Ngủ Thôi~

106 12 0
                                    

Gun Ngơ Ngác Bước Chân Đến Trước Phòng Off, Gun Do Dự Không Dám Vào Nhưng Rồi Cậu Nhắm Chặt Mắt Mở Cửa Ra.
"Nhắm Mắt Làm Đéo Gì?!"-Giọng Off Vọng Ra. Gun Hé 1 Mắt Ra Nhìn. Off Đang Đọc Sách Trên Giường Nhìn Gun.
"Không Vào Đi?!"-Off. Gun Cười Gật Đầu Rồi Nhẹ Nhàng Kéo Cửa Lại.
"Duma^^, Sợ Ma Nha Trời^^"-Gun Nói Thầm Không Dám Bước Vào. Off Mở Trang Sách Tiếp Theo.
"Vào Đi Tôi Không Làm Gì Cậu Đâu"-Off. Gun Nhếch Mép.
"Chắc Tao Tin"-Gun Nói Thầm Nhưng Rồi Cậu Cũng Bất Lực Mà Bước Vào Trong. Gun Định Ngồi Lên Giường Off.
"Cậu Định Làm Gì Vậy?!"-Off Nhìn Gun.
"Thì Lên Giường Mới Ngủ Được Chứ?!"-Gun Ngơ Ngác Nhìn Off. Off Chán Không Muốn Nói Ngước Mặt Qua Chiếc Đệm Đã Bày Biện Sẳn. Gun Ngơ 1 Lúc Rồi Mới Hiểu Ra Vấn Đề Cười Gượng Nhìn Off.
"Ô Hổ~ Nhầm Thôi Bạn Hiền~"-Gun.
"Ngủ Đi"-Off Liếc Mắt Khiến Gun Rén Ngang. Gun Cười Rồi Nằm Xuống Không Dám Nhúc Nhích .
*Chuyển Cảnh Sang Tay New Arm*
"Ô Hổ Thằng Kia Đi Rồi Tao Ngủ Với Ai Đâyyyyyy"-New Kêu Gào. Tay Nhìn New Rồi Liếc Sang Arm. Arm Hoang Mang.
"C..Cái Gì Nữa Cha Nội?!"-Arm. Tay Chớp Mắt Lia Lịa Nhìn Arm.
"H...Hay Là Cho Nó Ngủ Chung Zới Tụi Mình Điiii~"-Tay. Arm Chống Nạnh Nhìn Tay.
"Nhưng Chúng Ta Chỉ Có 2 Tần Giường, Nó Ngủ Ở Đâu?!"-Arm. Tay Nhìn New.
"Mày...Mày Chịu Ngủ Chung Giường Zới Tao Hong?!"-Tay. New Thở Dài.
"Đành Vậy..."-New. Tay New Arm Bước Vào Trong Phòng. Cả 3 Bắt Đầu Lên Giường.
"Tay!!! Mày Để Cả "Con Của Mày" Ở Đây Luôn Đó Hả?!!"-New Nhìn Tay. Tay Gượng Chín Mặt.
"Ô Hổ Tao Quên Dọn~"-Tay Cười Nhìn New. New Tức Muốn Gớt Nước Mắt Nhưng Không Dám Bật Lại Vì Có Thể Cậu Sẽ Phải Ngủ Ngoài Hành Lang:V
"Dọn Lẹ Đi!"-New. Tay Loay Hoay Dọn.
"Xong Rồi~"-Tay. New Từ Từ Bước Lên Giường. Tay Bước Lên Theo.
"Au! Au! Đứng Yên"-New Kêu Tay Đứng Yên Lấy Gối Ôm Để Ở Giữa. Tay Bất Lực.
"Tao Đéo Đụng Mày Đâu Mà Lo:V"-Tay. New Lắc Đầu.
"Tao Phải Phòng Bị Chứ!"-New. Arm Chửi Vọng Xuống.
"Tụi Bây Định Ra Hành Lang Ngủ Hết Đúng Không?!"-Arm. Tay New Rén Nên Nhanh Chóng Nằm Xuống Rồi Ngủ Mất.

[OffGun/TayNew] Cậu Chủ Xấu Xa Của GunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ