[R18] Mikey

13K 1K 373
                                    

Author: ThatNghiep

Giữa hang động lớn tối tăm mờ ảo, ánh nắng thuần khiết rọi xuống từ những giếng trời chiếu ít ỏi trên đỉnh hang động. Đứng dưới ánh sáng thuần khiết đến rực rỡ đó lại là một thiên thần với đôi cánh trắng nhuốm lem màu đen xấu xí, mái tóc rối màu xám tro y hệt như những vết lan trên da tay, ngay cả mười đầu ngón chân đứng trên mặt nước trong vắt cũng lấm lem màu đen.

Ngoài bộ đồ trắng thường thấy của đám thiên thần giả tạo thì thứ duy nhất có cảm giác của một thiên thần, chính là một đôi mắt xanh trong tựa màu trời kia...

Đối diện với ánh mắt quan sát thô lỗ không chút giấu diếm của người ngồi trong bóng tối, Takemichi bối rối co lại đôi cánh thiên thần trắng đen lẫn lộn, cậu vân vê mấy đầu ngón tay đã thấm màu mực đen, lén lút quan sát ngược lại đối tượng hấp thu ma khí lần này của mình.

Đối phương ngồi gác chân chống cằm trên ngai vàng làm từ vô số xương người, sau lưng khoác một chiếc áo dài màu đen thêu chữ vàng, hắn chống tay trên một đầu lâu trắng hếu nghiêng đầu, hai chiếc sừng đen trên đầu là biểu tượng tàn ác ám ảnh bao người khiếp sợ, mái tóc vàng rũ trên gương mặt trắng nhợt. Trái với đôi mắt xanh lấp lánh của cậu, đối phương có đôi mắt đen láy sâu thẳm như hố đen như thể hoàn toàn chìm vào bóng tối, hoàn toàn không có chút ánh sáng nào.

Vô tình đối mắt với tên ác quỷ, tim Takemichi tức khắc vọt lên tới họng, cậu vội cúi xuống tránh tầm mắt của đối phương. Nhưng nhìn xuống thì chỉ thấy cơ ngực cùng cơ bụng sáu múi rõ ràng lộ rõ, hai tai Takemichi tức khắc hồng lên. Giới thiên thần chẳng bao giờ dung chứa nổi kiểu mặc hở hang thế này, Takemichi được nuôi dạy từ lúc sinh ra cũng mang theo tư tưởng ăn sâu bén rễ, chỉ có thể ngốc nghếch ngại ngùng tránh đi nơi da thịt lộ ra kia.

Đừng nghĩ nhiều nữa Hanagaki Takemichi, chỉ cần hấp thu ma lực là được!

Takemichi bối rối giơ tay lên chỉ vào mặt tên ác quỷ ngồi trên ngai vàng bằng xương người, nhắm mắt lẩm bẩm lời cầu xin ước nguyện từ thiên giới, gió trong động bỗng bùng lên xoay tròn quanh người cậu, tà áo trắng muốt của thiên thần bay lượn, đôi cánh trắng đen lẫn lộn dang rộng dưới ánh nắng thuần khiết.

Nơi đáy mắt tối tăm vô tận của ác quỷ bỗng phản chiếu một tia sáng nhỏ, ý định giết phăng người trước mặt tức khắc biến mất, Mikey cứ thế ngồi im một chỗ chờ đợi, đầu ngón tay gõ nhẹ lên chiếc đầu lâu bên ngai vàng như đang phân vân.

Thì thầm câu thần chú mạnh nhất, Takemichi nhắm chặt mắt nghiến răng chờ cơn đau truyền đến. Nhưng gió thổi, nước lay một lúc cũng lặng, Takemichi giật mình mở mắt, mọi thứ vẫn y như cũ, kể cả tên ác quỷ đang ngồi trên ngai vua kia.

Takemichi thở dốc chẳng dám tin vào mắt mình, cậu chà mạnh lên viên ngọc trắng trước cổ, thứ vẫn còn vẹn nguyên không chút sứt mẻ. Cậu lén lút quan sát xung quanh, dù nước đọng ở đây trong vắt phản chiếu được cả màu xanh của bầu trời nhưng có thể tưởng tượng nơi đây chắc hẳn phải từng nhuốm đầy máu đỏ... bởi những khoảng đất nổi lên chỉ toàn là xương khô chồng chất của vô số chủng loài cùng vô số khiên giáp và lá cờ của những kẻ bại trận.

[Fanfic TR] [AllTake]Takemewchi's Birthday 2022 - 2024Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ