-Tay. New Cười.
"Ừm! Tất Nhiên Rồi~Nhà Tui Có Mình Tui Con Trai Nhưng Mà Tui Giỏi Lắm Á~"-New. Tay Cười Nhìn New.
"Đâu Nấu Thử Coi Coi!"-Tay. New Gật Đầu Kêu Tay Ra Bàn Đợi. Tay Đi Ra Bàn Chỉ Còn Mình New Trong Bếp. Tay New Thoăn Thoắt Lấy Các Nguyên Liệu 1 Cách Điệu Nghệ. New Nói Vọng Từ Bếp.
"Xong Rồi! Vào Ăn Nè"-New. Tay Háo Hức Bước Vào Nhưng Nụ Cười Dần Biến Mất.
"Shia?! Món Ăn Mà Mày Nói Là Mì Gói Hả Thằng Quần?!"-Tay Nhìn New. New Gật Đầu.
"Ừm Đúng Gòi"-New. Tay Lấy Đũa Dọa Đánh New. New Lấy Tay Che Lại. Tay Nhìn New Rồi Nhìn Tô Mì.
"Dù Zì Cũng Nấu Rồi, Ăn Đại Vậy"-Tay. New Cười. Tay Lấy Muỗng Múc Nước Súp Định Cho Vào Miệng Thì 1 Giọng Nói Vang Lên.
"Cho Tụi Này Ăn Zới~"-Gun. Arm Gun Off Đứng Ngoài Cửa Nhìn TayNew.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OffGun/TayNew] Cậu Chủ Xấu Xa Của Gun
HumorGun Atthaphan Là 1 Sinh Viên Đại Học, 1 Hôm Cậu Trúng Học Bổng Vào Ngôi Trường Danh Giá Ở Bangkok, Gia Cảnh Khó Khăn Nên Cậu Phải Làm Việc Bán Thời Gian Để Trang Trải Các Chi Tiêu Và Phụ Giúp Gia Đình Nào Ngờ Đụng Phải Cậu Chủ Nhà Adulkittiporn, Off...