Tay New Nhìn Ra Cửa. New Vội Thanh Minh.
"Tại...Tại Tui Nghe Tiếng Lạ Nên Xuống Xem Sao Thôi Chứ Hong Có Gì Hết Á!"-New Nhìn Off Gun Arm. Gun Cười Nhìn New.
"Au? Tụi Tao Có Nói Gì Đâu?! Hay Là Tụi Mày..."-Gun Cười Nhìn Tay Rồi Liếc New. Tay Giơ Tay Múa Chân.
"Không...Không Có Nha Mạy!!!"-Tay. Gun Cười.
"Ô Hổ! Giỡn Cho Zui Thôi~ Đói Bụng Quá Xuống Kiếm Đồ Ăn"-Gun. Tay New Nhìn Off Arm.
"Au? Thế 2 Đứa Kia Xuống Làm Gì?!"-Tay. Off Liếc Tay.
"Có 1 Đứa Thôi Mày"-Off. Tay Rén.
"Ô Hổ~Nhầm Xíu Thôi Cậu Chủ~"-Tay Cười Nhìn Off. Off Cười Lại. Gun Chen Ngang Cuộc Trò Chuyện.
"New Nấu Món Zì Zọ"-Gun Liếc Về Phía New. New Cười.
"Món Này Hơi Bị Đỉnh Nhó~"-New. Gun Chống Nạnh.
"Lại Là Mì Gói Phải Không?"-Gun. New Cười Gật Đầu. Gun Đảo Mắt.
"Hơi...Chắc Phải Vậy Rồi"-Gun Nói Thầm Rồi Nhìn Xung Quanh.
"Phía Sau Trường Có Đu Đủ Xanh, Chanh Và Ớt Phải Không?"-Gun Hỏi New. New Gật Đầu.
"Mày Đi Theo Tao"-Gun Nói Với New. New Lắc Đầu.
"Tao Không Đi Đâu:<"-New Nũng Nịu. Off Nhìn Tay.
"Zậy Mày Theo Nó Đi"-Off Nói Với Tay. Tay Nũng Nịu.
"Không Chịu Đâu Cậu Chủ:<"-Tay. Off Nổi Da Gà.
"Shia! Mày Có Tin Tao Đấm Mày Không?!"-Off Giơ Tay Định Đánh Tay, Arm Vội Cản Lại.
"Cậu Chủ Giữ Hình Tượng Xíu"-Arm. Off Rút Tay Lại Chỉnh Lại Quần Áo Lên Giọng Nhìn Tay.
"E Hèm Nãy Giờ Giỡn Cho Zui Thôi! Arm Mày Đi Chung Với Nó Đi"-Off Cười Nhìn Arm. Arm Hoang Mang.
"Tui...Á Hả?!"-Arm Chưa Nói Hết Câu Đã Bị Gun Kéo Đi.
*Chuyển Cảnh*
Gun Dắt Arm Ra Sau Trường. Gun Nhìn Xung Quanh Kiếm Gì Đó. Arm Hỏi Gun.
"Kiếm Zì Zọ?"-Arm. Gun Nhìn Arm.
"Kiếm Đu Đủ Chứ Kiếm Gì?"-Gun. Arm Chỉ Tay Lên Phía Trên.
"Chẳng Phải Nó Ở Trên Kia Hả?"-Arm. Gun Nhìn Lên Thấy 1 Đóng Đu Đủ Xanh. Gun Cười Ngượng.
"Au...Tại Cao Quá Tui Hỏng Thấy~"-Gun Cười. Arm Cười Lại.
"Vậy Bây Giờ Bắt Đầu Hái Đúng Hong?"-Arm. Gun Gật Đầu Lia Lịa.
"Vậy Hái Bằng Gì Đây?"-Arm. Gun Cười Rồi Nói Nhỏ Vào Tai Arm. Arm Bất Ngờ.
"Được...Được Không Đó?!"-Arm Nhìn Gun. Gun Cười.
"Được Mà~ Triển Luôn Cho Máu!!!"-Gun Giọng Nhiệt Huyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OffGun/TayNew] Cậu Chủ Xấu Xa Của Gun
HumorGun Atthaphan Là 1 Sinh Viên Đại Học, 1 Hôm Cậu Trúng Học Bổng Vào Ngôi Trường Danh Giá Ở Bangkok, Gia Cảnh Khó Khăn Nên Cậu Phải Làm Việc Bán Thời Gian Để Trang Trải Các Chi Tiêu Và Phụ Giúp Gia Đình Nào Ngờ Đụng Phải Cậu Chủ Nhà Adulkittiporn, Off...