Author: ThatNghiep
Tiếng còi huýt của nhân viên trạm tàu điện không ngừng vang lên ra hiệu tàu sắp đến, nơi vạch chờ sớm đã có vô số người đứng chờ sẵn, người bận rộn nói chuyện điện thoại, người cúi đầu bấm điện thoại không ngừng, nhưng đặc biệt không ít người lén nhìn về một phía. Ga tàu có không ít học sinh mới tan học, nữ sinh thì tụ tập nhóm nhỏ thì thầm bàn tán, nam sinh thì cầm cặp che lại chỗ giữa hai chân, ánh mắt dán chặt lấy đối tượng nổi bật.
Mái tóc nhuộm vàng xoăn nhẹ, tóc ngắn với ngọn tóc vểnh dễ thương, gương mặt mộc chẳng chút son phấn rất dễ chịu, đôi mắt xanh to tròn vô cùng ngây thơ, chóp mũi nhỏ, môi tô son hồng nhạt và đôi má ửng hồng như đang ngượng ngùng. Đối phương vân vê mấy đầu ngón tay đã hồng rực lên, đôi mắt xanh chăm chú vào màn hình điện thoại bấm tin nhắn rồi chờ đợi, bộ dạng không khác gì một nữ sinh trung học đơn thuần.
Nhưng đối lập với gương mặt đơn thuần ngốc nghếch ấy... Trang phục nữ sinh trên người đối phương lại khiến hở hang đến mức đám đàn ông phải nổi lòng tà dâm.
Nơi phần cổ trắng ngần nổi bật chiếc choker màu đen che đi yết hầu, chiếc áo ngắn tay hơi rộng để lộ cả hõm xương quai xanh, bắp tay trắng ngần chỉ cần nhìn kỹ sẽ thấy phần nách bên dưới. Cơ thể gầy như ước mơ của bao nữ sinh, vòng eo nhỏ tựa như chỉ một vòng tay là có thể ôm trọn lấy kéo về phía mình. Đặc sắc hơn cả là chiếc váy ngắn cũn chỉ vừa đủ che cặp mông căng tròn, dường như chỉ cần hơi cúi người xuống sẽ để cả đường chân mông, rồi dụ dỗ đàn ông mau xé toạc đôi tất mỏng màu đen nơi đùi non trắng mịn để sờ soạng cho thoả mãn.
Cảm nhận ánh mắt nóng rực chằm chằm sau lưng mình, Takemichi mím chặt môi giơ điện thoại chụp hình lại bản thân, sau đó ấn gửi cho một cái tên quen thuộc.
"Em chụp ảnh rồi. Em... về được không? Mọi người cứ nhìn em... Hay là em thay thua cược hôm trước bằng việc khác được không anh?
"Re: Shion
>> Hôm trước đặt cược em nói anh yêu cầu gì cũng được, mặc váy ngắn đi tàu điện ngầm không thích sao?"
"Không thích. Em sợ lắm..."
Tàu vừa dừng trạm là mọi người nhanh chóng đi vào, chỉ có Takemichi chần chừ đứng ngoài chờ đợi tin nhắn. Cậu lén nhìn quanh, có chút sợ ánh mắt của mấy ông chú đang dán lên người mình, lại nhanh tay ấn điện thoại:
"Nếu không anh đến đây với em được không?"
Chờ một lúc, điện thoại lần nữa mới rung lên, Takemichi đọc xong tin nhắn liền buồn bực muốn khóc.
"Re: Shion
>> Anh bận đi đánh nhau xử đám tôm tép mới gây chuyện rồi. Em cứ chụp hình rồi quay phim gửi anh. Đi hết trạm thì gọi anh đến đón."
Takemichi hít mũi tủi thân, cúi thấp đầu nhắm mắt nhắm mũi đi vào tàu điện đông người. Giờ cao điểm đông đến nỗi Takemichi bị ép sát lên mặt kính cửa tàu, khó khăn lắm mới chụp lại một tấm ảnh bản thân đứng trong không gian chật chội đầy người.
Mơ hồ cảm giác có thứ gì đó cạ qua chân, Takemichi hốt hoảng cúi xuống nhìn, phát hiện chỉ là túi xách của cô gái đứng quay lưng với cậu ở phía sau, trái tim đập thình thịch như sắp rớt ra ngoài mới chậm chạp dịu xuống. Cậu vuốt ngực hít sâu lấy can đảm, thầm nghĩ bản thân xem phim người lớn rồi tưởng tượng quá nhiều. Dù sao cũng là đời thật, chuyện quấy rối tình dục trên tàu điện ngầm tuy có nhưng chẳng bao giờ quá trớn như phim ảnh thường thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TR] [AllTake]Takemewchi's Birthday 2022 - 2024
Fanfiction[Fanfic TR] [AllTake] Happy Takemewchi's Birthday Author: ThatNghiep Series oneshot mừng sinh nhật Hanagaki Takemichi - nhũ danh bổn cung gọi con trai cưng Takemewchi ♡. Mục này sẽ bắt đầu được lên đăng từ ngày 20/6 cho đến hết ngày 25/6 với oneshot...