Ting!
Trời hè nắng gắt lại còn là giữa trưa, Kakuchou bấm chuông xong liền vén áo đồng phục đã ướt nhẹp mồ hôi cho mát, tay cởi mũ lưỡi trai dính lem vết bẩn phẩy phẩy vừa thở dài. Mùa hè nên số người dùng máy lạnh tăng mạnh, hư hao cũng nhiều hơn, một ngày đi sửa máy lạnh không dưới mười chỗ, thể lực của hắn có tốt cỡ nào cũng mệt đến thở không ra hơi.
Cạch...
Cửa phòng trọ mở hé, Kakuchou lập tức đội mũ che đi vết sẹo, cúi đầu chào:
"Xin chào, tôi là nhân viên công ty điện máy Tenjiku. Cho hỏi đây là nhà Hanagaki đúng kh-"
Cánh cửa mở rộng, Kakuchou ngơ ngẩn đến quên cả nói tiếp, tim bỗng đập thình thịch như điên, vô thức nuốt nước bọt liên tục khi nhìn thấy người trước mặt. Mái tóc vàng mềm mại rối bù như vừa thức dậy, đôi mắt xanh còn hơi mơ màng mệt mỏi, hai má đỏ bừng lan đến tận cổ, cơ thể mảnh khảnh chỉ mặc mỗi quần đùi ngắn với áo ba lỗ rộng thùng thình, vạt áo mỏng ướt đẫm mồ hôi dính sát vào người đến nỗi thấy được cả hai đầu ngực hồng hồng nửa ẩn nửa hiện.
Dễ thương thật...
Là gu của hắn.
"À... Mời vào. Máy lạnh của em bật lên tự nhiên đang mở thì tự tắt mất, sau đó thì ấn kiểu gì cũng không bật lên lại được."
Kakuchou giật mình vội cởi giày đi vào nhà, thầm mắng bản thân đúng là điên khùng. Đây là khách hàng, người ta còn là con trai, nghĩ cái quái gì mà "dễ thương"... Nhưng nghĩ thì nghĩ vậy, ánh mắt Kakuchou vẫn không kiềm được dán chặt lên cái gáy nhỏ trắng hồng ướt đẫm mồ hôi của người trước mặt.
Hắn nuốt nước bọt nhìn xuống hai xương bả vai gồ lên mơ hồ lộ ra sau chiếc áo rộng thùng thình, lại nhìn chằm chằm phần nách trắng mịn mỗi khi người kia giơ tay lên chỉ trỏ gì đó, tự hỏi con trai sao có thể ít lông đến vậy, không phải là chăm sóc hơi kĩ sao?
Mà chăm sóc kĩ thì đồng nghĩa với việc có thể người này cũng thuộc giới của hắn, hơn nữa còn khả năng cao là nằm dưới...
Kakuchou càng nghĩ càng suy diễn xa tận trời mây, cả người hắn càng lúc càng lúc càng nóng, mồ hôi ẩm ướt cả lòng bàn tay đến trơn cả tay cầm thùng dụng cụ.
"Anh ơi... Cái này này..."
Bên tay áo bị kéo nhẹ làm hồn vía đang bay trời cao của Kakuchou tức khắc trở về nhập xác với thực tại, bực bội nghiến răng thầm mắng bản thân một trận, hẳn là trời nóng đến mức hắn cũng bị nóng đầu chập mạch theo. Lúc này mới nhận ra bản thân đã đứng ở trong phòng ngủ của người ta, Kakuchou vội kéo mũ lưỡi trai xuống thấp hơn bắt bản thân tránh nhìn đến ăn tươi nuốt sống khách hàng, ậm ừ đáp:
"Để tôi kiểm tra xem thử. Cậu ngồi đợi một chút."
Takemichi ngại ngùng gật đầu, bên tai ong ong tiếng tim đập như đánh trống. Cậu căng thẳng đi về phía giường ngủ ngồi xuống, mười đầu ngón tay bấu chặt quần đùi vừa dán mắt chăm chú bóng lưng người trước mặt đang bận bịu với đống dụng cụ.
Trời giữa hè không điều hoà đúng là ác mộng, nóng đến mức mồ hôi chảy ròng ròng. Takemichi lại còn thảm hơn, cậu bị sốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TR] [AllTake]Takemewchi's Birthday 2022 - 2024
Fanfiction[Fanfic TR] [AllTake] Happy Takemewchi's Birthday Author: ThatNghiep Series oneshot mừng sinh nhật Hanagaki Takemichi - nhũ danh bổn cung gọi con trai cưng Takemewchi ♡. Mục này sẽ bắt đầu được lên đăng từ ngày 20/6 cho đến hết ngày 25/6 với oneshot...