Author: ThatNghiep
"Takashi... T-Tao nghĩ... Cái bộ đồ này lạ lắm... Sao, sao mà mặc được..."
Mitsuya đang bận rộn xếp gọn kim chỉ trên bàn vào một góc, phía sau rèm che vang lên tiếng nói ngại ngùng, động tác tay của hắn hơi ngừng lại rồi bắt đầu nhanh hơn.
"Không sao, đây mới là thử nghiệm thôi."
Sắp tới có cuộc thi trình diễn thời trang nên dạo này đội trưởng đội hai Touman bận tối tăm mặt mày, ngay cả ngày nghỉ cũng bận rộn may cho xong. Không hiểu sao tên này lại đủ tâm trí để rủ cậu đi đến câu lạc bộ của hắn, Takemichi vốn chẳng biết gì về thời trang, ngay cả gu thời trang của cậu cũng thảm không nhìn thẳng nổi, vậy mà Mitsuya cứ kiên trì bảo cậu đến xem thử trang phục cho đợt trình diễn sắp tới cho vui.
Nhưng đến nơi thì trùng hợp người mẫu có việc bận, trùng hợp Takemichi bỗng có số đo giống đến bất ngờ, trùng hợp Mitsuya đang cần gấp một người mẫu mặc thử để xem xét chỉnh sửa. Takemichi đứng nhìn bản thân trong gương, càng nhìn càng đỏ hết cả mặt mũi, vô thức ngại ngùng che đi đầu ngực hồng hồng lấp ló sau lớp vải ren mòng dính.
A-Ai mà mặc... mặc như này cơ chứ... Con gái mặc thế này không phải quá, quá, quá... khiêu gợi rồi sao?
Áo ren trắng tay dài vốn đã mỏng dính như xuyên thấu lại còn cắt xẻ hơn cả hai bên ngực rồi vòng chéo hai bên eo, bên dưới còn gợi dục gấp mấy lần với cái thiết kế hai mảnh vải trắng mỏng manh một trước một sau như thời cổ đại.
Hai lớp vải chỉ nối với nhau bằng sợi vải mỏng quấn quanh eo nên yêu cầu không được mặc quần lót tránh phá thiết kế. Takemichi đỏ bừng mặt mũi giơ tay ôm mặt khóc không thành tiếng, bây giờ chỉ cần giở lớp vải mỏng phía trước lên là sẽ thấy ngay thằng em lủng lẳng giữa không khí của cậu.
Takemichi hít chóp mũi đỏ bừng, quay lưng ra sau xem thử. Điểm mạnh của chiếc áo thiếu vải kia làm bật lên độ thon nhỏ của eo người mặc, sau lưng buộc nơ cánh bướm đầy đẹp mắt quyến rũ, thế nhưng cả thắt lưng của cậu cũng lộ rõ da thịt. Mà điên nhất là, là...
Takemichi trân trối nhìn rõ hai mông của mình căng tròn lộ ra cạnh miếng vải hình chữ nhật nhỏ xíu chỉ đủ che khe mông kia, hai tay vội ôm chặt che đi đường chân dưới bờ mông lấp ló cạnh lớp vải, lắp bắp không ra hơi:
"Cái này nó, nó, thiếu vải lắm..."
Người bên ngoài vẫn tiếp tục lạch cạch dọn gì đó, giọng điệu bình tĩnh đáp lời tức khắc:
"Không sao đâu, nó chưa hoàn thiện nên bây giờ mới xem bổ sung thêm. Mày ra đây đi, Takemichi... Tao xem thử thế nào."
Giọng đối phương rõ là đường hoàng đúng đắn nhưng Takemichi cứ thấy có gì đó sai sai, thầm nghĩ bản thân có lẽ vì ngại mà suy nghĩ nhiều thứ, cậu đành cố gắng lấy thêm dũng khí hùng dũng bước ra ngoài. Thế mà vừa đối diện với đôi mắt tím nhạt mang theo nghiền ngẫm kia, bao dũng khí của cậu cũng rơi rớt hết sạch, đầu nóng sắp bốc khói trắng phừng phừng, loạn đến mức chẳng biết bản thân đang nói điên khùng gì:
"Tao, tao... C-Cái chủ đề thời trang này nó, nó bắt phải gợi, gợi tình vậy sao...?"
"Ừm, phải gợi tình..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TR] [AllTake]Takemewchi's Birthday 2022 - 2024
Fanfiction[Fanfic TR] [AllTake] Happy Takemewchi's Birthday Author: ThatNghiep Series oneshot mừng sinh nhật Hanagaki Takemichi - nhũ danh bổn cung gọi con trai cưng Takemewchi ♡. Mục này sẽ bắt đầu được lên đăng từ ngày 20/6 cho đến hết ngày 25/6 với oneshot...