Author: ThatNghiep
Lại gặp xui xẻo...
Không bị ông chú nào đó xịt nước thì cũng bị chị gái làng chơi đổ sốt cà chua vào người.
Ngửa mặt dưới vòi sen nước nóng, Takemichi thở dài thườn thượt một hơi. Cậu vớ lấy chiếc khăn hồng được móc ở góc phòng tắm lau mái tóc vàng ướt đẫm nước, chợt ngửi mùi xà phòng bạc hà quen thuộc, hai tai Takemichi tức khắc nóng rực muốn bốc cháy.
... Khăn này có người dùng rồi.
Takemichi luống cuống một lúc, cuối cùng chỉ có thể bối rối đặt chiếc khăn về chỗ cũ mặc cho tóc còn ướt nhẽm. Cậu vuốt mặt từ trên xuống nhưng chẳng làm dịu nổi cái nhịp tim đập nhanh như ngựa phi bây giờ.
Phải làm sao đây?
Tay Takemichi run lẩy bẩy đặt trên tay nắm cửa, hoảng loạn mở nhanh như cắt nắm lấy bộ áo quần được xếp gọn ở bên ngoài rồi đóng sầm cửa phòng tắm lại. Càng nhìn bộ quần áo rộng thùng thình, hai tai Takemichi càng ong ong, toàn là tiếng tim đập thình thịch muốn nổ tung.
Nhưng áo quần của cậu bây giờ đều bị đem đi giặt cả rồi, không mặc cái này thì chỉ có nước cởi trần đi ra... Mà ở ngoài lại có một người vẫn đang ngồi trên giường chờ cậu đi ra, cái tên này im lặng đến nỗi từ nãy đến giờ làm Takemichi cứ ước rằng đối phương đã rời đi.
Nhưng mà cậu biết chắc tên đó tuyệt đối sẽ không rời phòng nửa bước...
Càng nghĩ mặt Takemichi càng nóng muốn phỏng, cậu cắn răng nhìn vào gương giơ cánh tay lên gồng một cái.
Có cơ!
Đàn ông nam tính!
Không sợ hãi!
Có điều vừa mặc áo vào thì tinh thần chiến đấu trăm điểm đã rớt còn bảy mươi, Takemichi giơ hai tay lên cao vẫn chìm nghỉm trong cái áo to rộng, thân áo thậm chí còn dài đến nửa đùi của cậu. Takemichi cầm cái quần rộng thùng thình đem so với eo của mình, thầm nghĩ nhân đôi cậu lên cũng chưa tròng vừa cái thắt lưng này, thế là sức chiến đấu bỗng rụng rời còn ba mươi.
Mà khoan...
Quần lót đâu?
Takemichi tròn mắt giơ cái quần rộng trái phải trên dưới, tìm mãi chẳng thấy quần con đâu liền hoảng loạn. Lúc nãy lấy đồ vội quá, không phải là rớt ở ngoài cửa rồi? Cậu hé cửa ló mắt ngó ra ngoài, quả nhiên cái quần con đã bị cậu tự tay quăng ra xa, cô đơn trơ trọi nằm trên sàn nhà.
Takemichi trân trối nhìn cái quần con, ánh mắt bỗng dời lên một chút, là tạp chí người lớn... lại dời thêm một chút, là cái giường... lại dời thêm một chút, là ánh mắt quan sát chăm chú của người ngồi trên giường.
"!!!"
Tim suýt rớt ra ngoài đến nơi, Takemichi đóng cửa rầm một cái, tay run run cầm cái quần mà chỉ muốn quấn nó quanh cổ rồi chết cho xong.
Thế là hết.
Chẳng còn gì.
Takemichi đứng trước gương vò đầu vứt tóc, hết chẻ mái lại vuốt ngược tóc ra sau, tạo hình càng đẹp trai càng tốt. Thấy chưa đủ nam tính, cậu giơ hai tay lên gồng một cái chuẩn tư thế vận động viên thể hình. Thấy chưa đủ tự tin, cậu vén áo để xem cơ bụng bản thân...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TR] [AllTake]Takemewchi's Birthday 2022 - 2024
Fanfiction[Fanfic TR] [AllTake] Happy Takemewchi's Birthday Author: ThatNghiep Series oneshot mừng sinh nhật Hanagaki Takemichi - nhũ danh bổn cung gọi con trai cưng Takemewchi ♡. Mục này sẽ bắt đầu được lên đăng từ ngày 20/6 cho đến hết ngày 25/6 với oneshot...